WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1908 anigif

'เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TA-65®MD กลับคืนสู่ความอ่อนเยาว์ในระดับเซลล์'
     บริษัท เอดิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าเวชสำอางค์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา และยุโรป เพื่อจำหน่าย นำโดยนายแพทย์สว่างวงศ์ อัมพรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอดิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ฤกษ์ 'เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TA-65®MD เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ในระดับเซลล์' อย่างเป็นทางการ 'TA-65®MD' ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโมเลกุลบริสุทธิ์จากธรรมชาติ นวัตกรรมบนพื้นฐานรางวัลโนเบลที่ได้รับการศึกษาวิจัยมามากกว่า 10 ปี จากประเทศสหรัฐอเมริกา ว่ามีผลในการเสริมสร้างระบบภูมิต้านทานและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับเซลล์ในร่างกาย อีกทั้ง ยังได้รับประกาศนียบัตร 'GRAS' ยืนยันถึงความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค โดยในงานแถลงข่าวมีดาราสาวคนดัง 'หยาดทิพย์ ราชปาล' และนักกอล์ฟไทย 'ประหยัด มากแสง' มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพและเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง
  นายแพทย์สว่างวงศ์ อัมพรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอดิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า'ผมเองทำธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและความงามคือ คลินิกผิวหนังและเลเซอร์ ในนาม 'ด็อกเตอร์ ยังเกอร์' ให้บริการดูแลผิวพรรณและเรือนร่าง  เข้าใจดีว่าคนส่วนใหญ่ต้องการรักษาความสวยงามให้คงอยู่กับตนให้นานที่สุด หรือถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีการย้อนกลับของอายุผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงตราบนานเท่านานก็เช่นกัน เป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝันอยู่เสมอ  เราได้ค้นพบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ตอบสนองต่อความต้องการข้างต้นจากประเทศสหรัฐอเมริกา  คือ TA-65®MD โดยนำเข้าเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยในนาม บริษัท เอดิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เน้นตัวแทนจำหน่าย จัดจำหน่ายในรูปแบบขายตรงชั้นเดียว ผ่านพนักงานขายของบริษัทและตัวแทนจำหน่ายที่เป็นแพทย์ รวมถึงจะมีวางจำหน่ายผ่านช่องทางโรงพยาบาล คลินิก และร้านขายยาด้วย ตั้งเป้ารายได้ในปีแรก อยู่ที่ 10-20 ล้านบาท
  TA-65®MD ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหนึ่งเดียวที่ทำให้ส่วนปลายของโครโมโซมภายในเซลล์ ที่เรียกว่า เทโลเมียร์  ยืดยาวขึ้น  จึงมีผลทำให้ DNA ของเซลล์มีความคงตัวและอาจย้อนคืนความเสื่อมสภาพ  เซลล์ต่างๆจึงคืนสู่สภาวะที่แข็งแรงและอายุยืนยาวขึ้น ระบบภูมิต้านทานของร่างกายจะมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ผู้ที่รับประทาน TA-65®MD เพียงวันละ 1 เม็ด ภายใน 30 วัน จะรู้สึกถึงสภาพร่างกายที่กระปรี้กระเปร่าขึ้น หน้าตาผิวพรรณผ่องใส  และการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ที่บ่งบอกถึงการมีสุขภาพที่ดีขึ้น กลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ TA-65®MD คือ ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย อย่างเช่น คุณหยาดทิพย์ ราชปาล ที่ต้องดูแลสุขภาพผิวพรรณให้ดูดีอยู่เสมอ รวมถึงงานแสดงที่ใช้เวลามากและอาจทำให้สุขภาพอ่อนเพลียได้  หรือ คุณประหยัด มากแสง นักกอล์ฟมืออาชีพที่ต้องฝึกฝนร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอเพื่อเตรียมรับกับการแข่งขัน TA-65®MD  จึงเหมาะสำหรับทั้งสองท่านเป็นอย่างยิ่ง เพราะให้ผลลัพธ์ที่ครอบคลุมทั้งเรื่องสุขภาพของผิวและร่างกายได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ความเชื่อที่ว่า'ความชราภาพไม่อาจหลีกเลี่ยงได้'อาจไม่เป็นจริงเสียแล้ว เพราะจากผลงานวิจัยและทดลองมากกว่า 10 ปี  ได้ชี้ให้เห็นว่า เซลล์ที่ชราภาพอาจย้อนคืนสู่ความอ่อนเยาว์
  นอกจากงานเปิดตัว TA-65®MD ในวันนี้แล้ว ทางเรายังมีแผนการตลาดอื่นๆ อาทิเช่น การจัดเวิร์คช้อปให้การอบรมความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอให้กับผู้ที่สนใจจะเป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภค เพื่อที่จะได้เข้าใจถึงคุณประโยชน์ของ TA-65®MD อย่างถ่องแท้ ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีต่อร่างกายในระดับเซลล์ และมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ในปีแรกของการจำหน่าย  ทางบริษัทคาดหวังว่าจะสร้างตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางเรามีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านทางแพทย์แผนปัจจุบันซึ่งโดยปกติเป็นลูกค้าของบริษัทอยู่แล้ว เพื่อที่แพทย์จะได้อธิบายถึงสรรพคุณของ TA-65®MD ให้กับผู้บริโภคต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือผู้บริโภคทั่วไปก็สามารถติดต่อเข้าร่วมงานเวิร์คช้อปได้ที่  Line ID : livelong120 หรือที่หมายเลข 081-8319215

 

 

  

loading...

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!