WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aKanor

คนอร์ เผยเคล็ดลับความอร่อยในทุกหยดของ'คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น' เปิดตัวสินค้าอันดับ 1 ของฟู้ดโซลูชั่นส์ เอเชีย พร้อมเปิดตัว คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ เชฟอาร์ต ศุภมงคล

   ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน 'Golden Drop Gala by Unilever Food Solutions Thailand'เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่เพื่อผู้ประกอบการมืออาชีพ คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้นซอสปรุงรสชนิดเข้มข้นครั้งแรกในเมืองไทย ที่ทำจากไก่แท้คุณภาพที่เคี่ยวนานอย่างพิถีพิถันจนกลายเป็นหยดซอสสีทองแสนอร่อย ที่ให้รสชาติอาหารทุกจานอร่อยเข้มข้นเพราะมีไก่มากกว่า 10 เท่าพร้อมเปิดตัว คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ 'เชฟอาร์ต'ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง โดยมีวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์โชว์ทำอาหารสุดพิเศษ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

    'คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น' ซอสปรุงรสที่ซึมเข้าเนื้อง่าย ทำให้เนื้อนุ่ม และชุ่มฉ่ำ ทำให้ทุกจานมีรสชาติที่เข้มข้นขึ้น รับประกันความอร่อยระดับมืออาชีพโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ 'เชฟอาร์'ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ผู้พลิกวงการอาหารเมืองไทย

    คุณมนจุฑา ปรียารัตน์ กรรมการผู้จัดการ ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดกล่าวว่า 'ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ หนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารระดับโลกได้เห็นความสำคัญของอุตสาหกรรมด้านการบริการอาหารที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง เราเข้าใจความต้องการของเชฟ จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิดที่ตอบสนองต่อความต้องการของเชฟ ให้เชฟได้ส่งต่อความอร่อย และสร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลับมา

    ยูนิลีเวอร์ฟู้ดโซลูชั่นส์ จึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยยกระดับการทำอาหารอย่างไม่หยุดยั้ง จนได้เป็นนวัตกรรมซอสปรุงรสชนิดเข้มข้น คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น 'Knorr Intense Meaty Essence'ผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1 ของฟู้ดโซลูชั่นส์ในเอเชีย ที่คิดค้นมาเพื่อเชฟและผู้ประกอบการโดยเฉพาะ ที่จะกลายมาเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งด้านเครื่องปรุงให้แก่ธุรกิจอาหารทุกระดับ ทำจากไก่ที่บรรจงเคี่ยวอย่างพิถีพิถันจนกลายเป็นหยดซอสสีทองเข้มข้นกว่าแบบเดิมถึง 10 เท่า สามารถใช้ปรุงความเข้มข้นทั้งในอาหารสไตล์ไทยและยุโรปช่วยเพิ่มเรื่องรสชาติและเนื้อสัมผัส เพราะเป็นสูตรซอสชนิดเข้มข้นจึงละลายและซึมเข้าเนื้ออาหารได้ดี ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมและสีสันให้อาหารดูน่ารับประทาน หยด คนอร์ ซอสไก่ ชนิดเข้มข้น ให้ทุกจานรสชาติอร่อยเข้มข้นขึ้น

   อีกหนึ่ง ความภาคภูมิใจของยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์กับการเปิดตัว คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์'เชฟอาร์ต'ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ เซเลปบิตี้เชฟชื่อดังของเมืองไทย ที่มาส่งต่อแรงบันดาลใจกับเมนูสุดพิเศษที่ใช้ คนอร์ ซอสไก่ ชนิดเข้มข้น ที่มาสาธิตวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์แบบเรียลลิตี้พร้อมดาราสาวสวยตัวแทนผู้บริโภควุ้นเส้น  วิริฒิพา ภักดีประสงค์ในโชว์ทำอาหารเมนูสปาเก็ตตี้ผัดกุ้งลายเสือซอสเสาวรสท่ามกลางความสนใจจากผู้ประกอบการโรงแรมและผู้ประกอบการร้านอาหารชั้นนำรวมถึงเชฟผู้นำความคิดชั้นแนวหน้าของวงการอาหารของประเทศไทย

   'เชฟอาร์ต'ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์คนอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่กล่าวว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ สำหรับวันนี้ผมก็อยากมาแบ่งปันสูตรลับความ

    อร่อยเข้มข้นกับคนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้นหยดซอสสีทองที่ทำจากไก่แท้คุณภาพที่เคี่ยวนานจนเข้มข้นเป็น10 เท่ากว่าสูตรเดิม จึงละลายและซึมเข้าเนื้ออาหารง่าย ช่วยเคลือบอาหารให้เงามันสีสวยและกลิ่นหอมน่ารับประทาน ทำได้หลากหลายเมนู อาทิ ผัด แกง และหมัก ช่วยให้รสชาติอาหารทุกจานอร่อยเข้มข้น เพียงหยด คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น อาหารที่อร่อยก็จะอร่อยเลิศรสมากขึ้น

    สำหรับ เมนูที่ผมได้เชิญคุณวุ้นเส้นมาลองทำวันนี้ก็คือสปาเก็ตตี้ผัดกุ้งลายเสือซอสเสาวรส ซึ่งพอผมได้เห็นคนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้นนี้เป็นครั้งแรกก็นึกถึงเมนูนี้เลยครับ และลองทำดูก็พบว่าคนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้นเข้ากับเมนูนี้มาก เมนูพาสต้านี่ก็ถือเป็นเมนูที่ทุกคนชอบรับประทานกันอยู่แล้ว ไปกันด้วยดีกับกุ้งลายเสือที่มีความหรูหราชวนให้นึกถึงหยดสีทองของซอสไก่ เป็นอาหารจานประยุกต์ระหว่าง Asian Food และ Western Food ซึ่งซอสไก่ตัวนี้ก็เข้ากันได้ดีกับเนื้อสัตว์ทุกชนิด และใช้ได้กับทั้งอาหารไทย อาหารตะวันออกและอาหารตะวันตก  ส่วนซอสเสาวรสทำจากเสาวรสที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว  รสเปรี้ยวอมหวานของเขาเข้ากันได้ดีกับอาหารทะเลครับ โดยเฉพาะกุ้งที่จะช่วยขับรสหอมหวานในเนื้อกุ้งให้โดดเด่นยิ่งขึ้นครับ

     บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความหรูหราในแบบที่เอื้อมถึงได้และเป็นกันเอง ท่ามกลางความสนใจจากผู้ประกอบการโรงแรมและผู้ประกอบการร้านอาหารชั้นนำรวมถึงเชฟผู้นำความคิดชั้นแนวหน้าของวงการอาหารของประเทศไทย โดยมีวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์สาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ปรุงเมนูที่คิดค้นและประยุกต์โดยเชฟอาร์ต ทำให้เมนูสุดหรูอย่างสปาเก็ตตี้ผัดกุ้งลายเสือซอสเสาวรสกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ด้วย 'คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น'ที่ทำให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์อาหารจานใหม่ๆ ออกมาได้อย่างไร้ขีดจำกัด

     วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ได้เล่าถึงความรู้สึกในการใช้ผลิตภัณฑ์ว่า เป็นซอสที่ใช้ง่าย เพียงแค่หยดเดียวก็ทำให้อาหารทีสีสันและมีกลิ่นหอมขึ้น ทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับงานนี้ก็ถือเป็นงานต้อนรับสมาชิกใหม่ของวงการอาหาร คือ คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น  ตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้อาหารทุกจานเป็นเรื่องและกลิ่นหอมน่ารับประทาน เป็นซอสปรุงรสที่ซึมเข้าเนื้อง่าย ทำให้เนื้อนุ่ม และชุ่มน่ารับประทานระดับฝีมือเชฟ พร้อมพลิกโฉมอาหารในจาน  ให้จานเก่งของคุณเป็นจานเด็ด 

     ชาช่า ทามาดะ สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ผู้ครอบครองตำแหน่งหวานใจบีม ศรันยูกล่าวว่า ตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ และได้นั่งแถวหน้าดูโชว์ทำอาหารด้วยค่ะ ซึ่งพี่วุ้นเส้นสามารถทำอาหารที่เชฟเป็นคนออกแบบโดย ใช้คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น และทำออกมาได้ดีเหมือนเชฟทำเลย

     โอบอุ้ม- รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา เซเลบสาวแถวหน้าและนักล็อบบี้ยิสต์ที่พม่ากล่าวว่า เคยเห็น ซอสไก่ชนิดเข้มข้นที่ประเทศจีนและเป็นที่นิยมมาก  ก็ตื่นเต้นแทนวงการอาหารไทยที่จะได้ซอสตัวนี้มาช่วยชูรสชาติให้เข้มข้นขึ้นค่ะ

     ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านฟู้ดเซอร์วิสของ ยูนิลีเวอร์ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ คุณภาพตรา คนอร์ เบสท์ฟู้ดส์ และ ลิปตัน แบรนด์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับระดับสากล เราทำงานร่วมกันกับเชฟกว่า 230 คนใน 74 ประเทศทั่วโลก เพื่อให้บริการและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เชฟและผู้ประกอบการในด้านงานครัวและการสร้างสรรค์รสชาติความอร่อย พร้อมให้บริการแก่ทุกธุรกิจอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือโรงแรม  เฟ้นหา เลือกสรร พัฒนา และส่งมอบวัตถุดิบในการประกอบอาหารที่ดีที่สุด

   'คนอร์ ซอสไก่ชนิดเข้มข้น''หยดให้ทุกจานรสชาติอร่อยเข้มข้นขึ้น'บรรจุในขวดใสขนาด 1 กิโลกรัม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์และสูตรอาหารที่น่าสนใจได้ที่  www.ufs.com

ความเป็นมาของกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ตั้งแต่ปี 1884 - 2015

 

ปี 1884

ลีเวอร์ บราเธอร์ส เริ่มผลิตสบู่เพื่อใช้ในครัวเรือน โดยวิลเลี่ยม เฮสเกธ ลีเวอร์

ตั้งชื่อแบรนด์ว่า ซันไลต์ และวางขายในบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น สะดุดตา

 

ปี 1887

ภายในสิ้นปี ลีเวอร์ แอนด์ โค ผลิตสบู่ซันไลต์เป็นจำนวนถึง 450 ตัน

ต่ออาทิตย์ และวิลเลี่ยม ลีเวอร์ ได้ซื้อที่ดินเพื่อสร้างโรงงานขนาดใหญ่ สำหรับผลิตซันไลต์

 

ปี 1894

ลีเวอร์ บราเธอร์ส สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ในราคาที่ต้องจับได้ นั่นคือ สบู่ไลฟ์บอย เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความสนใจด้านอนามัยส่วนบุคคลที่กำลังพุ่งสูงขึ้น  

    ลีเวอร์ บราเธอร์ส กลายเป็นบริษัทมหาชน ช่วงกลางยุค 1890 บริษัทจำหน่ายสบู่ซันไลต์เป็นจำนวนเกือบ 40,000 ตันต่อปีในสหราชอาณาจักร และเริ่มขยายช่องทางจำหน่ายเข้าสู่ยุโรป อเมริกา และอาณานิคมต่างๆ ของอังกฤษ

 

ปี 1926

ลีเวอร์ บราเธอร์ส เปิดตัวแคมเปญ Clean Hands Campaign โดยเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายด้านสุขภาพเด็ก ทั้งนี้ บริษัทให้ความรู้แก่เด็กๆ เกี่ยวกับความสกปรกและการฆ่าเชื้อโรค ตลอดจนสนับสนุนให้เด็กๆ ล้างมือก่อนทานอาหารเช้า ก่อนทานอาหารเย็น และหลังจากเลิกเรียน

 

ปี 1930

ยูนิลีเวอร์ถือกำเนิดขึ้นโดยการควบรวมกิจการของลีเวอร์ บราเธอร์ส และ

มาการีน ยูนิ

 

ปี 1944

ยูนิลีเวอร์เข้าสู่การดำเนินธุรกิจสินค้าประเภททันตผลิตภัณฑ์ด้วยการซื้อกิจการบริษัท เปปโซเดนท์

 

ปี 1954

แชมพูซันซิลออกวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร และในปี 1959

ซันซิลกลายเป็นแบรนด์แชมพูชั้นนำของยูนิลีเวอร์ที่วางจำหน่ายใน 18 ประเทศทั่วโลก

 

ปี 1955

สบู่โดฟเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา

 

ปี 1983

แอ็กซ์ บอดี้ สเปรย์ ฟอร์ เมน เริ่มวางจำหน่าย

 

ปี 1984

ยูนิลีเวอร์ประกาศกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจหลักและการซื้อกิจการรวมถึงการกำจัดกิจการสำหรับทศวรรษหน้า

 

ปี 1986

ยูนิลีเวอร์ซื้อกิจการเชสโบโร-พอนดส์จากเจ้าของแบรนด์พอนดส์และวาสลีน

 

ปี 1989

ซื้อกิจการคาลวิน ไคลน์ และอลิซาเบธ อาร์เด็น/เฟเบิร์ก

 

ปี 1996

ซื้อกิจการ เฮเลน เคอร์ทิส ธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในสหรัฐอเมริกา

 

ปี 2001

ยูนิลีเวอร์ตัดสินใจให้ความสำคัญเฉพาะสินค้าหลักและลดจำนวนแบรนด์ลงจาก 1,600 เหลือ 900 แบรนด์ รวมถึงตัดแบรนด์อลิซาเบธ อาร์เด็น ออกจากพอร์ทสินค้าด้วย พอร์ทโฟลิโอสินค้าได้รับการปรับโฉมใหม่และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นด้วยการควบรวมกิจการ โดยยอดขายจากทั้ง 87 กิจการก่อให้เกิดรายได้ถึง 6.3 พันล้านยูโร

 

ปี 2009

ยูนิลีเวอร์ซื้อกิจการผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคลของซาร่า ลี และ TIGI ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับมืออาชีพ

ในช่วงปลายปี ยูนิลีเวอร์ประกาศวิสัยทัศน์ขององค์กรในการขยายขนาดของธุรกิจเพิ่มเป็นสองเท่าไปพร้อมกับการลดผลกระทบโดยรวมต่อสิ่งแวดล้อม

 

ปี 2010

ยูนิลีเวอร์ซื้อกิจการจากอัลเบอร์โต คัลเวอร์ ทำให้มีแบรนด์เทรซาเม่ อัลเบอร์โต วีโอไฟว์ เน็กซ์ซัส เซนต์ไอฟส์ และซิมเพิล เข้ามาเสริมทัพในพอร์ทโฟลิโอ

เปิดตัวแผนการดำรงชีวิตอย่างยั่งยืนของยูนิลีเวอร์ โดยกำหนดเป้าหมายใหญ่ไว้สามประการภายในปี 2020  ดังนี้

1. เสริมสร้างสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้คนจำนวนกว่าพันล้านคนให้ดีขึ้น

2. ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมจากการผลิตและการใช้ผลิตภัณฑ์ของเราลงครึ่งหนึ่ง

3. ปรับปรุงความเป็นอยู่ของผู้คนนับล้านที่ทำงานในวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ของเรา

 

ปี 2011

ยูนิลีเวอร์ซื้อกิจการจากบริษัทความงามชั้นนำของรัสเซีย คาลิน่า โดยร่วมกันทำไลน์ผลิตภัณฑ์ Black Pearl Pure

 

ปี 2014

แบรนด์ชั้นนำจากยูนิลีเวอร์ 14 แบรนด์ สร้างยอดขายมากกว่าหนึ่งพันล้าน

ยูโรต่อปี ยูนิลีเวอร์ซื้อกิจการสบู่แบรนด์ Camay และ Zest

ยูนิลีเวอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคลแบรนด์ใหม่

รีเจนเนอเรท (Regenerate)

 

ปี 2015

    ยูนิลีเวอร์เสริมทัพผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคลชั้นสูงในพอร์ทโฟลิโอด้วยการซื้อกิจการจากแบรนด์ เคท โซมเมอร์วิลล์ (Kate Somerville) เร็น (REN) มูราด (Murad) และ เดอร์มาโลจิกา (Dermalogica) เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แก่บริษัท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!