WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aทสโซต

'ทิสโซต์'ฉลองโอกาสพิเศษผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ การแข่งขันจักรยาน 'ตูร์ เดอ ฟร็องส์'กับเรือนเวลาสุดเท่ห์ 'ทิสโซต์ พีอาร์ซี 200 ตูร์ เดอ ฟร็องส์ สเปเชี่ยล อิดิชั่น'

     'ทิสโซต์'(Tissot) หนึ่งในแบรนด์นาฬิกาภายใต้เครือสวอท์ซ กรุ๊ป (Swatch Group) ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำคุณภาพมาตรฐานสวิตเซอร์แลนด์ ได้รับเกียรติอีกครั้งในการเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการในการแข่งขันจักรยาน 'ตูร์ เดอ ฟร็องส์' (Tour de France) โดยได้รับความร่วมมือกับองค์กรกีฬา หรือ Amaury Sport Organisation (A.S.O) ในการเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการในอีก 5 ปีต่อจากนี้ไป

     ในปีนี้ นาฬิกา 'ทิสโซต์'ได้ร่วมมือกับ Amaury Sport Organization (A.S.O.) เพื่อเป็นตัวแทนซึ่งมีความเชี่ยวชาญเรื่องการจับเวลาในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในการแข่งขันที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันที่ La Fleche Wallonne และ Vuelta a Espana เป็นต้น แน่นอนว่าในการแข่งขันเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญ ดังนั้น ผู้จับเวลาที่มีความแม่นยำเป็นสิ่งที่ต้องเลือกสรรและใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทั้ง 'ทิสโซต์'และ Amaury Sport Organization (A.S.O.) ให้ความสำคัญกับหลักการนี้เหมือนกัน

    และในโอกาสพิเศษนี้'ทิสโซต์'ได้ผลิตนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ'ทิสโซต์ พีอาร์ซี 200 ตูร์ เดอ ฟร็องส์ สเปเชี่ยล อิดิชั่น (Tissot PRC 200 Tour de France Special Edition) นาฬิกาที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการแข่งขันจักรยาน'ตูร์ เดอ ฟร็องส์'ด้วยฟังก์ชั่นการจับเวลาที่มีความแม่นยำ ตัวเรือนสเตนเลสสตีล หน้าปัดขนาด 42 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมสายผ้า (สายนาโต้) สีเหลือง-ดำ ซึ่งเป็นสีของการแข่งขัน มีออปชั่นการจับเวลา และกันน้ำได้ลึก 200 เมตร และยังสกรีนฝาหลังด้วยโลโก้การแข่งขันด้วย

     ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา 'ทิสโซต์'คอลเลคชั่นพิเศษสุดเท่ห์นี้ได้แล้ว ในราคา 16,500 บาท ณ ทิสโซต์ บูทิกส์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกท โทร 02-116-1949, ร้านทิสโซต์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02-613-1172 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-610-0200 หรือคลิก www.tissotwatches.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!