WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ชานเมืองรุ่งฟิวเจอร์พาร์คยอดโต

      ไทยโพสต์-ฟิวเจอร์พาร์คโชว์ไตรมาสแรกโต 10% ทุ่ม 350 ล้านบาท ลุยจัดกิจกรรมทางการตลาดดึงลูกค้าเข้าศูนย์การค้าต่อเนื่อง

     นางสาวรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดเผยกับ “ไทยโพสต์” ว่า ภาพรวมไตรมาสแรกของปี 2557 ผลการดำเนินงานยังคงมีอัตราการเติบโตที่เป็นปกติ หรือคิดเป็นประมาณ 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา อาจเนื่องมาจากศูนย์การค้าอยู่บริเวณรอบนอก จึงไม่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมทางการเมือง ขณะที่กำลังซื้อของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าก็ยังคงดีอยู่

     “ในช่วงต้นปีอาจมีกิจกรรมทางการตลาดที่เลื่อนออกไปบ้าง เนื่องจากเกิดปัญหาทางการเมือง โดยในปีนี้ไม่ได้มีการเตรียมงบประมาณที่มากขึ้นเป็นพิเศษแต่อย่างใด ยังคงดำเนินตามแผนปกติที่วางไว้ ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะใช้งบประมาณทางการตลาดราว 350 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมภายในศูนย์อย่างต่อเนื่อง ไม่ให้ลูกค้าเกิดความเบื่อหน่ายในการเข้ามาใช้บริการ” นางสาวรัตนากล่าว

      ขณะเดียวกัน ทางศูนย์การค้ายังได้เตรียมงบเพื่อทำการปรับปรุงพื้นที่ในแต่ละปีอยู่ที่ 10% ของรายได้ โดยในปีนี้จะทำการปรับพื้นที่ในส่วนของชั้น 3 ของศูนย์การค้า ให้มีความทันสมัยและตามกระแสมากขึ้น โดยในช่วงที่ผ่านมา ยอดการใช้จ่ายสินค้าฟุ่มเฟือยภายในศูนย์การค้าลดลงไปประมาณ 5% สืบเนื่องมาจากสภาวะทางการเมืองทำให้ผู้บริโภคชะลอที่จะจับจ่าย แต่ในส่วนของธุรกิจอาหารยังคงมีอัตราการเติบโตเป็นไปในทิศทางที่ดี โดยบางแบรนด์หรือบ้างร้านมียอดขายที่โตขึ้นถึง 20%.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!