WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

คอมฟอร์ท เขย่าวงการปรับผ้านุ่มรับเทรนด์ใหม่สนองผู้หญิงที่หลงใหลในกลิ่นหอม

   บ้านเมือง : คอมฟอร์ท เขย่าวงการปรับผ้านุ่ม เผยเทรนด์ใหม่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงที่หลงใหลในกลิ่นหอมของดอกไม้ สร้างเสน่ห์ความหอมให้กับเสื้อผ้าได้ง่ายๆ ทุกวัน เปิดตัว 2 กลิ่นหอมใหม่ 'คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี ชาร์มิ่ง'และ 'คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี ดีลักซ์'เสน่ห์ความหอมอีกระดับ จากมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ ตอกย้ำผู้นำตลาดเบอร์ 1 และเสริมความแข็งแกร่งของตลาดพรีเมียมสูตรเข้มข้น พร้อมเนรมิตงานเปิดตัวสุดอลังการครั้งแรกของประเทศไทย เนรมิตแฟชั่นโชว์ที่สร้างสรรค์มาจากดอกไม้สดกว่า 10,000 ดอก ในงาน'เสน่ห์ความหอม ดั่งดอกไม้นานาพันธุ์'

   นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า "ตลาดน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นในปีนี้มีการเติบโตอย่างคึกคัก โดยโต 19% ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค คอมฟอร์ทจึงเดินหน้าพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับเทรนด์ใหม่ของผู้หญิงที่หลงใหลความหอมของดอกไม้ คอมฟอร์ทจึงส่ง 2 กลิ่นใหม่ ในผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้น "คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี" สร้างเสน่ห์ความหอมอีกระดับให้กับเสื้อผ้าของคุณง่ายๆ ทุกวัน เพื่อเสริมทัพความแข็งแกร่งในฐานะเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มยอดนิยมของไทย

   เปิดประสบการณ์เสน่ห์ความหอมกับ 2 กลิ่นหอมใหม่ "คอมฟอร์ท อโรมา เธอราพี ดีลักซ์" (ขวดสีทอง) ให้เสน่ห์กลิ่นหอมหวาน ละมุนของดอกกล้วยไม้และวานิลลาแบบสาวหวาน และ'คอมฟอร์ท อโรมา เธอราพี ชาร์มมิ่ง' (ขวดสีแดง) ให้เสน่ห์กลิ่นหอมเย้ายวนของดอกกุหลาบแบบสาวเซ็กซี่ ครั้งแรกที่คุณจะรู้สึกพิเศษเหมือนสวมใส่ชุดจากดอกไม้นานาพันธุ์ทุกวัน จากนวัตกรรมใหม่ผสมผสานเพื่อให้ได้กลิ่นหอมลงตัวจากดอกไม้นานาพันธุ์ และหอมยาวนานยิ่งกว่าจากอโรมาออยล์ 100%

    นอกจากนี้ เพื่อสร้างปรากฏการณ์เสน่ห์ความหอมใหม่ คอมฟอร์ทได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างอลังการในงาน'เสน่ห์ความหอม ดั่งดอกไม้นานาพันธุ์'เนรมิตแฟชั่นโชว์ที่สร้างสรรค์มาจากดอกไม้สดกว่า 10,000 ดอกครั้งแรกของประเทศไทย โดยมี 2 ดาราสาวเจ้าเสน่ห์'แพนเค้ก'และ 'ปู ไปรยา'ร่วมสัมผัสเสน่ห์ความหอม ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

   คอมฟอร์ทได้เตรียมแผนสื่อสารทางการตลาดไว้อย่างครบครัน และเพื่อเป็นการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อโฆษณา ณ จุดขาย ตลอดจนการจัดแสดงชุดราตรีสุดอลังการที่ทำจากดอกไม้สดกว่าหมื่นดอกไว้ บริเวณทางเชื่อมสยามเซ็นเตอร์และสยามพารากอน วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

   "เพราะเสน่ห์ความหอมรอบตัวคือสิ่งที่ผู้หญิงปรารถนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุดยอดความหอมที่สาวๆ หลงใหลอย่างกลิ่นหอมของมวลดอกไม้นานาพันธุ์ที่ถูกพัฒนาและสร้างสรรค์อยู่ใน คอมฟอร์ท อโรมาเธอราฟี ดีลักซ์ และชาร์มมิ่ง 2 นวัตกรรมความหอมใหม่ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผ้ามีกลิ่นหอมยาวนานแล้ว ยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้รู้สึกโดดเด่นกว่าที่เคยอีกด้วย เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าคอมฟอร์ททั้งสองกลิ่นใหม่นี้ จะช่วยเติมเต็มความฝันของผู้หญิงที่หลงใหลกับเสน่ห์หอมของดอกไม้ ให้คุณรู้สึกพิเศษเหมือนสวมใส่ชุดจากดอกไม้นานาพันธุ์ทุกวันได้อย่างแน่นอน" นางสุพัตรา กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!