WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1coffee

เนสท์เล่ เปิดตัว 'คอฟฟีเมต' โฉมใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย ชวนคนรักกาแฟ 'ใส่หัวใจ ใส่คอฟฟีเมต'

   นายอภิวัฒน์ อิริยาภิชาติ (ขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ผลิตภัณฑ์กาแฟผงสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และนางสาวจิตรายุส โอสถานนท์ (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ครีมเทียมบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดตัว เนสท์เล่ คอฟฟีเมตเป็นการปรับโฉมครั้งแรกหลังจากวางตลาดผลิตภัณฑ์ในเมืองไทย ชูบรรจุภัณฑ์ดีไซน์โดดเด่นทันสมัย พร้อมเพิ่ม ไอคอนสีเขียวใหม่ เน้นย้ำว่า เป็นครีมเทียมที่ไม่มีโคเลสเตอรอล เพื่อตอกย้ำจุดเด่นในการเพิ่มรสชาติความอร่อย หอมละมุน กลมกล่อมในทุกกาแฟแก้วโปรดอย่างลงตัว พร้อมแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ ใส่หัวใจ ใส่คอฟฟีเมต

    บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก เปิดตัว เนสท์เล่ คอฟฟีเมตโฉมใหม่ เป็นการปรับโฉมครั้งแรกหลังจากวางตลาดผลิตภัณฑ์ในเมืองไทย ชูบรรจุภัณฑ์ดีไซน์โดดเด่นทันสมัย พร้อมเพิ่ม ไอคอนสีเขียวใหม่ เน้นย้ำว่า เป็นครีมเทียมที่ไม่มีโคเลสเตอรอล เพื่อตอกย้ำจุดเด่นในการเพิ่มรสชาติความอร่อยหอมละมุน กลมกล่อมในทุกกาแฟแก้วโปรดอย่างลงตัว เดินหน้ากลยุทธ์ ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งภายใต้คอนเซ็ปท์ ใส่หัวใจ ใส่คอฟฟีเมตเพื่อสื่อสารบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อดิจิตอลเจาะกลุ่มคนรักกาแฟทั่วประเทศ

    นายอภิวัฒน์ อิริยาภิชาติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ผลิตภัณฑ์กาแฟผงสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ในฐานะผลิตภัณฑ์ครีมเทียมยอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคไทยมานานกว่า 30 ปี และวางจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก เราได้ทำการศึกษาวิจัยกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายพบว่า เป็นผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ ที่มีความเป็นตัวของตัวเองและมีไลฟ์สไตล์ใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น ควบคู่ไปกับความสนุกในการสร้างสรรค์การแฟถ้วยโปรดของตัวเอง ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อยถูกใจ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างลงตัว โดยเราได้แนะนำ เนสท์เล่ คอฟฟีเมตโฉมใหม่ที่มีภาพลักษณ์สดใสและทันสมัย พร้อมเพิ่มไอคอนสีเขียว ไม่มีโคเลสเตอรอลที่โดดเด่นสะดุดตา เชิญชวนผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับกาแฟถ้วยโปรด ด้วยการ ใส่หัวใจ ใส่คอฟฟีเมตเติมความหอมมัน กลมกล่อมให้กาแฟด้วยสูตรชงร้อนและสูตรชงเย็นแบบง่ายๆ ซึ่งมีวางจำหน่ายในรุ่นออริจินอล หอมกลมกล่อม และรุ่นไขมันต่ำ สำหรับคนรักการดื่มกาแฟที่ใส่ใจต่อสุขภาพ

        พร้อมกันนี้ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ยังได้มีแคมเปญดิจิตอลเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ผ่านหนังโฆษณาที่แฝงกลิ่นอายความโรแมนติก ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่รักในช่วงเวลาที่กำลังดื่มด่ำกับกาแฟถ้วยโปรดที่หอมมันกลมกล่อม แบบไม่มีโคเลสเตอรอล ด้วย เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ผ่านกลยุทธ์ที่เน้นสื่อดิจิตอลทั้งเฟซบุค ยูทูป ไลน์ทีวี รวมถึงสื่อสารผ่านเว็บไซต์ชั้นนำของเมืองไทย เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายกว่า 7 ล้านคนทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมการตลาดทั้งสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย สื่อออนไลน์ และโปรโมชั่นพิเศษในช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์อีกด้วย

       “เราหวังว่า รสชาติหอม กลมกล่อม และไม่มีโคเลสเตอรอลของ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต จะสามารถครองใจผู้บริโภคให้ดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดของตัวเองไปพร้อมๆ กับส่งต่อความสุขในการดื่มกาแฟในแบบของคุณไปยังคนที่คุณรัก สามารถติดตามเมนูกาแฟใหม่ๆ และร่วมกิจกรรมต่างๆได้ที่www.facebook.com/CoffeemateThailand” นายอภิวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

    เนสท์เล่ คอฟฟีเมต โฉมใหม่ มีวางจำหน่ายสองรุ่น คือ รุ่นออริจินอล หอมกลมกล่อม (บรรจุภัณฑ์สีเหลือง) มีรสชาติ หอมมันกลมกล่อม ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดมา มีจำหน่ายใน 6 ขนาด ชนิดซองขนาด 3 กรัมในถุงบรรจุ 50 ซอง ซองขนาด100 กรัม และ 200 กรัม ชนิดขวด 400 กรัม รวมทั้งชนิดกล่อง ขนาด 450 กรัม และ 900 กรัม รุ่นไขมันต่ำ (บรรจุภัณฑ์สีฟ้า) ซึ่งมาพร้อมกับ สูตรปรับปรุงใหม่ ลดปริมาณไขมันลงถึง 50% กลมกล่อมยิ่งขึ้น ช่วยให้รสอร่อยกลมกล่อมให้กับกาแฟแก้วโปรดได้เช่นเดิม มีจำหน่ายทั้งหมด 3 ขนาด คือ ซองขนาด 180 กรัม และชนิดกล่องขนาด 400 กรัม และ 800 กรัม  มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

 

 

loading...

 

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!