WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

SHISHEIDO18

'เดอะ แฮร์แคร์ อะเดโนไวทัล สเก๊าล์พ เอสเซ็นซ์ วี'จาก ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ปกป้องดูแลหนังศีรษะ พร้อมบำรุงเส้นผมให้ดูหนานุ่ม เงางาม สวยสุขภาพดี     

    เสร็จสิ้นไปแล้วกับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอย่าง 'THE HAIR CARE ADENOVITAL SCALP ESSENCEV'(เดอะ แฮร์แคร์ อะเดโนไวทัล สเก๊าล์พ เอสเซ็นซ์ วี) โดย บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ 'SHISEIDO PROFESSIONAL'(ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโดยมืออาชีพที่ได้รับความไว้วางใจอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นและทั่วทั้งทวีปเอเชีย จึงได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์'THE HAIR CARE ADENOVITAL SCALP ESSENCEV'(เดอะ แฮร์แคร์ อะเดโนไวทัล สเก๊าล์พ เอสเซ็นซ์ วี)ที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟเอสเซ็นซ์นวัตกรรมใหม่ที่มาในรูปแบบสเปรย์ เพื่อการบำรุงดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น สำหรับงานในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ห้องจินตรา, โรงแรมเดอะเพนนินซูล่า (กรุงเทพ) ที่ผ่านมา         

     มร.คาซูยูกิ โยชิมูระ รองประธานกรรมการ บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย)กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า “นับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของผลิตภัณฑ์ 'THE HAIR CARE ADENOVITAL SCALPESSENCE'โดยหลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์นี้วางจำหน่ายสู่ตลาดก็ได้รับความความนิยมอย่างกว้างขวาง เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างสูงสุด โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ Adenosine (อะเดโนไซน์) สารทางชีวภาพที่เข้าทำงานโดยตรงเข้าสู่เส้นผม ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ซึ่งช่วยบำรุงหนังศีรษะและทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น ขจัดการเกิดปัญหาต่างๆ อาทิ อาการคันศีรษะ, หนังศีรษะแห้งลอก และการเกิดรังแค โดย 'THE HAIR CARE ADENOVITAL SCALPESSENCE V'สูตรใหม่ในรูปแบบสเปรย์นี้ ได้นำสมุนไพรนานาชนิด มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เหนือระดับกว่าสูตรเดิม โดยเอสเซ็นซ์สามารถซึมลึกเข้าบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก เห็นผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมอย่างชัดเจนมากขึ้น\

    ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า'THE HAIR CARE ADENOVITAL SCALPESSENCE V'นี้ จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายและครองใจของกลุ่มลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างมาก ทั้งส่วนของลูกค้าทั่วไปและในระดับร้านผมซาลอน ดั่งเช่นกับที่ได้เป็นผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมา”

      ภัสมา มหากายี ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนลกล่าวว่า “จากผลการสำรวจของ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล พบว่าผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป มักจะให้ความใส่ใจกับปัญหาการเปลี่ยนแปลงของเส้นผมเป็นพิเศษ เช่น ผมหงอก, ผมหลุดร่วงง่าย, เส้นผมอ่อนแอ และบางลง โดยผลของการสำรวจนี้บ่งชี้ความต้องการของผู้หญิงว่าต้องการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลหนังศีรษะเป็นพิเศษโดยเฉพาะหนังศีรษะและเส้นผมที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามวัย ดังนั้นชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล จึงได้คิดค้นและพัฒนาสูตรของผลิตภัณฑ์ THE HAIR CARE ADENOVITAL SCALPESSENCEที่ช่วยแก้ไขปัญหาผมและหนังศีรษะอย่างตรงจุดโดยนำส่วนผสมของ Adenosine (อะเดโนไซน์) สารทางชีวภาพที่เข้าทำงานโดยตรงเข้าสู่เส้นผม ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล 

     ผสานกับสารสกัดจากโอโนนิส (Ononis Extract) เพื่อช่วยซ่อมแซมเส้นผมให้มีสุขภาพดี, สารสกัดจากรำ (Hop Extract) และพริกไทยญี่ปุ่น (Japanese Pepper), สารสกัดจากอานิคา (Arnica) เพื่อความชุ่มชื้นสู่เส้นผมอย่างเต็มเปี่ยม โดยนำสมุนไพรญี่ปุ่นอาชิตาบะ (Ashitaba), เห็ดหลินจือ (Lingzhi) ส่วนผสมที่เพิ่มจากสูตรเดิมที่ช่วยถนอมและดูแลเส้นผมให้สลวยเงางามมากขึ้น จนกลายเป็น'THE HAIR CARE ADENOVITAL SCALPESSENCE V'ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างดีเยี่ยมเหนือระดับกว่าสูตรเดิม อีกทั้งยังนำเอานวัตกรรมใหม่ของขวดผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบสเปรย์ ช่วยให้เอสเซ็นซ์ซึมลึกเข้าบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก สะดวกและง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น” ฉะนั้นหากใครจะมาบอกว่าผู้หญิงวัยสี่สิบอัพไม่สามารถเป็นเจ้าของเรือนผมที่พริ้วสวยได้แล้ว...ผมยืนยันครับว่า 'THE HAIR CARE ADENOVITAL SCALP ESSENCE V'สามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างตรงจุดครับ”

    ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ เซเลบริตี้สาวสวย กล่าวว่า “การมีเส้นผมที่แข็งแรงช่วยทำให้ปอมั่นใจขึ้นมาก เพราะหากเราอายุมากขึ้น เส้นผมก็จะหลุดร่วงมากขึ้นด้วย และประกอบกับต้องออกงานบ่อยๆ ผมจึงเจอกับไดร์เป่าผม สเปรย์จัดแต่งทรงล้วนทำร้ายเส้นผมทั้งสิ้น การมีเส้นผมที่สวยและแข็งแรง มีส่วนช่วยเสริมบุคลิกของเราให้ดูดีขึ้นอีกด้วย ซึ่งปอให้ความสำคัญของเส้นผมควบคู่กับการดูแลผิวพรรณ เพราะปอคิดว่าทรงผมเปลี่ยนเสมือนกับกรอบของใบหน้าค่ะ”

   พบกับสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ

  'เดอะ แฮร์แคร์ อะเดโนไวทัล สเก๊าล์พ เอสเซ็นซ์'จาก ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล

   ได้ที่ 'ชิเซโด้ ซาลอน แอนด์ สปา'สาขาสยามพารากอน.ดิเอ็มโพเรียม และร้านซาลอนชั้นนำ

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์)

เหมนรี ลี้ธีระกุล (รูธ) โทร  080-456-6446  E-Mail:  [email protected]

บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด

เลขที่  2  อาคารจัสมินซิตี้ ชั้น 23 ซอย สุขุมวิท 23 (ประสานมิตร) ถ.สุขุมวิท

แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

หรือ บริษัท พินนี่พลัส จำกัด

พาพร ตั้งตรงจิตร (ปิ่น)   โทร. 081 406 6091 [email protected]

ศิลป์ศรุต บุญศิริ (เบีย)    โทร. 081 411 9038 [email protected]

สุธิชา เรือนก้อน (ชมพู่)   โทร. 086 897 1035 [email protected]

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!