WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ถกลเกียรติ' จัดทัพช่อง one

      บ้านเมือง : นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม ดิจิทัลทีวี ช่อง one เปิดเผยว่าสำหรับผังใหม่ ช่อง one ในเดือนสิงหาคมนี้ จะเริ่มประเดิมด้วยรายการใหม่ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ในช่วงเวลา 19.00-20.00 น. ส่วนรายการข่าว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. พบกับรูปแบบรายการข่าว ที่ไม่เหมือนใครด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่ แต่คงไว้ด้วยข้อเท็จจริง เป็นกลาง เข้าใจง่าย ไม่เครียด โดยหัวหอกทีมข่าว ต๊ะ-นารากร ติยายน

   และที่ขาดไม่ได้สำหรับรายการเรียลลิตี้ที่มีเรตติ้งและมีผู้ชมทั้งประเทศสูงสุดจากฟรีทีวีมาตลอด 10 ปี อย่างรายการ The Star ช่อง one จึงนำเสนอรายการ "10 Years of love : The Star TV special" โดยการนำ The star จาก 10 ปี 10 รุ่น มาประชันฝีมือให้ได้ดูอย่างเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็ม ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.10-22.10 น. นอกจากนี้ ยังมีรายการใหม่จากทั้งในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่และพันธมิตรมาเสริมทัพ อาทิ รายการ one บันเทิง

    จากภาพรวมผังใหม่ดังกล่าว ซึ่งเริ่มจากประเภทรายการที่ได้รับความนิยมสูงสุดในฟรีทีวีโดยทีมงานมืออาชีพที่สร้างความสำเร็จและมีคุณภาพตลอดจนได้รับการยอมรับจากผู้ชมมาแล้วทั้งสิ้น เช่น ทีมงานซิทคอม/The star และเพิ่มรายการที่สร้างสีสันใหม่ๆ ด้วยรูปแบบรายการจากต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว เช่น รายการ "ซุป'ตาร์ ปาร์ตี้ (Celebrity Game Night)" รวมถึงรายการข่าวจากทีมงานมืออาชีพที่คุ้นหน้าคุ้นตาในฟรีทีวี แต่นำเสนอด้วยรูปแบบที่ทันสมัยและแตกต่างในมาตรฐานการผลิตที่เหนือกว่าการผลิตในฟรีทีวีที่ผ่านมา พร้อมเทคนิคการถ่ายทำแบบ HD ซึ่งจะทำให้มาตรฐานการรับชมเป็นสากลและน่าชมยิ่งขึ้น

    สำหรับ การลงทุนในรายการตั้งแต่เดือน สิงหาคม - ธันวาคมนี้ คาดว่าต้องใช้เงินลงทุนไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท (ไม่รวมต้นทุนการออกอากาศของสถานี) ซึ่งเชื่อว่าจะหารายได้ให้คุ้มทุนในส่วนของการผลิตรายการในปีแรกนี้ได้โดยอาศัยกลยุทธ์การขายในหลากหลายรูปแบบ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!