WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa

'Phol’s Choice'ความพิถีพิถันล่าสุดคัดสรร โดยเชฟ 'พล ตัณฑเสถียร

    จากบทบาทนักแสดงจอแก้วชั้นแนวหน้าของเมืองไทย สู่ความพิถีพิถันล่าสุด 'Phol’s Choice'คัดสรรโดยเชฟ พล ตัณฑเสถียรประเดิมด้วยเมนูคลายร้อนไอศกรีม Super Fruity Sorbet  

    ’พล ตัณฑเสถียรพิธีกร และอดีตนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย กับบทบาทปัจจุบันในการเป็นนักเขียนตำราอาหาร และที่ปรึกษาด้านอาหาร รวมถึงการเป็นเชฟพิธีกรรายการ พลพรรคนักปรุงที่ออกอากาศมานาน และมีเมนูที่ผ่านการสร้างสรรค์ของเชฟพลมาแล้วมากกว่า 2,000 เมนู อีกทั้งยังมีผลงานด้านอาหารอีกมากมาย จากประสบการณ์ทำงานที่คลุกคลีกับอาหารทำให้เชฟพลรู้ว่า คนเราสามารถเลือกที่จะมีสุขภาพที่ดีได้ ด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ความสะอาด ในทุกขั้นตอนของการปรุง และสร้างสรรค์ในทุกเมนู จึงทำให้เชฟพลเกิดความคิดที่จะสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษ ‘Phol’s Choice’ ด้วยความพิถีพิถันในแบบฉบับของเชฟพลด้วยแนวคิด สุขภาพดี เราเลือกได้

    ‘โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นจากการที่ความชอบในการทำไอศกรีม เคยเขียนบทความสอนทำไอศกรีมง่ายๆ ผ่านทางเวปไซด์ และได้รับการตอบรับที่ดี ในวันที่พลเริ่มต้น ‘Phol’s Choice’ จึงอยากเริ่มจากไอศกรีมรสชาติสดชื่น สิ่งที่ ‘Phol’s Choice’ นำเสนอเป็นทางเลือกของเมนูอาหารที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อยที่ถูกคัดสรรโดยผมเอง ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ ไปจนถึงทุกขั้นตอนในการปรุง โดยจะมีการคิดค้นเมนูใหม่ ๆ ขึ้นมาเพื่อให้แฟนเพจ หรือคนทั่วไปได้สัมผัสกับทุกเมนูสุดพิเศษที่ผมปรุงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

   โดยเมนูแรกที่จะทุกสร้างสรรค์โดยเชฟพลจะเริ่มต้นกันด้วยความเย็นสดชื่นจากไอศกรีมซอเบทผลไม้ หรือ Super Fruity Sorbet ด้วยรสชาติที่แตกต่าง เข้มข้นด้วยน้ำ และเนื้อผลไม้จากธรรมชาติ เนื้อสัมผัสแน่น กับ 3 รสชาติได้แก่ Very Happy Orange ซอเบทที่เข้มข้นด้วยรสชาติแห่งความสดชื่นของส้ม ที่ใช้ทุกส่วนของส้มวาเลนเซีย ผสมกับน้ำส้มแมนดาริน เพื่อเพิ่มมิติของรสส้มให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น, Red Passion ซอเบทรสหวานอมเปรี้ยวที่ผสมผสานระหว่างเสาวรสเนื้อสีเหลืองสด และราสป์เบอร์รี่ผลแดงฉ่ำรสหวานเปรี้ยว เอาใจคนชอบความสดชื่น และรสชาติจี๊ดจ๊าด และ Lycheeberry Supreme ซอเบทรสเปรี้ยวกลิ่นหอมเฉพาะตัวของลิ้นจี่ พร้อมด้วยเนื้อสตรอว์เบอร์รี่เกิดเป็นกลิ่นหอมใหม่ที่น่าค้นหา

    ‘ซอเบทที่เรานำเสนอจะเป็นเมนูในรูปแบบโฮมเมด ไม่ใช่อุตสาหกรรม เหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเรา ทานได้สำหรับทุกคน และทั้ง 3 รสชาติสามารถเลือกระดับความหวานได้ตามความต้องการ และที่สำคัญที่สุดเมนูนี้จะถูกส่งตรงไปถึงทุกคนโดยที่ไม่ต้องเดินทางมาที่ร้าน ผมมั่นใจให้ Happy Fresh เป็นผู้จัดส่งให้ เพราะเค้ามีความสามารถในการจัดส่งที่มีควบคุมคุณภาพได้ ด้วยเวลาที่รวดเร็ว และที่สำคัญ ผมกับ Happy Fresh เรามีดีเอ็นเอที่ค่อนข้างตรงกัน คือเน้นการคัดสรรสินค้าโดยเฉพาะอาหาร และการบริการที่มีคุณภาพเพื่อลูกค้า

Best regards, The Way Communications Co.,Ltd Noble Cube Pattanakarn 1104/374 Pattanakarn Road,

Suan Luang Sub-district, Suan Luang District  Bangkok, Thailand 10250

Tel: 02-170-8011  Fax: 02-170-8012 Website: www.theway.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!