WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1abangmot

บางมด รุดหน้า 'ศูนย์ศัลยกรรมด้านหน้าอกครบวงจรโรงพยาบาลบางมด'ฉลองครบรอบ 30 ปี ต้อนรับ AEC

      น.พ. ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ผู้บริหารโรงพยาบาล และศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด (BANGMOD AESTHETIC CENTER) ศูนย์ศัลยกรรมชั้นนำของประเทศไทย เผยเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เตรียมพร้อมเดินเครื่อง ศูนย์ศัลยกรรมด้านหน้าอกครบวงจรโรงพยาบาลบางมดครอบคลุมการศัลยกรรมหน้าอกทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ เสริมหน้าอก (Breast Augmentation), ลดขนาดหน้าอก (Breast Reduction), ยกกระชับหน้าอก (Breast Life/Mastopexy) และ เสริมสร้างหน้าอกใหม่ (Breast Reconstruction) ภายใต้คอนเซ็ป เจ็บน้อย หายเร็ว เป็นธรรมชาติด้วย เทคนิคบางมดเทคนิคเฉพาะของโรงพยาบาลบางมด

      “การศัลยกรรมหน้าอก เป็นตำแหน่งศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน รองจากการศัลยกรรมจมูก และตา ด้วย เทคนิคบางมดเทคนิคที่คิดค้นเฉพาะของโรงพยาบาล ที่ทำให้หน้าอกใหม่ดูเหมือนเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนหน้าอกจริงจนแทบแยกไม่ออก ด้วยเทคนิคแบบ Dual Plane และการส่องกล้องขณะผ่าตัด ทำให้คนไข้เจ็บน้อยที่สุด มีแผลเพียงเล็กน้อย หายเร็ว และเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งมีเฉพาะที่โรงพยาบาลบางบด เป็นที่ยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน โดยทีมแทพย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี และเทคโนโลยีทางการแพทย์อันทันสมัยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลน.พ. ธนัญชัย กล่าว

      นอกจากนี้ น.พ. ธนัญชัย ยังมีแผนที่จะเปิดโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงามคบวงจรแห่งใหม่ เพื่อรองรับเศรษฐกิจ AEC พร้อมเน้นขยายช่องทางในโลกออนไลน์ที่ทันสมัยและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

    “ปัจจุบันสื่อโซเชียลมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคนไข้ค่อนข้างมาก เราจึงเพิ่มช่องทางออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม ยูทูป โดยนำเสนอข้อมูลเบื้องต้นที่เป็นประโยชน์ต่อผู้สนใจ ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม อีกทั้งยังสามารถเข้ามาศึกษาข้อมูลและปรึกษาเบื้องต้นเรื่องการทำศัลยกรรมในเฟสบุ๊คเพจของผมได้เช่นกัน ที่ Dr.Thananchai ซึ่งผมจะแชร์ข้อมูลและแคสต่างๆที่เป็นประโยชน์เอาไว้สำหรับผู้ที่สนใจ นอกจากนี้ เรายังมีแผนที่จะเปิดโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงามคบวงจร แห่งใหม่ เพื่อรองรับเศรษฐกิจ AEC โดยจะเป็นศูนย์ศัลยกรรมโดยเฉพาะที่แยกออกจากโรงพยาบาลบางมดในปัจจุบัน

     ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เราใส่ใจการบริการทุกขั้นตอน ทั้งความพร้อม ความเชี่ยวชาญของทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี คอยให้คำปรึกษาแบบเฉพาะและเทคโนโลยีทางการแพทย์ทันสมัยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล

     พบประสบการณ์ความงามที่ทุกคนบอกต่อด้วยตัวของคุณเองวันนี้ ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร: 0-2867-0606 # 1200, Website: www.bangmodaesthetic.com, LINE: bangmod.hospital , Facebook: Bangmodhospital, IG: bangmod_hospital , Youtube: bangmodhos

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!