WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1การตน ของเลน

อัพเดทคลิปรายการ 'Otaku Land'รายการของคนวัยมันส์ผู้ชื่นชอบเกม การ์ตูน ของเล่น ฮีโร่ ภาพยนตร์ และอนิเมชั่นบน Youtube Channel ของเว็บไซต์เมทัลบริดจ์ดอทคอม

         อัพเดทคลิปรายการ'Otaku Land'รายการของคนวัยมันส์ผู้ชื่นชอบเกม การ์ตูน ของเล่น ฮีโร่ ภาพยนตร์ และอนิเมชั่นบน Youtube Channel ของเว็บไซต์เมทัลบริดจ์ดอทคอม เว็บท่าเกมส์แนะนำ พรีวิว วาไรตี้ อันดับ 1ได้ปล่อยเทปความสนุกของ 'Otaku Land Ep#10' อย่างต่อเนื่อง เพื่อเจาะเกาะติดกระแสการกลับมาของ “TAMIYA Mini 4WD” ของเล่นสุดฮิตในตำนาน โดยในครั้งนี้ได้ทำการจำลองการแข่งขัน รถ TAMIYA ตามกฎกติกาที่กำหนด ณ สนามแข่งที่ได้มาตรฐาน รวมถึงแนะนำประวัติเนื้อเรื่องที่มาของเกมและภาพยนตร์ชื่อดัง“Resident Evil”ให้ได้รับทราบกัน พร้อมปิดท้ายด้วยการสัมภาษณ์และรับชมกันพลาสวยๆ จากน้องหมอก 'ภูชิต ชาวดร'แชมป์ GBWC2015 (THAILAND) รุ่น (Open A) อายุ1520 ปี ผู้หลงใหลและรักการต่อกันพลาเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งมีความมุ่งมั่นฝึกฝนในการต่อหุ่นกันดั้มมาแล้วกว่า 200 ตัว จนสามารถพัฒนาตนเองก้าวขึ้นสู่จุดความสำเร็จและได้รับรางวัลชนะเลิศ งานGBWC2015 (THAILAND) รุ่น (Open A) ในชื่อผลงานGundam 35th Perfect Mission

     นายจารุสิทธิ์ เป็งกาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด เว็บมาสเตอร์และเจ้าของเว็บท่าเมทัลบริดจ์ดอทคอม (www.metalbridges.com)ได้ทำการเปิดเผยว่า ปัจจุบันเว็บไซต์ได้เติบโตจนก้าวขึ้นสู่การเป็นเว็บท่าเกมส์แนะนำ พรีวิว วาไรตี้ อันดับหนึ่ง มาอย่างต่อเนื่อง(จากผลการจัดอันดับของTruehit.com) โดยที่ผ่านมาทางบริษัทได้ใช้การวางกลยุทธ์การสร้างการรับรู้ผ่านสื่อออนไลน์ในหลากหลายช่องทาง ทั้งบทความบน Website การสื่อสารผ่าน Facebook.comรวมไปถึงการสร้างรายการออนไลน์ที่YouTube.com ไม่ว่าจะเป็นรายการ โอตาคุแลนด์” (Otaku Land)หรือ รายการAK Show Toyก็ถือเป็นเครื่องมือสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้เว็บไซต์ และ Channel Youtubeประสบกับความสำเร็จ ส่งผลให้มีผู้ติดตามสนใจตลอดจนผู้เข้าชมบทความและรายการต่างๆเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!