WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Daily

Daily Defense ปล่อยของกลางสยาม แคมเปญอาบน้ำกลางกรุงผลตอบรับดีเกินคาด ลุยต่อยอดสร้างกระแสในโลกออนไลน์

     Daily Defense (เดลี่ ดีเฟนซ์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวกายน้องใหม่ จากแคนาดา ส่งเจลอาบน้ำ ทรีอินวัน ฟอร์เมน 4 สูตร สำหรับผู้ชาย 4 สไตล์เปิดตลาดในเมืองไทย เชื่อกระแสตลาดทรีอินวันยังเปิดกว้าง ดึงจุดเด่นเรื่องกลิ่นสร้างภาพลักษณ์แบรนด์พรีเมี่ยมตีตลาด ไม่หวั่นคู่แข่งรายอื่น พร้อมชิมลางจัดกิจกรรมแรกสุดแซ่บ ชวนหนุ่มๆหลากสไตล์ อาบน้ำดับร้อนกลางสยามสงกรานต์ที่ผ่านมา

      นางสาวแพรภาธร จันทร์ประเสริฐ แบรนด์เมเนเจอร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคของบริษัท บิซิเนส อัลไลแอนซ์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า จากการนำ เดลี่ ดีเฟนซ์ เข้ามาเปิดตลาดในเมืองไทยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ผลตอบรับที่ได้จากผู้บริโภคถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสินค้าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในแถบยุโรป ผลิตในประเทศที่ได้รับการยอมรับเรื่องมาตรฐานสินค้าอย่างแคนาดา และเป็นสินค้าที่ครอบคลุมตลาดทั้งผู้หญิงและผู้ชาย  โดยกิจกรรมแรกที่จัดในครั้งนี้จะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ 3 in 1 for men ซึ่งสามารถเป็นทั้งแชมพู  คอนดิชั่นเนอร์ เจลอาบน้ำ โดยมีความโดดเด่นที่กรรมวิธีการผลิตกลิ่นให้เหมือนกับกลิ่นน้ำหอมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์คือ โปโลแบลค,อาร์มานี่โคด,โดลเช่แอนด์แกบานา และ เวอร์ซาเช่ อีรอส ซึ่งเป็นกลิ่นน้ำหอมยอดนิยมของผู้ชาย ยังไม่มีแบรนด์ไหนที่ทำได้ โดยจุดเด่นเรื่องความหอมนี้ จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้หนุ่มๆดูดีและมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น

     นางสาวแพรภาธร กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมโปรโมทในวันสงกรานต์ที่จัดขึ้นนี้มีแนวคิดเริ่มจากการอยากชวนหนุ่มๆ ที่มีสไตล์ร่วมปลดปล่อยความกล้าไปกับภารกิจอาบน้ำกลางกรุง เพื่อสื่อ  ให้เห็นว่าแค่ใช้ผลิตภัณฑ์เดลี่ ดีเฟนซ์ ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกกิจกรรมของผู้ชาย

      กลุ่มเป้าหมายหลักของแคมเปญคือชายหนุ่มที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกัน 4 แบบคือ สปอร์ต,เพลย์บอย,มาดเซอร์ และเคร่งขรึม โดยผลตอบรับที่ได้จากการทำกิจกรรมชักชวนหนุ่มๆ ที่มีสไตล์มาร่วมภารกิจอาบน้ำดับร้อนกับเดลี่ดีเฟนซ์ดีเกินคาด เพราะผู้ร่วมเล่นสงกรานต์ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง ซึ่งจุดสตาร์ทแรกของกิจกรรมได้เริ่มขึ้น ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วจึงเคลื่อนพลตามหาผู้กล้าไปเรื่อยๆตามจุดเล่นสงกรานต์  ทั่วสยามสแควร์ ซึ่งงานนี้นำขบวนโดยพิธีกรหนุ่มหุ่นดีมาดทะเล้นอย่าง บอย ปิยะ ชนะสัตรู โดยผลตอบรับที่ได้รับกลับมาอย่างรวดเร็วหลังการจัดกิจกรรมนี้คือมียอดไลค์ในแฟนเพจ Daily Defense เพิ่มขึ้นถึง 20%

     โดยผู้กล้าที่ร่วมภารกิจอาบน้ำทุกคนในวันสงกรานต์ก็ได้รับผลิตภัณฑ์ 3 in 1 for men ไปทดลองฟรี พร้อมกันนั้นเรายังกับต่อยอดด้านออนไลน์ด้วยการเปิดให้ชาวโซเชี่ยวโหวตผู้กล้าที่มีลีลาการอาบน้ำโดนใจที่สุด โดยคลิปที่มีผลคะแนนโหวตมากที่สุดและผู้โชคดีที่ร่วมโหวตจะได้รับชุดของรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์และกระเป๋าจากเดลี่ ดีเฟนซ์ฟรี

     สำหรับ ผลิตภัณฑ์เดลี่ ดีเฟนซ์ ทรีอินวัน ฟอร์เมน มีทั้งสิ้น 4 สูตรคือ

-     Polo Black (โปโลแบลค) เป็นตัวแทนหนุ่มแนวสปอร์ต รักการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ ชอบการแต่งกายที่คล่องตัว

-    Versace Eros (เวอร์ซาช่ อีรอส) หนุ่มคาสโนว่าเจ้าเสน่ห์ รักความทันสมัยทันสมัยชอบเข้าสังคม แฟชั่นที่เลือกมักมีความโดดเด่นสะดุดตา

-     Dolce & Gabbana (โดลเช่ แอนด์ แกบานา) เป็นกลิ่นที่เหมาะกับหนุ่มนักผจญภัยผู้ชื่นชอบความท้าทาย รักการท่องเที่ยวหาประสบการณ์ในสถานที่ต่างๆ และไม่กลัวที่จะลองสิ่งใหม่ๆ

-    Armani Code (อาร์มานี่โคด) เป็นกลิ่นที่สื่อถึงความเรียบหรู เหมาะกับหนุ่มมาดนักธุรกิจ เคร่งขรึม จริงจัง แต่แฝงด้วยความอบอุ่น

    Daily Defense 3in1 for men (เดลี่ ดีเฟนซ์ ทรีอินวัน ฟอร์เมน) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ ในท๊อปส์,บู๊ทส์,สตาร์ดัสท์,อีฟแอนด์บอย,โรบินสัน สาขาศรีสมาน รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง www.zalora.co.th ติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมดีของเดลี่ ดีเฟนซ์ได้ที่ Facebook: Daily Defense

เกี่ยวกับบริษัท บิซิเนสอัลไลแอนซ์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

     บริษัท บิซิเนสอัลไลแอนซ์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2553 ธุรกิจหลักคือพัฒนา และผลิตสินค้าอุปโภค เช่น ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เป็นต้น ด้วยความเอาใจใส่ต่อคุณภาพสินค้า และความชำนาญในการผลิตและจัดหาสินค้า เราจึงได้รับความไว้วางใจให้พัฒนาและผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาเก็ตต่างๆ เช่น โฮมเฟรชมาร์ท ท็อปส์ บิ๊กซี เซเว่นอีเลฟเว่น ฯลฯ

    ปัจจุบันเรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังจากต่างประเทศ ได้แก่ Daily Defense, Kustie และ Titania แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

    เราให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า จึงคัดสรรแต่วัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากในและต่างประเทศ รวมทั้งยังมีบริการขนส่งครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นด้านความรวดเร็ว  ตรงต่อเวลาเป็นหลัก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!