WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ยูนิโคล่รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าขยายอีก 3 สาขา พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่สร้างการรับรู้ของแบรนด์

  ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เฉลิมฉลองการดำเนินธุรกิจในเมืองไทยเป็นปีที่สาม โดยเตรียมเปิดสาขาใหม่อีกสามแห่งตลอดครึ่งปีหลัง พร้อมแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ 'เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข'และ'เบลล่า-ราณี แคมเปน'เพื่อสร้างเสริมการรับรู้ของแบรนด์ยิ่งขึ้น

   ทาคาชิโร นิชิมูระ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ยูนิโคล่ ประเทศไทย กล่าวว่า “นับจากการเปิดสาขาแรกในปี พ.ศ. 2554 ยูนิโคล่ได้นำเสนอสินค้าคุณภาพ ที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภคไทยมาโดยตลอด สำหรับยูนิโคล่ ประเทศไทยนับเป็นตลาดที่สำคัญและมีศักยภาพสูง ที่เรามุ่งมั่นดำเนินธุรกิจในระยะยาว ดังนั้นยูนิโคล่จึงเดินหน้าเปิดสาขาอีกสามแห่งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัดตลอดครึ่งปีหลัง เพื่อนำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายและคุ้มค่า คุ้มราคา ตลอดจนตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”

   พร้อมกันนี้ ยูนิโคล่ได้แต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่'เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข' และ'เบลล่า-ราณี แคมเปน'เพื่อสร้างเสริมการรับรู้ของแบรนด์ “เรามั่นใจว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของยูนิโคล่ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้แก่กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ โดยเฉพาะในต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไป ยูนิโคล่ได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดมากมายร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเตรียมเฉลิมฉลองครบรอบสามปีของยูนิโคล่ประเทศไทยในเดือนกันยายนนี้”

     สำหรับ ยูนิโคล่สาขาใหม่ที่จะเปิดได้แก่ ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ในเดือนกรกฏาคม เซ็นทรัล พลาซ่า ศาลายาในเดือนสิงหาคม และเซ็นทรัล เฟสติวัล สุราษฎร์ธานีในเดือนตุลาคม 2557

เกี่ยวกับ บริษัท ยูนิโคล่ จำกัด และ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด

   ยูนิโคล่ (UNIQLO) เป็นแบรนด์ในเครือของ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด หรือ เอ็ฟอาร์ (Fast Retailing Co. – FR) บริษัทค้าปลีกชั้นนำของญี่ปุ่นซึ่งออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์สินค้าหลัก 7 แบรนด์ได้แก่ Comptoir des Cotonniers, GU, Helmut Lang, J Brand, Princesse tam.tam, Theory, และ UNIQLO ด้วยยอดขาย 1,140,000 ล้านเยนในปี 2556 นับถึงสิ้นปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2556 ทั้งนี้ ในปัจจุบัน เอ็ฟอาร์ เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชั้นนำของโลก โดยยูนิโคล่ยังเป็นแบรนด์ค้าปลีกเฉพาะชั้นนำของญี่ปุ่นอีกด้วย

   ยูนิโคล่มีความมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาขนาดใหญ่ออกไปในเมืองสำคัญๆ ทั่วโลก เพื่อย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นแบรนด์ระดับโลกของยูนิโคล่ ปัจจุบันยูนิโคล่มีสาขาร่วมทั้งสิ้นกว่า 1,400 สาขาใน 16 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ยูนิโคล่ยังมีบริษัท กรามีน ยูนิโคล่ ซึ่งเริ่มต้นดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมในประเทศบังคลาเทศมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2010 โดยมีสาขามากมายในเมืองธากา ยูนิโคล่ดำเนินธุรกิจภายใต้รูปแบบบูรณาการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การทำการตลาด รวมถึงการจำหน่ายโดยเน้นเสื้อผ้าลำลองที่มีคุณภาพ ด้วยความเชื่อมั่นว่าเสื้อผ้าที่ดี คือ เสื้อผ้าที่มอบความสบายที่สุด ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นสากล ผลิตด้วยวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพ และสวมใส่ได้อย่างพอเหมาะพอดีสำหรับทุกคน

  ด้วยปรัชญาของบริษัทที่มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวิถีการสวมใส่เสื้อผ้า ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงโลกที่เราอยู่อาศัยด้วยผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า เอฟอาร์จึงมุ่งมั่นและทุ่มเทต่อการสร้างสรรค์เสื้อผ้ารูปแบบใหม่ๆ ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและเอกลักณ์เฉพาะตัวและช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับผู้คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่ และบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com  และ  www.fastretailing.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:

ภัณฑิรา เชิดบุญเมือง / จิราภา ราชาสุธี / วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ

ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทีจีส์ ประเทศไทย

โทร 0-2627-3501 ต่อ 159, 207 หรือ 116 มือถือ 081-927-4311, 080-268-8228 หรือ 080-449-4246

อีเมลล์: [email protected] / [email protected] / [email protected]

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!