WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aเชยรซเลคชน

กลุ่มทีเอพี เปิดตัวเบียร์ 'เชียร์ ซีเลคชั่น ไรซ์เบอร์รี่'ใหม่

     กลุ่มบริษัท ทีเอพี ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเบียร์ไฮเนเก้น และไทเกอร์ เปิดแผนบุกตลาดเบียร์เมนสตรีม ด้วยการปรับภาพลักษณ์  เบียร์เชียร์” (Cheers) ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ด้วยคอนเซ็ปต์ “Cheers to the World” “เชียร์ไทยไประดับโลกเปลี่ยนโฉมดีไซน์ รูปลักษณ์แพ็กเกจจิ้งใหม่ให้ดูทันสมัย ได้คุณภาพระดับสากลมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวเบียร์ เชียร์ ซีเลคชั่น ไรซ์เบอร์รี่ใหม่ ซึ่งเป็นเบียร์เชียร์ ลิมิเต็ดเอดิชั่น สร้างสรรค์จากการผสมผสานวัตถุดิบชั้นเยี่ยมอย่างมอลต์จากต่างประเทศและข้าวไรซ์เบอร์รี่ไทย เพื่อให้คอเบียร์ที่มองหาความแปลกใหม่ได้ลิ้มลอง เริ่มวางจำหน่ายเฉพาะที่ 7-11 ทั่วประเทศด้วยราคากระป๋องละ 49 บาท

    มร.เจฟ วู ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัท ทีเอพี เผยว่า เบียร์เชียร์ (Cheers เป็นเบียร์สัญชาติไทย ที่ใช้ความรู้และทักษะในการผลิตเบียร์พรีเมี่ยมเพื่อผลิตเบียร์เชียร์ให้มีคุณภาพระดับโลก ลักษณะของแบรนด์จะดูสนุกสนาน ร่าเริง ขี้เล่นและสามารถเข้าถึงได้ง่าย กลุ่มเป้าหมายของเบียร์เชียร์ คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความก้าวหน้าในชีวิต และเป็นผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จ

     ถึงแม้เบียร์เชียร์จะเป็นเบียร์เมนสตรีมแต่คุณภาพจัดว่าอยู่ในระดับพรีเมี่ยม ทั้งในด้านมาตรฐานการผลิต ความรู้ความสามารถของบุคลาการ และการเลือกใช้แหล่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงสุดจากทั่วโลกตามมาตรฐานเดียวกับไฮเนเก้น นอกจากนี้ยังผลิตที่โรงงานเดียวกัน จึงได้ตามมาตรฐานการผลิตระดับโลกเช่นเดียวกัน เบียร์เชียร์จึงเป็นเบียร์ที่มีรสชาตินุ่มตามสไตล์ยุโรป โดยเฉพาะ เชียร์ เอ็กซ์ตร้าซึ่งเป็นเบียร์มีปริมาณแอลกอฮอล์ 6.0% สูงที่สุดในตลาดเมนสตรีม แต่ยังคงมีรสสัมผัสที่นุ่มนวล ได้คุณภาพและรสชาติตามมาตรฐานการผลิตระดับโลกเช่นเดียวกับไฮเนเก้น จนได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ เบียร์เชียร์ (Cheers) รับรางวัลเหรียญทอง Monde Selection Gold Award การันตีคุณภาพ ในปีพ.ศ. 2550 2552 และ 2556 และเบียร์เชียร์เอ๊กซ์ตร้า (Cheers X-tra) ได้รับรางวัลเหรียญทอง Monde Selection Gold Medal สำหรับรสชาติและคุณภาพของเบียร์ที่ยอมเยี่ยมประจำปีพ.ศ. 2552 และ 2557 เป็นต้น

    มร.เจฟ วู ยังเผยต่อว่า ไฮไลท์สำคัญของ เบียร์เชียร์ยังมาพร้อมกับรสชาติใหม่ครั้งแรกในไทย กับการปฏิวัติวงการเบียร์ครั้งสำคัญ ได้แก่ เบียร์ไรซ์เบอร์รี่เบียร์เชียร์ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทำเบียร์ดำแบบยุโรป ผ่านกระบวนการการผลิตเบียร์ระดับเดียวกับไฮเนเก้น โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงอย่างข้าวไรซ์เบอร์รี่ของไทยมาผสมผสานกับมอลต์นำเข้า เพื่อให้เบียร์มีสีน้ำตาลสวย มีกลิ่นหอม ละมุนของข้าวไทยและรสชาตินุ่มนวลของมอลต์ จนอาจจะเรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของการผลิตเบียร์ ที่ทำให้ได้เบียร์ในระดับอิมพอร์ตแต่ราคาเมนสตรีม และเริ่มวางจำหน่ายที่ 7-11 ทั่วประเทศ ในราคา 49 บาท (กระป๋อง 490มล) เชียร์ ซีเลคชั่น ไรซ์เบอร์รี่ไม่เพียงแต่เป็นเบียร์ที่ยกระดับเบียร์ไทยให้เทียบเท่าระดับสากลในแบบที่คอเบียร์ทุกคนเข้าถึงได้ แต่ยังเป็นเบียร์ที่นำรสชาติและประสบการณ์ใหม่มาสู่คอเบียร์คนไทยทุกคน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!