WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1alg

แอลจี บุกตลาดจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม

    มิสเตอร์ จีเจ จาง หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์อินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์ (ขวา) และคุณวิญญู กล่อมเกล้า ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์อินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์ (ซ้าย) บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์จอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ พร้อมแนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2559

    บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์จอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ (Digital Signage) ด้วยการแนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมเผยทิศทางและกลยุทธ์ทางการตลาดในปี 2559

       คุณวิญญู กล่อมเกล้า ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์อินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำตลาดจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ แอลจีได้มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดมาโดยตลอด โดยได้คิดค้นเทคโนโลยีจอดิจิทัลที่สามารถนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆ สู่สาธารณะ โดยแอลจีได้มีผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผนวกกับประสิทธิภาพในการแสดงผลที่คมชัด สีสันสมจริงในทุกรายละเอียด เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมข้อมูลที่เหนือกว่า

     ด้วยการแข่งขันที่รุนแรงของธุรกิจต่างๆ ทำให้เจ้าของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจคมนาคมและธุรกิจเกี่ยวกับสื่อ ต่างมองหาและให้ความสำคัญกับสื่อโฆษณาที่แตกต่างจากเดิม แอลจีจึงพร้อมพัฒนาจอดิจิทัลที่เป็นภาพเคลื่อนไหวเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงความสามารถในการปรับเปลี่ยนคอนเทนต์ได้อย่างรวดเร็วและหลากหลายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มคุณค่าของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยแอลจีได้พัฒนาผลิตภัณฑ์จากแนวคิดที่ว่า “Innovation for a Better Life” หรือ นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

    โดยในปี 2559 นี้ แอลจีพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ทั้งหมด 4 ประเภทหลัก ได้แก่

?         หน้าจอดิจิทัลพร้อมเทคโนโลยี OLED DUAL SIDE ครั้งแรกสำหรับการตลาดเชิงพาณิชย์ในประเทศไทย ที่สามารถมอบภาพสีสันคมชัด แม่นยำในทุกรายละเอียด พร้อมแสดงสีดำได้ดำสนิท นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานแบบประหยัดพื้นที่สูงสุดด้วย Dual-view Flat ที่บางเพียง 8 มม. พร้อมมอบการแสดงผลบนสองหน้าจอได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยคอนเทนต์ที่แตกต่างกัน

?         หน้าจอ Ultra Stretch 86 นิ้ว (86”Ultra Stretch) ลิขสิทธิ์เฉพาะจากแอลจี พร้อมมอบประการณ์การรับชมคอนเทนต์รูปแบบใหม่ ในอัตราส่วน 58:9 พร้อมความละเอียดระดับ Ultra HD โดยหน้าจอนี้สามารถเลือกใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนเพื่อตอบรับความต้องการทุกรูปแบบ ทั้งยังสามารถแสดงคอนเทนต์ที่แตกต่างกันได้สูงที่สุด 4 คอนเทนต์

?         ตู้ทำความเย็นแบบโปร่งใส (Transparent Cooler) มาพร้อมหน้าจอแสดงผลผนวกกับเทคโนโลยี IPSเพื่อมอบภาพที่คมชัดจากทุกองศาการรับชม ช่วยให้สามารถแสดงภาพโฆษณาต่างๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้สีสันสมจริงในขณะที่ยังคงความโปร่งใสเอาไว้

?         วิดีโอ วอลล์ (Video Wall) ได้รับการออกแบบพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ด้านการดีไซน์แบบไร้ขอบ หรือ Borderless มาพร้อมขอบหน้าจอที่บางที่สุดในขณะนี้ โดยบางเพียง 1.8 มิลลิเมตร เมื่อนำแต่ละจอมาต่อกันแล้วจะสามารถมอบมุมมองการรับชมที่กว้างกว่า พร้อมแสดงภาพได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด  นอกจากนี้ ยังสามารถเล่นวิดีโอหรือภาพได้จากหน่วยความจำของเครื่องโดยตรง ไม่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อจากอุปกรณ์เสริมอื่นๆ

      “ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 กลุ่มหลักที่เปิดตัวในปีนี้จะถูกนำมาใช้สำหรับธุรกิจหลากหลาย โดยจะเน้นไปที่ ธุรกิจค้าปลีก เช่น ในห้างสรรพสินค้าหรือซูปเปอร์มาร์เก็ต ธุรกิจการคมนาคม เช่น สนามบิน สถานีรถไฟฟ้า รวมถึงธุรกิจเกี่ยวกับสื่อ เป็นต้น นอกจากนี้ แอลจียังได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ หรือ System Integrators ในการส่งมอบโซลูชั่นครบวงจรให้แก่ลูกค้าอีกด้วย แอลจีมั่นใจว่าด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดที่ผสานกับนวัตกรรมหน้าจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องนี้จะสามารถตอบรับความต้องการของผู้ประกอบการหรือแบรนด์ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม โดยแอลจีตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดสำหรับตลาดจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ในปีนี้อยู่ที่ 35% จากมูลค่าตลาดรวม 650-700 ล้านบาท เติบโตจากปีที่แล้ว 5%”คุณวิญญูกล่าวปิดท้าย

   สำหรับ ราคาผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่น ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

    บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!