WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1g

ออโต้เดสก์แต่งตั้งผู้นำธุรกิจในภูมิภาคอาเซียนคนใหม่

    ออโต้เดสก์ ผู้นำด้านการออกแบบ 3 มิติ ซอฟต์แวร์ด้านวิศวกรรมและการบันเทิง ประกาศแต่งตั้ง คุณราม ทิวาริและคุณอาภาพร สุภรณ์ทิพย์ (ยี) ก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำของธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน

     คุณราม ทิวาริ ดูแลในส่วนของการกำหนดทิศทางกลยุทธ์และกำไรโดยรวมให้กับธุรกิจของออโต้เดสก์ในฐานะผู้อำนวยการขายระดับภูมิภาคในอาเซียน ขณะที่คุณอาภาพร สุภรณ์ทิพย์ทำหน้าที่ขับเคลื่อนการดำเนินงานของบริษัท โปรแกรมสำหรับพันธมิตร และการขยายธุรกิจในอาณาเขตในฐานะผู้จัดการประจำประเทศไทย พม่า และลาว

     คุณรามและคุณยี มีประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมที่สั่งสมมานานถึงสองทศวรรษพร้อมกับมีความเชี่ยวชาญออโต้เดสก์รวมอยู่ด้วย ขณะที่เราดำเนินการเคลื่อนสู่รูปแบบธุรกิจแบบสมัครสมาชิกทั่วโลก สองคนนี้จะเป็นผู้เร่งการพัฒนาเติบโตและการขยายตัวของออโต้เดสก์ในภูมิภาคนี้แพทริค วิลเลียมส์ รองประธานอาวุโสของออโต้เดสก์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

      คุณราม ทิวาริ ย้ายกลับมายังบ้านเกิดของเขาที่สิงคโปร์จากสำนักงานใหญ่ของออโต้เดสก์ที่ซานฟรานซิสโก ซึ่งคุณรามดำรงตำแหน่งทีมงนนี้จะิกกล่าวว่านะอาภาภรณ์ สุพรทิพผู้อำนวยการทั่วโลกให้กับทีมงานยุทธศาสตร์และการขาย รามเป็นผู้นำความความสำเร็จของผลงานแฟลกชิพของบริษัทอย่างออโต้แคด (AutoCAD) ในการเปลี่ยนจากรูปแบบการขายใบอนุญาตไปเป็นธุรกิจแบบสมัครสมาชิก คุณรามได้รับการฝึกฝนเป็นทนายความ และได้เข้าร่วมกับออโต้เดสก์โดยเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2549 และได้รับบทบาทอาวุโสต่างๆ ทั้งในอาณาเขตและช่องทางการขาย

     เช่นเดียวกับทาง คุณอาภาพร ได้รับหน้าที่ด้านการบริหารต่างๆ ในออโต้เดสก์ตั้งแต่เธอเข้าร่วมในปี 2550 ซึ่งคุณอาภาพร ได้ขับเคลื่อนธุรกิจสถาปัตยกรรม วิศวกรรมและการก่อสร้าง (AEC: Architecture, Engineering and Construction) ของออโต้เดสก์และสายธุรกิจของออโต้แคดในประเทศไทย ในการนำอาณาเขตการขายรวมถึงการขยายเครือข่ายพันธมิตรออโต้เดสก์ในฐานะผู้จัดการช่องทางการขายสำหรับประเทศไทย เวียดนาม พม่า ลาว และกัมพูชา ผลงานที่ประสบความสำเร็จทำให้คุณอาภาพรได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย ในปี 2558 และเพิ่มพม่าและลาวมาอยู่ในความรับผิดชอบในปี 2559

     คำบรรยายภาพ: คุณอาภาพร สุภรณ์ทิพย์ (ยี) ผู้จัดการประจำประเทศไทย พม่า และลาว ออโต้เดสก์

     คำบรรยายภาพ: คุณราม ทิวาริ  ผู้อำนวยการขายระดับภูมิภาคในอาเซียน ออโต้เดสก์

เกี่ยวกับออโตเดสก์

      ออโตเดสก์ (Autodesk) ช่วยให้ผู้คนให้สามารถจินตนาการ ออกแบบ หรือแม้กระทั่งสร้างสรรค์โลกนี้ให้ดีขึ้น  ผู้ใช้ซอฟต์แวร์ของออโตเดสก์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบอาชีพ วิศวกร สถาปนิก ศิลปินที่ทำงานด้านดิจิตอล นักเรียน หรือผู้ทำงานอดิเรกก็สามารถใช้ซอฟท์แวร์ของออโตเดสก์ได้ เพื่อปลดปล่อยแนวคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง รวมทั้งแก้ไขปัญหาที่สำคัญต่าง ๆ

    สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ autodesk.com หรือติดตาม @autodesk

    ออโตเดสก์เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการจดทะเบียนและเป็นกรรมสิทธิ์ของออโตเดสก์ อิงค์ และ/หรือ บริษัทย่อย และ/หรือ บริษัทในเครือ ทั้งในสหรัฐฯ และต่างประเทศ ชื่อแบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นของแต่ละบริษัทผู้ถือกรรมสิทธิ์ ออโตเดสก์มีสิทธิที่จะปรับเปลี่ยนสินค้าและบริการ ตลอดจนคุณสมบัติและราคาโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้ำ และจะไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดทางการพิมพ์ข้อความหรือรูปภาพใดๆ ในเอกสารฉบับนี้

© สงวนลิขสิทธิ์ กลุ่มบริษัทออโตเดสก์ 2559

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!