WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ลคกสตาร

เปิดแล้ว!!!!!!!!!! ราเมน พรีเมี่ยม อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ร้าน Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ที่แรกในเมืองไทย

      บริษัท ลัคกี้สตาร์ ดิสทริบิวชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด เจ้าของธุรกิจ ร้านอาหาร  Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) โดย ทีมผู้บริหารหนุ่มไฟแรง นายจิราวัฒน์ ศีลปพิพัฒน์ กรรมการบริหาร  และนายธนยศ คล่องประมง กรรมการบริหาร เอาใจคนที่ชื่นชอบรับประทานราเมนต้นตำรับแท้ๆจากประเทศญี่ปุ่นได้ฤกษ์เปิดตัวร้าน Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ณ ทองหล่อ ซ.9 โครงการ 9:53 Art Mall Community อย่างเป็นทางการ โดยการันตีความอร่อย และกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นจากรางวัลชนะเลิศในงาน Tokyo Ramen Show จากประเทศญี่ปุ่น มาแล้ว 5 สมัย โดยเชฟ คิโยชิ คูริฮาระ และยังมีสาขาในประเทศญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง รวมถึงกำลังจะเปิดสาขาเพิ่มที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในเร็วๆ นี้  

      สำหรับ ในประเทศไทยถือว่าเป็นสาขาแรก ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) นอกจากนี้ทางร้าน Iroha Ramen ยังมีความพิเศษ คือ ภายในร้านยังมีเมนู Homemade Izakaya Style ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อยมากมาย ซึ่งในอนาคตจะมีการขยายสาขาเข้าสู่ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ นอกจากนี้ภายในงานสื่อมวลชนยังได้ลิ้มลองราเมนแชมเปี้ยนรสชาติแปลกใหม่ที่มีความพิเศษกับเมนู Toyama Black อีกด้วย

     นายจิราวัฒน์  ศีลปพิพัฒน์ กรรมการบริหารบริษัท ลัคกี้สตาร์ ดิสทริบิวชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด เจ้าของธุรกิจ ร้านอาหาร  Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) กล่าวว่า ปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้บริโภคได้หันมานิยมรับประทานอาหารญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้นและการใช้ชีวิตของสังคมเมืองเริ่มเปลี่ยนไป อีกทั้งยังมีความแข่งขันค่อนข้างสูงในธุรกิจของร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น โดยกลุ่มลูกค้าหลักของร้านคือ ลูกค้าทั่วไปที่มีความชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นและลิ้มลองอาหารรสชาติที่มีหลากหลายและมีราคาที่ย่อมเยาว์ จึงได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดโดยการทำโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษและมีแผนจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าตามเทศกาลต่างๆอีกด้วยครับ

       นอกจากนี้ เรายังมีแพลนที่ขยายสาขาเพิ่มอีก 2 สาขาในปีนี้ ซึ่งสาขาที่ 2 คือ ฮาบิโตะ คอมมูนิตี้ มอลล์ แสนสิริ อ่อนนุช มีแพลนเปิดในช่วงเดือนมิถุนายน และสาขาที่ 3 โครงการ East Park รามอินทรา กม. 4 มีแพลนเปิดช่วงประมาณปลายปีนี้ โดยงบลงทุนในแต่ล่ะสาขาอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านบาทต่อ 1 สาขาครับนายจิราวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

    สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ต่างๆได้ที่ https://m.facebook.com/IROHA-Ramen-Izakaya-199969360362062/ และ IG :IROHARAMEN

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!