WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Johnnieเจน ฮารวยจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ จัดงานบาร์ทอล์คครั้งแรก ร่วม 5 ผู้ทรงอิทธิพลระดับท็อปของเมืองไทยในโครงการ'The Way I Walk'

    บ้านเมือง : จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) จัดงานบาร์ทอล์คครั้งแรกของเมืองไทย ในโครงการ The Way I Walk ภายใต้แคมเปญระดับ

     โลก 'Joy Will Take You Further' โดยปีนี้ เจน ฮาร์วีย์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) ร่วมกับ 5 ผู้ทรงอิทธิพลระดับท็อปของเมืองไทย อาทิ เชฟชาลี กาเดอร์, ทฤษฎี ณ พัทลุง, เทพวรรณ คณินวรพันธุ์, อเล็กซ์ เฟซ และสิงโต นำโชค ร่วมแลกเปลี่ยน

    เรื่องราวและแรงบันดาลใจที่ขับเคลื่อนให้พวกเขาก้าวไปสู่ความสำเร็จท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง ณ Horizons ชั้น 19 ของ Zen World, เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 23 มี.ค.นี้

     ผู้สนใจเข้าร่วมงานเพียงแชร์วีดีโอคลิป พร้อม #TheWayIWalk จากเฟซบุ๊คแฟนเพจของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ลงบนเฟซบุ๊คของคุณเอง และแลกเปลี่ยนเรื่องราวอันเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจด้วยการตอบคำถามที่ว่า 'คุณเคยมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่คุณเองหลงใหลจริงๆ หรือยัง?' และเพิ่มแฮชแทก #TheWayIWalk ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 มี.ค.นี้ ผู้เข้ารอบ 75 ท่าน จะได้รับบัตรเข้างานบาร์ทอล์คท่านละ 2 ใบ โดยจะประกาศรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 20 มี.ค.นี้ ผ่านทาง www.Facebook.com/JohnniewalkerTH. หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ "ก้าวด้วยใจ ไปได้ไกลกว่า" ได้ที่ Facebook.com/JohnnieWalker

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!