WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1แบรนดรงนกแท

แบรนด์รังนกแท้ เปิดตัว 'ญาญ่า'ประกบ'หลี่ เหลียง เหว่ย'ซุป'ตาร์ตลอดกาลของเอเซีย'The Eternal Proof บทพิสูจน์ของความเป็นตลอดกาล'ที่ประวัติศาสตร์ต้องจารึกไว้อีกครั้ง ถึงความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ในระดับนานาชาติ

      'แบรนด์รังนกแท้'สร้างหน้าประวัติศาสตร์อีกครั้ง กับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ในระดับนานาชาติ'ติงลี่' หรือ'หลี่ เหลียง เหว่ย'พระเอกตลอดกาลจากฮ่องกงให้เกียรติเป็น Brand Ambassador ชายคนแรก ประกบ ญาญ่าอุรัสยา’Brand Ambassador หญิงของไทย สู่ ‘The Eternal Proof บทพิสูจน์ของความเป็นตลอดกาลกับการเริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้อย่างต่อเนื่อง  เผยเป็นแคมเปญต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวนางเอกตลอดกาล หมีเซียะ มิตรแท้ของคนไทยไปเมื่อปีที่ผ่านมา ได้สร้างความสนใจจากคนทั้งประเทศเป็นอย่างมาก ปีนี้ตั้งงบ 100 ล้านบาทลงกิจกรรมทางการตลาดเชิงรุกทั้ง Above the Line และ Below the Line เผยได้รับการยอมรับในคุณภาพระดับเวิลด์คลาส ส่งผลยอดขายต่างประเทศพุ่งขึ้นอันดับ 1 โดยเฉพาะยอดขายในประเทศไทยและฮ่องกง

      นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์การตลาดในกลุ่มของผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกแท้ ในปี 2016 นี้ว่า เราจะใช้การตลาดเชิงรุก เพื่อผลักดันให้ยอดขายโดยรวมของบริษัทเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่ตั้งไว้  หากย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา (2558) แบรนด์รังนกแท้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับการเปิดตัว 2 นางเอกซุปเปอร์สตาร์ของเอเซีย หมีเซียะ- มิเชล ยิม ไหว่หลิง นางเอกตลอดกาล มิตรแท้ของคนไทย ประกบคู่กับ ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ นับเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นความสำเร็จของแบรนด์รังนกแท้ หลังจากเปิดตัวไปกระแสตอบรับดีมาก ทั้งจากกลุ่มลูกค้าผู้หญิงและผู้ชาย ขณะเดียวกันยังช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ของแบรนด์รังนกแท้ให้กว้างขึ้นจากเดิม โดยเฉพาะในกลุ่มของคนที่เริ่มทำงาน (first jobber) ได้อีกด้วย

      ในปีนี้เราได้ต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมาด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่'The Eternal Proof บทพิสูจน์ของความเป็นตลอดกาล' กับการเริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ ซึ่งถือเป็นแคมเปญการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของแบรนด์รังนกแท้

      เปิดตัว ติงลี่ - ญาญ่า 2 ซุป'ตาร์ Brand Ambassador...2 บทพิสูจน์ความเป็นตลอดกาลของแบรนด์รังนกแท้ พร้อมตอกย้ำยอดขายอันดับหนึ่งในไทยและฮ่องกง

    พร้อมกันนี้ ยังได้สร้างหน้าประวัติศาสตร์อีกครั้ง กับการเปิดตัว Brand Ambassador ชายคนแรกจากฮ่องกง หลี่ เหลียง เหว่ยหรือที่คนไทยรู้จักในชื่อติงลี่ พระเอกตลอดกาลจากเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ที่วันนี้ยังคงความอ่อนเยาว์และแข็งแรง แม้อายุจะย่างเข้าเลข 6 แล้วก็ตาม ควงคู่มากับ Brand Ambassador หญิงของไทย 'ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์'นางเอกเบอร์หนึ่งซุปเปอร์สตาร์หญิงของไทย นับเป็นการพบกันครั้งสำคัญของ 2 ซุปเปอร์สตาร์ กับแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีของแบรนด์รังนกแท้ ‘The Eternal Proof บทพิสูจน์ของความเป็นตลอดกาล ซึ่งทั้ง 2 คนมีเคล็ดลับที่เหมือนกันคือ ดื่มแบรนด์รังนกแท้เป็นประจำ จึงเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ทั้งคน 2 วัย คือ วัย 60 แบบ ติงลี่- หลี่ เหลียง เหว่ย และ 20 แบบญาญ่า ต่างก็ดื่มแบรนด์รังนกแท้ นับเป็นบทพิสูจน์ของความเป็นตลอดกาลของ 2 ซุปเปอร์สตาร์ต่างวัยที่ยังคงความเป็นพระเอก นางเอกตลอดกาล

       เซเรบอสจึงมั่นใจว่า แบรนด์รังนกแท้ "The Eternal Proof บทพิสูจน์ของความเป็นตลอดกาล" จะสามารถกระตุ้นให้ผู้บริโภคตระหนักถึงความสำคัญ-ของการเริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่อายุ 20-60 ปีขึ้นไป ซึ่งตรงกับ Brand Ambassador ทั้ง 2 คน คือ ญาญ่าซึ่งจะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่เปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของการดูแลตัวเองอย่างดีและ หลี่ เหลียง เหว่ย บทพิสูจน์ ของความเป็นตลอดกาล ที่ยังดูอ่อนเยาว์และแข็งแรงตลอดกาล เน้นกลยุทธ์การตลาดเชิงรุก จัดงบ 100 ล้าน ลง Above - Below the Line

      สำหรับ ตลาดรวมในส่วนของผลิตภัณฑ์รังนกแท้สำเร็จรูปในเมืองไทยจะอยู่ที่ 3,000 ล้านบาท ที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตประมาณ  5-8 เปอร์เซ็นต์ต่อปี โดยมีแบรนด์รังนกแท้เป็นผู้นำตลาดครองมาร์เก็ตแชร์อันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีส่วนแบ่งตลาดถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ในปีนี้ยังได้ตั้งเป้าหมายการเติบโตไว้ที่ 8-10 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ด้วยแผนการตลาดเชิงรุก เชื่อว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน  สำหรับ กลยุทธ์ที่วางไว้ เช่น การเปิดตัว หลี่ เหลียง เหว่ย และ ญาญ่า อุรัสยา 2 ซุปเปอร์สตาร์มาเป็น Brand Ambassador ทำให้เชื่อมั่นในการดื่มแบรนด์รังนกแท้อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันทางแบรนด์รังนกแท้ยังได้วางแผนเรื่องของการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ ทั้ง Above the Line และ Below the Line ทั้งสื่อประชาสัมพันธ์ สื่อหนังสือพิมพ์  สื่อวิทยุ สื่อบิลบอร์ด Out Of Home รวมทั้งสื่อออนไลน์ ซึ่งต้องเรียกว่ามาแรงมากๆ ในปัจจุบัน พร้อมทั้งได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด แบรนด์รังนกแท้ บทพิสูจน์ความเป็นตลอดกาลที่จะออนแอร์ในสื่อทีวี You tube Line /Face book / Instagram และอื่นๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น

   สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทคอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด โทร.0-2718-3800  ต่อ 131

  คนึงนิตย์ อุรัตน์ (นิตย์) 085 826 8222  พิธิมา รัตนรังสิกุล (ก้อย)  085 045 1366    Email : [email protected]

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!