WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Penfolds

เพนโฟลด์ ได้รับเลือกเป็น ‘แบรนด์ที่ได้รับการยกย่องสูงสุดของโลกในด้านภาพลักษณ์และคุณภาพจากนิตยสาร Drinks International

        เพนโฟลด์ (Penfolds) ผู้ผลิตไวน์ชั้นเลิศแห่งออสเตรเลีย ได้รับการคัดเลือกให้เป็น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไวน์ที่ได้รับการยกย่องสูงสุดของโลก (World’s Most Admired Wine Brand)” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จากผลการสำรวจความคิดเห็นประจำปีโดย Drinks International นิตยสารสำหรับนักดื่มระดับโลก การยกย่องอันทรงเกียรตินี้เกิดจากการรวบรวมความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นนำระดับโลกกว่า 200 ราย ซึ่งประกอบด้วยผู้ซื้อระดับสูง นักเขียนบทความด้านไวน์ ไวน์มาสเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนักวิจารณ์ โดยเปรียบเทียบแบรนด์เครื่องดื่มในภูมิภาคต่างๆ ทั้งในด้านภาพลักษณ์และคุณภาพของเครื่องดื่มทุกแง่มุม

     ปีเตอร์ กาโก หัวหน้าไวน์เมกเกอร์แห่งเพนโฟลด์ กล่าวว่า บุคลากรของเพนโฟลด์นับตั้งแต่พนักงานในไร่องุ่น โรงผลิตไวน์ ฝ่ายบรรจุขวด ฝ่ายธุรการขนส่ง ฝ่ายจัดซื้อ และการตลาด ไปจนถึงทีมงานฝ่ายขายทั่วโลกซึ่งทำหน้าที่จำหน่ายทั้งไวน์ขาว ไวน์แดง และสุราดีกรีสูงแก่ผู้ซื้อโดยตรง ต่างรู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างยิ่งที่เพนโฟลด์ได้รับการยกย่องในระดับโลกครั้งนี้ แม้เพนโฟลด์จะดำเนินธุรกิจมานานกว่า 172 ปีแล้วก็ตาม หากเรายังปรารถนา มุ่งมั่นและพยายามสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ไวน์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดนักดื่มรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

    สำหรับ หลักเกณฑ์การพิจารณาแบรนด์ผู้ผลิตไวน์ของนิตยสาร Drinks International กำหนดว่าต้องมีความเป็นเลิศในด้านต่างๆ ดังนี้

·         ไวน์มีคุณภาพเที่ยงตรงหรือมีการพัฒนารสชาติที่ดีขึ้น

·         รสชาติสื่อถึงแหล่งกำเนิดไวน์อย่างชัดเจน

·         ผลิตภัณฑ์ตอบสนองต่อความต้องการและถูกรสนิยมของกลุ่มเป้าหมาย

·         การจัดจำหน่ายและบรรจุหีบห่อที่ดีเยี่ยม

·         สินค้าเป็นที่ต้องการอย่างสูงของกลุ่มนักดื่มในวงกว้าง

     นอกเหนือจากการยกย่องโดยนิตยสาร Drinks International เพนโฟลด์ยังได้รับรางวัลระดับโลกอีกมากมาย อาทิ รางวัลผู้ผลิตไวน์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Winery of the Year)' จากนิตยสาร Wine & Spiritsเมื่อปลายปี พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นแบรนด์แรกของโลกที่ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันถึง 25 ปี นอกจากนี้ ไวน์เพนโฟลด์ แกรนจ์ 1971 ยังถูกยกย่องให้เป็นไวน์ยุค 1970 ที่ดีที่สุดในโลก โดยนิตยสาร FINE รวมไปถึงรางวัลผู้ผลิตไวน์ขาวระดับสากลที่ดีที่สุดของโลก (International White Winemaker of the Year) จากงาน International Wine Challenge ในปี พ.ศ. 2558 

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ เพนโฟลด์

        เพนโฟลด์คือแบรนด์ผู้ผลิตไวน์ชั้นนำตั้งแต่ปี ค.ศ. 1844 และมีชื่อเสียงในด้านการพัฒนาคุณภาพไวน์ชั้นเยี่ยมของออสเตรเลียให้มีความทันสมัยต่อตลาดโลกในปัจจุบัน การนำเสนอผลิตภัณฑ์ไวน์รุ่น เพนโฟลด์ แกรนจ์ ในปี ค.ศ. 1951 ได้เปลี่ยนโฉมหน้าของวงการไวน์ชั้นสูงของออสเตรเลียไปตลอดกาล และนับแต่นั้นเป็นต้นมา เพนโฟลด์ได้นำเสนอทั้งไวน์ขาวและไวน์แดงระดับคุณภาพสู่ท้องตลาดไวน์อีกหลากหลายรุ่น จวบจนปัจจุบัน ไวน์ของเพนโฟลด์ล้วนสื่อถึงมาตรฐานของไวน์แบบ “House Style” อันโดดเด่นและเปี่ยมด้วยคุณภาพที่เที่ยงตรง อันเกิดจากการคัดสรรแหล่งวัตถุดิบที่ดีเยี่ยมที่สุดจากภูมิภาคที่ดีที่สุดตามแบบแผน ซึ่งผู้สืบทอดของเพนโฟลด์ยังคงมุ่งมั่น สร้างสรรค์เครื่องดื่มตามธรรมเนียมปฏิบัติด้วยความเคารพ เพื่อรักษาไว้ซึ่งคุณค่าและคุณภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเพนโฟลด์ เบื้องหลังไวน์ทุกรุ่นของเพนโฟลด์คือการรักษาคุณภาพที่ข้ามผ่านกาลเวลา ซึ่งทำให้ไวน์เพนโฟลด์มีความพิเศษและดึงดูดความต้องการของนักสะสมและนักดื่มทั่วโลกมาอย่างยาวนาน

        หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เพนโฟลด์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.penfolds.com

เกี่ยวกับนิตยสาร Drinks International

        นิตยสาร Drinks International ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1972 นับเป็นนิตยสารเพียงเล่มเดียวที่มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับวงการไวน์และเบียร์ระดับโลกเท่านั้น นำเสนอข่าวสาร การพัฒนาและแนวโน้มใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแก่ผู้ซื้อเครื่องดื่มทั่วโลก ผ่านคอลัมน์ที่น่าสนใจต่างๆ ทั้งบทบรรณาธิการ ข่าวธุรกิจ รายงานผลการดำเนินงานในตลาด การวิเคราะห์ข่าว และความคิดเห็นจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งทำให้นิตยสาร Drinks International ได้รับความสนใจจากบรรดาผู้ซื้อเครื่องดื่มทั่วโลก นอกเหนือจากธุรกิจนิตยสารแล้ว Drinks International ยังเป็นผู้จัดอีเว้นท์อีกหลายรายการ หากต้องการรายชื่อรางวัลทั้งหมด กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.drinksint.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!