WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Crocs8 ไอคอนสนุกๆ จากมาร์เก็ตติ้งแคมเปญของ Crocs #FindYourFun ที่ให้ Crocs ได้อยู่กับคุณได้ในทุกที่ทุกโอกาส แคมเปญรองเท้า Crocs รุ่นคลาคสิคที่ทุกคนหลงรัก

     Crocs บริษัทผู้ผลิตรองเท้าสไตล์แคชชวลแถวหน้าของโลก สร้างสรรค์รองเท้ามากกว่า 300 สไตล์สำหรับทุกฤดูกาล เปิดแคมเปญการตลาดทั่วโลก อย่าง #FindYourFun เพื่อสร้างสีสันและความสนุกสนานให้แฟนๆ Crocs และกระตุ้นให้ทุกคนลองมองหาความสนุกในทุกๆกิจกรรมที่ทำ ผ่านภาพโครงร่างรองเท้า Crocs รุ่นคลาคสิคในสถานที่ต่างๆในชีวิตประจำวันของแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น ก้อนเมฆ ภูเขา เกาะ และใบไม้ นอกจากนี้ Crocs ยังไปปรากฏในกิจกรรมต่างๆที่แฟนๆ Crocs ชื่นชอบ อย่าง สระว่ายน้ำ Crocs สำหรับเล่นสนุกกับเพื่อนๆในวันหยุด อาบแดดบนชายหาดกับครอบครัว หรือ สนุกไปกับรถไฟเหาะ Crocs ที่สวนสนุก และการชมพลุย่ามค่ำคืนกับคนพิเศษ

     ลองมาดูกันว่ารองเท้ารุ่นคลาสสิคของ Crocs จะสร้างความสนุกสนานในรูปแบบใดบ้าง

1. สระว่ายน้ำ                                                       2. เกาะ

3. พลุ                                                              4. ภูเขา

5. ใบไม้                                         6. เมฆ   

Description: Description: Z:\Public\Crocs\Facebook\Facebook Content\2015\July\pic\22.png

7. เตียงอาบแดด                               8. รถไฟเหาะ

     Description: Description: Z:\Public\Crocs\Facebook\Facebook Content\2015\July\pic\27.jpg

     Description: Description: Z:\Public\Crocs\Press release\Global icon\Crocs 2015 Roller Coaster Key Icon Final_resize2.jpg

เกี่ยวกับ Crocs Inc

     บริษัทผู้ผลิตรองเท้าไลฟสไตล์แถวหน้าของโลกสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก Crocs Inc ในตลาดหุ้น NASDAQ รู้จักในนาม CROX นำเสนอคอลเลคชั่นรองเท้ามากกว่า 300 ไสตล์เพื่อให้เหมาะกับทุกไลฟสไตล์ โดยแก่นของผลิตภัณฑ์คือน้ำหนักรองเท้าที่เบา Crocs ให้ความสบายอย่างเห็นได้ชัดสำหรับทุกโอกาสทุกฤดูกาล Crocs ใช้วัสดุ Croslite เป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการรองเท้าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ ทำให้รองเท้ามีความนุ่ม ไม่เป็นรอยและไม่เกิดกลิ่นซึ่งทำให้เท้าคุณรู้สึกสบาย

      สินค้า Crocs มีจำหน่ายใน 90 ประเทศทั่วโลก แต่ละวัน แฟนรองเท้า Crocs กว่าล้านคนทั่วโลกสนุกสนานกับรูปแบบและฟอร์มที่แตกต่าง มีความคล่องตัว และรู้สึกถึงคุณภาพที่ดีขณะสวมใส่ทำงาน เรียน หรือเล่น

Crocs ในประเทศไทย

      ปัจจุบัน Crocs เปิดให้บริการรองเท้าสไตล์ลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก กว่า 100 แห่งทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้เฟสบุ๊คประเทศไทย www.facebook.com/crocs.thailand

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!