WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1underเคล็ดลับความสำเร็จของแบรนด์ม้ามืด Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผลิตเสื้อผ้าและแอสเซสเซอรี่นวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย

      Under Armour เป็นม้ามืดที่สามารถแจ้งเกิดในวงการเสื้อผ้ากีฬาได้อย่างรวดเร็ว ภาพลักษณ์ของการเป็นตัวจริง (The Real Deal) ความทุ่มเทและความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จของม้านอกสายตาซึ่งพลิกขึ้นมาคว้าชัยในเกมกีฬาอย่างสตีเฟน เคอร์รี เจ้าของรางวัล NBA MVP 2015 อีกทั้งเพิ่งพาทีม Warriors คว้าแชมป์ NBA เป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปี และจอร์แดน สปีธ แชมป์กอล์ฟรายการ 2015 Master และ US Open รวมถึงกลุ่มนักแสดงและซุปเปอร์ฮีโร่มากมาย จะทำให้เราหลายคนอยากสวมใส่เพื่อสร้างความรู้สึกแข็งแกร่งเช่นนั้นบ้าง ทว่านักกีฬาหรือกลุ่มคนที่ชอบออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงจริงจัง ทั่วทุกมุมโลกต่างยอมรับว่า สิ่งเดียวที่ยังคงทำให้พวกเราชื่นชอบแบรนด์นี้คือคุณภาพและเทคโนโลยีขั้นสูง ที่ช่วยให้เราสามารถปลดปล่อยศักยภาพในตัวได้มากขึ้นนั่นเอง

       ไมเคิล บิงเกอร์ ประธานบริหาร และ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ทริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd) กล่าวถึงต้นกำเนิดของแบรนด์ว่า “จุดกำเนิดของ Under Armour เริ่มจากผู้ก่อตั้ง Kevin Plank ซึ่งเป็นนักกีฬารู้สึกเบื่อหน่ายกับการต้องคอยเปลี่ยนเสื้อคอตตอนที่ชุ่มเหงื่ออยู่บ่อยครั้ง เขาจึงมุ่งมั่นผลิตเสื้อกีฬาที่ดีที่สุดในโลกขึ้นมาแก้ปัญหานี้ เสื้อกีฬา Under Armour HeatGear? ตัวแรกถูกผลิตขึ้นใน พ.ศ. 2539 และถูกตั้งชื่อว่า #0037 ด้วยเทคโนโลยีเส้นใยไฟเบอร์ที่ช่วยระบายความชื้น ทำให้ร่างกายนักกีฬาเย็นสบาย แห้งและมีความคล่องตัว เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ปัจจุบันเทคโนโลยี HeatGear? พัฒนาและได้รับความนิยมอย่างมาก”

        ไมเคิล กล่าวเสริมว่า “ผลิตภัณฑ์ Under Armour ทุกชิ้นผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีขั้นสูง อย่างUNDER ARMOUR BEASLAYER เนื้อผ้าชนิดพิเศษ นุ่ม สวมใส่สะบายระบายความชื้น เสมือนผิวหนังชั้นที่สอง ให้คุณโชว์ศักยภาพได้ดียิ่งขึ้น ประกอบด้วยเทคโนโลยีหลัก 4 กลุ่ม คือ UA Compression ผลิตขึ้นเพื่อรักษาความสดชื่นของกล้ามเนื้อให้แข่งขันเกมกีฬาและการเวิร์คเอาท์ได้เข้มข้นยิ่งขึ้น 2. HEATGEAR FABRIC เนื้อผ้า HEATGEAR ชนิดพิเศษช่วยระบายความชื้นและเหงื่อปรับอุณภูมิร่างกายให้เย็นขึ้น แห้งและเบาสบาย 3. 4-WAY STRETCH เทคโนโลยีสุดล้ำเพิ่มความยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทาง ให้ความสบายและคล่องตัวขณะเคลื่อนไหว 4. FLATLOCK SEAM การเย็บตะเข็บแบบ FLATLOCK ป้องกันการเสียดสีบนผิวหนัง

       รองเท้าสำหรับเทรนนิ่งของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความเร็ว ความคล่องตัว และพละกำลัง เพิ่มศักยภาพในการออกกำลังกายแบบเทรนนิ่ง ทั้ง UNDER ARMOUR Charged One TR และ UNDER ARMOUR PHENOM PROTO ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี 4D Foam พื้นรองเท้าด้านในออกแบบมาให้กระชับพอเหมาะกับรูปเท้าและป้องกันการลื่นไถล เทคโนโลยี Micro G โฟมพิเศษมีน้ำหนักเบาและมีคุณสมบัติช่วยเปลี่ยนแรงกระแทกจากการลงน้ำหนักกลับไปเป็นแรงส่งเพื่อการออกตัวที่มีพลังและรวดเร็วยิ่งขึ้น”

        ในประเทศไทย Under Armour เปิด 4 สาขา ตั้งอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์, เมกา บางนา, และคีออสที่เอ็มโพเรียม ชั้น 2 และศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2

เกี่ยวกับบริษัท Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

      Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอฟฟลิเคชั่นต่างๆเช่น UA Record, MayMyFitneess, Endomondo, และ MyFitnessPal สำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอล รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.uabiz.com.

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd.)

       Triple Pte Ltd คือ บริษัทที่ตั้งอยู่ในประเทศสิงค์โปร์ โดยเป็นบริษัทค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้ลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียว ซึ่ง Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เป็นแบรนด์เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาประสิทธิภาพสูงที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เมื่อต้นปี 2557ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ทำการเปิดตัวร้านค้าปลีก Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบบโมโนแบรนด์เป็นสาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ประเทศสิงคโปร์และฟิลิปปินส์ ต่อมาในไตรมาสที่ 4 ปี 2557 ได้เปิดบริการขายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบ omni-channel e-commerce  ไปยังประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกเหนือจากประเทศสิงคโปร์

หลักปรัชญาในการบริหารงานของบริษัททริปเปิ้ลคือ

จงถ่อมตนและใฝ่รู้ตลอดเวลา

บริษัทสปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด

       บริษัทสปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2543 เป็นบริษัทแรกที่เริ่มดำเนินงานบริหารร้านค้ากีฬาประเภทโมโนแบรนด์และมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานร้านค้าประเภทนี้ในอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทย และเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริษัทสปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด ยังได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!