WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1advanc

'แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส'รุกธุรกิจตู้เติมเงิน เดินหน้าโรดโชว์ 'แผนธุรกิจตู้เติมเงิน' กับตัวแทนทั่วประเทศ

    'แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส'ผู้นำบริการธุรกรรมออนไลน์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้เติมเงิน'กะปุก'หรือ'กะปุกท็อปอัพ(KapookTopup)'รุกธุรกิจตู้เติมเงินกะปุกอย่างต่อเนื่องพร้อมแผนและกลยุทธ์การตลาดปูไว้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ดีเดย์ด้วยกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศทั้ง4 ภาคด้วยการให้ความรู้แก่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หัวข้อ 'แผนธุรกิจตู้เติมเงินกะปุก' โดยkick off ที่ภาคใต้ จ.สงขลา เป็นแห่งแรก มั่นใจปี2559 นี้ยอดขายธุรกิจตู้เติมเงินกะปุกเติบโตกว่า 30 %พร้อมมุ่งมั่นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

       นายธนัญชัย สมุหวิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)ผู้นำบริการธุรกรรมออนไลน์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้เติมเงิน'กะปุก'หรือ 'กะปุกท็อปอัพ (KapookTopup)'เปิดเผยว่าบริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้นำบริการธุรกรรมออนไลน์และผู้เชี่ยวชาญด้าน ไอที อีคอมเมิร์ซที่ได้รับความเชื่อถือและการยอมรับในวงการของเมืองไทยมาเกือบ10 ปี โดยเมื่อปี 2557 ได้มุ่งพัฒนาสินค้าและบริการ สร้างการรับรู้และเข้าถึงลูกค้า เพิ่มช่องทางการจำหน่ายไปยังทั่วประเทศ "ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า "การขยายธุรกิจบริการ ทั้งบริการระบบเติมเงิน ชำระบิลซื้อสินค้า/ บริการ และระบบตั๋วออนไลน์ให้ครอบคลุมทุกบริการและดำเนินธุรกิจให้ครบวงจร"เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้นทั่วประเทศ และเพิ่มยอดขายให้เติบโตตามเป้าที่วางไว้มั่นใจปีนี้โต30%

     ดีเดย์กับกิจกรรมแรกด้วยการโรดโชว์ทั่วประเทศพร้อมแผนบุกธุรกิจตู้เติมเงินทั่วประเทศ โดยล่าสุดจับมือบริษัท ไอพีเอ็ม เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำของธุรกิจจานดาวเทียมของเมืองไทย จัดสัมมนาให้ความรู้หัวข้อ "แผนธุรกิจตู้เติมเงินกะปุก"โดย Kick Off ที่ภาคใต้ จังหวัด สงขลา และจะโรดโชว์อย่างต่อเนื่องไปตามภาคต่างๆ เพื่อให้ความรู้ และสร้างความเข้าใจให้กับตัวแทนในแต่ละภาคให้เข้าถึงนโยบาย แผนการขยายตลาด พร้อมให้ดำเนินงานไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อการขยายตลาดและกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น และเพิ่มยอดขายให้ได้ตามเป้าที่วางไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

     อีกทั้ง ยังเป็นสร้างความเข้าใจในตัวของผลิตภัณฑ์ 'ตู้เติมเงินกะปุก'ให้กับตัวแทนได้เข้าใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของ บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด'ตู้เติมเงินกะปุก'ได้ที่ www.KapookTopUp.com

      โดยปีนี้ เรามุ่งเน้นแผนและกลยุทธ์การตลาดอย่างครบวงจร ทั้งโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ให้ครอบคลุมทุกสื่อฯ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ อาทิ สื่อโทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ เช่น หนังสือพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซต์ต่างๆ เป็นต้น เพื่อให้กลุ่มผู้บริโภคได้รับรู้ข่าวสารอย่างทั่วถึง ทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!