WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1ดบเบลย ดาส บรนช

เปิดตัว 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' ผสานแฟชั่น มิวสิก อาหาร และค็อกเทลคัลเจอร์เข้ากันอย่างลงตัว

     แนวหน้า : หลังจากที่'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ (W Does Brunch)'เปิดตัวไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ปีนี้ โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ยังคงเดินหน้า จัดเต็มกับบรั้นช์วันเสาร์สุดโปรดของเหล่าเทรนด์ เซ็ตเตอร์ โดยปีนี้ ทางโรงแรมได้ยกระดับ ความน่าสนใจของเรื่องแฟชั่น โดยเชิญดีไซเนอร์ ไฟแรงกว่า 11 แบรนด์มาเป็น "Designer of the Month" ที่จะผลัดเปลี่ยนกันไปทุกเดือน ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา โรงแรม ได้จัดงานเปิดตัว "ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์" เปิดโอกาส ให้สื่อได้มาสัมผัสประสบการณ์บรั้นช์ในแบบ ดับเบิ้ลยู ก่อนที่จะมี "ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์" ครั้งแรก ของปี โดยภายในงานยังได้ทั้ง 11 แบรนด์ มาสร้างสีสันและพูดคุยกับสื่ออีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Sarran, Raw Uncommon, PMITH, Q Design and Play, APRILPOOLDAY, Quinn, TREX Bangkok, Basics by Sita, Passion Ville, Motif Official และ RAMS Handcrafted ในแต่ละเดือน ดีไซเนอร์ประจำเดือนนั้นๆ ของแต่ละแบรนด์จะนำคอลเลคชั่นล่าสุดมาโชว์ พร้อมทั้ง จัดแฟชั่นเวิร์กช็อปให้กับผู้มาทานบรั้นช์ได้ร่วมกิจกรรมอีกด้วย

     ด้วยความหลงใหลในแฟชั่นของแบรนด์ ดับเบิ้ลยู โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ มั่นใจว่า "ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์" ในปีนี้จะพิเศษกว่าปีที่ผ่านๆ มาแน่นอน พบกับ "ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์" และ เหล่าดีไซเนอร์ได้ทุกวันเสาร์แรกของเดือน ตั้งแต่ เวลา 12.30-16.30 น. พร้อมเพลิดเพลินกับจังหวะเพลงเก๋ๆ จากดีเจ อาหาร และเครื่องดื่ม หลากหลายเมนูที่ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล (The Kitchen Table) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-3444000, www.wbangkok.com

บรรยายใต้ภาพ

    "ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์" เพียบพร้อมไปด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสลัด โคลด์คัท ซาซิมิ เนื้อสัตว์ต่างๆ และอาหารซีฟู้ดสดๆ มากมาย

                วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559 พบกับ Quinn แบรนด์เครื่องประดับสำหรับสาวๆ สุดเปรี้ยว

                วันที่ 6 สิงหาคม 2559 RAMS Handcrafted นำเสนอเครื่องประดับสำหรับทั้งชายและหญิง

                วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 เอาใจเหล่า ฮิปสเตอร์กับแบรนด์ APRILPOOLDAY ชุดว่ายน้ำ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

                วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 แบรนด์สุดฮิตสำหรับสาวๆ อย่าง Basics by Sita

                วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559 พบกับแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายในแบบสตรีทกับแบรนด์ Q Design and Play

                วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2559 PMITH จะมาเอาใจ เหล่าคุณผู้ชายที่หลงใหลเสื้อผ้าดีไซน์เรียบง่าย แต่เน้นคุณภาพการตัดเย็บ

                วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 พบกับแบรนด์ Raw Uncommon ที่นำเสนอกระเป๋าที่ออกแบบในสไตล์ มินิมัล

      "ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์" เกิดจากการมิกซ์ระหว่างสิ่งที่แบรนด์ดับเบิ้ลยูหลงใหล นั่นก็คือ แฟชั่น มิวสิค และดีไซน์ พบกับดีเจที่จะมาสร้างเสียงเพลงสนุกๆ ให้กับคุณ

      โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ นำเสนอดีไซเนอร์ไฟแรงจากกว่า 11 แบรนด์ ที่จะ มาร่วมกับ "ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์" ผลัดเปลี่ยนกันไปทุกเดือน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!