WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Perrier

'เปอริเอ้' พรายฟองความสุขคู่โต๊ะอาหาร เทรนด์แห่งการดื่มในทุกยุคสมัยและทุกโอกาส

     แนวหน้า : เมื่อพฤติกรรมของคนยุคใหม่เริ่มหันมาใส่ใจเรื่องอาหารและการบริโภคมากขึ้น พรายฟองแห่ง ความสดชื่นของน้ำแร่ธรรมชาติ "เปอริเอ้" (Perrier) ในขวดสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้การจัดจำหน่ายของบริษัท อิตัลไทยอุตสาหกรรม จำกัด จึงกลายเป็นเครื่องดื่มที่อยู่คู่ทุกมื้ออาหารของ ผู้มีสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตและ คนที่รักสุขภาพมากขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งเป็นเวลากว่า 150 ปีแล้ว Perrier (เปอริเอ้) ได้รับการกล่าวขาน น้ำแร่มีฟองจากประเทศฝรั่งเศส แม้จะมีการเปลี่ยนโฉมใหม่ตั้งแต่ปี 1992 ในฐานะน้ำแร่ในกลุ่มเนสท์เล่กรุ๊ป แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์และยึดมั่นในสไตล์ Avant-garde (แนวล้ำยุค) ของแบรนด์ที่มีมาแต่เดิม แม้ว่าน้ำแร่พรายฟองแบรนด์นี้จะไปปรากฏตัวใน 140 ประเทศทั่วโลก เช่น ในอเมริกา แคนาดา รัสเซีย เกาหลีใต้ ดูไบ เม็กซิโก จีน ญี่ปุ่น และในประเทศแถบยุโรป ก็สามารถผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมที่หลากหลายอย่าง ลงตัว

      จากน้ำแร่ธรรมชาติที่มีส่วนประกอบในแร่ธาตุที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะอาดบริสุทธิ์ และมีก๊าซธรรมชาติจากภูเขาไฟ จึงทำให้เปอริเอ้เป็นที่สุดของน้ำแร่ที่มีรสชาติซาบซ่าอันเป็นเอกลักษณ์ ดังนั้นจึงสามารถนำมาสร้างสรรค์เครื่องดื่มได้อย่างหลากหลาย หนึ่งในนั่นคือ"Infused water" หรือที่คนไทยรู้จักในอีกชื่อว่า "น้ำหมักผักผลไม้" เทรนด์เครื่องดื่มที่กำลังนิยมบนโต๊ะอาหาร เติมความสดชื่นให้กับร่างกายวิธีทำก็แสนง่ายๆ เพียง แค่นำน้ำแร่ชนิดมีฟองมาหมักรวมกับผักหรือสมุนไพรต่างๆ เช่น ใบสะระแหน่ ใบโหระพาตามความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ใส่ในขวด หรือโหลแก้ว ปริมาณไม่เกิน 1 ส่วน 4 ของภาชนะ จากนั้น นำแช่เย็นเพื่อให้ได้ความเย็นสดชื่น ทิ้งไว้ ประมาณ 6-8 ชั่วโมง จนกลิ่นและ รสของผักผลไม้ออกมาผสมกับน้ำก็จะ ได้น้ำ Infused water ดื่มดับกระหายที่ ไม่เพียงสดชื่นจากกลิ่นและรสชาติของ ผักผลไม้แล้ว ยังมีประโยชน์ในเรื่องการ ดีท็อกซ์ (Detox) เมื่อดื่มตอนเช้าหลังตื่นนอน จะช่วยให้สดชื่นและได้รับวิตามินและ เกลือแร่จากผักและผลไม้ชนิดนั้นทันที ยิ่งเมื่อนำมาผสมกับน้ำแร่ชนิดมีฟองอย่าง เปอริเอ้ ก็ยิ่งจะเป็นการเพื่อความสดชื่นเหมาะกับเมืองร้อนอย่างบ้านเรา

      โลรองต์ เกรโค นักผสมเครื่องดื่ม ระดับโลก จึงได้นำออกแบบสูตรค็อกเทล "24 hours with Perrier" ด้วยวิธีง่ายๆ ให้คุณสามารถทำเองได้ เพื่อดื่มด่ำ ทุกความซาบซ่า ไม่ว่าจะเป็นโอกาสใด เปอริเอ้ ดีท็อกซ์ 2.0  : ส่วนผสม ได้แก่ น้ำมะนาว 2/3 ออนซ์, น้ำเชื่อมกระวาน 2/3 ออนซ์, ขิงสดฝานบาง 1 ชิ้น, แตงกวา 1 ผล และ เปอริเอ้ แช่เย็น 1 ขวด เปอริเอ้ โพรวองซ์ : ส่วนผสม ได้แก่ มะเขือเทศออร์แกนิค 1 ผล, พริกหยวกสีแดง 1 ผล,หอมแดง 1 ลูก, โรสแมรี่ 1 ก้าน, เปอริเอ้ แช่เย็น 1 ขวด เปอริเอ้ สมูธตี้ : ส่วนผสม ได้แก่ สตรอเบอร์รี่บดแช่แข็ง 1 1/3 ออนซ์, น้ำเชื่อมวานิลลา 2/3 ออนซ์ และ เปอริเอ้ แช่เย็น 5 ออนซ์ เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างไอเดียสร้างสรรค์ค็อกเทลสูตรพิเศษเล็กๆ น้อยๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำเองได้ โดยมี น้ำแร่ธรรมชาติเปอริเอ้เป็นส่วนผสม ดังนั้น จะไม่ว่าจะโอกาสไหนของวันก็สามารถ เติมช่วงเวลาดีๆ ให้รู้สึกสดชื่นขึ้นได้

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!