WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BigCวารณ กจเจรญพลสบิ๊กซี ชูไฮไลต์สินค้ากว่า 3,000 รายการ 'เปิดตำนานรัก 14 กุมภาวาเลนไทน์'

     บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในใจชุมชน โหมแคมเปญต่อเนื่องรับเทศกาลวาเลนไทน์ คัดเลือกสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดกว่า 3,000 รายการ เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจ พร้อมเป็นห้างค้าปลีกหนึ่งเดียวในโลกที่มีการจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสในห้าง โดยจับมือกับกระทรวงมหาดไทยเชิญชวนคู่รักร่วมจดทะเบียนสมรสฉลองวันวาเลนไทน์

     นางสาววารุณี กิจเจริญพูลสิน ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับไตรมาสเเรกนี้มี 2 เทศกาลสำคัญที่ช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับธุรกิจค้าปลีกได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะปีนี้เทศกาลวาเลนไทน์ และเเละเทศกาลตรุษจีน อยู่ในช่วงเวลาใกล้กัน ส่งผลให้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ในปีนี้ ทางบิ๊กซียังคงเเนวทางการทำตลาดจัดโปรโมชั่นผ่านสินค้าคุณภาพราคาประหยัดกว่า 3,000 รายการ เพื่อกระตุ้นยอดขายในเทศกาลวาเลนไทน์ โดยคาดการณ์จะมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้นจากช่วงปกติ ราว 15-20% เนื่องจากประชาชนจะซื้อของขวัญ ของรู้ใจเพื่อเตรียมมอบให้กับคนพิเศษในวันสำคัญนี้

      ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซีฯ กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการสร้างความคึกคักของเทศกาลวาเลนไทน์ ทางบิ๊กซีเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ มอบฟรี หมอนอิงเล็กรูปหัวใจ กว่า 7,200 ใบ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 วันเดียวเท่านั้น เพียงลูกค้าช็อปครบ 800 บาทขึ้นไป ก็สามารถมารับหมอนอิงเล็กรูปหัวใจ มูลค่า 159 บาท จำนวนจำกัด

    ในโอกาสนี้ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ได้ร่วมกับกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เชิญชวนคู่รักร่วมจดทะเบียนสมรสฉลองวันวาเลนไทน์สุดหวานร่วมกับผู้บริหารของกระทรวงมหาดไทย ในงาน เปิดตำนานรัก 14 กุมภาวาเลนไทน์ซี่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 8 ณ จุดบริการอำเภอยิ้ม ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ 13 สาขา ได้แก่ ขอนแก่น นครปฐม ราชบุรี สมุทรปราการ อุบลราชธานี ระยอง ชัยภูมิ มหาสารคาม พระนครศรีอยุธยา ฉะเชิงเทรา อุดรธานี 2 ชุมพร และ ยโสธร

     พิเศษสำหรับปีนี้มีบิ๊กซีเพิ่มอีก 4 สาขา ที่ไม่มีอำเภอยิ้มเข้าร่วมโครงการด้วย ได้แก่ กระนวน กำแพงเพชร สระแก้ว โดยบิ๊กซีจะตกแต่งสถานที่เพื่อให้คู่รักเก็บภาพเป็นที่ระลึก และจัดเตรียมของขวัญพิเศษสำหรับคู่รักที่มาจัดพิธีสมรสหรือจดทะเบียนสมรสที่บิ๊กซี 20 คู่แรกในแต่ละสาขาและมีของขวัญที่ระลึกให้กับทุกๆ คู่ โดยคู่รักทุกคู่จะได้ถ่ายรูปบริเวณซุ้มที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ โดยบริการจดทะเบียนสมรสนี้จะมีขึ้นระหว่างเวลา 09.00-15.00 น.

     นอกจากนี้ บิ๊กซียังได้จัดเตรียมสินค้าอื่นๆ อีกหลากหลายรายการในราคาพิเศษพร้อมรายการส่งเสริมการขาย อาทิ โดนัทรูปหัวใจ มีเฉพาะในเทศกาลวาเลนไทน์ ชิ้นละ 6 บาท ปลอกหมอนหนุน แพ็กคู่ จาก 199 เหลือ 159 บาท ดอกกุหลาบช่อ เริ่มต้นที่ 12 บาท เป็นต้น

     พิเศษ!!! สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด ลุ้นรับช่อดอกกุหลาบสีขาว แดง ชมพู 1 ช่อจาก 100 ช่อ พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน โดยมูลค่าช่อละ 2,000 บาท ง่ายๆ เพียงร่วมสนุกผ่านแคมเปญ เลือกนิยามรักของตนเองโดยประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่าน http://bigcard.bigc.co.th/announcement ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559

   ที่มา : www.thairath.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!