WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เดอะมอลล์เจาะลูกทัวร์จีนช็อปปิ้ง

    ไทยโพสต์ : ทองหล่อ * ‘เดอะมอลล์’ เจาะ ลูกค้าทัวร์จีน เดินหน้าหาพันธ มิตรมอบสิทธิพิเศษผ่านบัตรเครดิต มั่นใจครึ่งปีหลังคนไทยใช้จ่ายเพิ่ม

    นางณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มลูกค้าที่บริษัทจะให้ความสำคัญให้มากขึ้น จะเป็นในส่วนของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางเข้ามาประเทศไทยเป็นจำนวนมาก และมีปริมาณเกินกว่า 50% ของ สัดส่วนลูกค้าชาวต่างชาติที่เข้ามาใช้บริการศูนย์การค้าสยามพารากอนอยู่ที่ 25% และอีก 75% เป็นลูกค้าคนไทย

    "บริษัทจะร่วมมือกับทาง แบงก์ออฟไชน่า (Bank of China) และสถาบันการเงินไอซีบีซี (ICBC) ของประเทศจีน เพื่อทำแคมเปญ และมอบสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวจีนผ่านระบบ China UnionPay ซึ่งได้เริ่มเจรจากันเพื่อที่จะทำแพ็กเกจออกมาให้กับลูกค้าไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยสามารถมอบส่วนลดสูงสุดได้ถึง 10% ในลูกค้าบางกลุ่ม"นางณัฐศมนกล่าว

   นอกจากนี้ ยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาโปรโมชั่น ต่างๆ ร่วมกับพาร์ตเนอร์กับศูนย์ การค้าซูเปอร์แบรนด์มอลล์ที่ประเทศจีนอีกทางหนึ่งด้วย คาดว่าจะสามารถได้ข้อสรุปและดำ เนินการได้ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีหน้า ซึ่งในช่วงเวลานั้นก็จะตรงกับวันหยุดยาวของประเทศจีนที่มีติดต่อกันหลายเทศกาลอีกด้วย

   สำหรับ กิจกรรมการตลาดบัตรเครดิตในประเทศไทยในช่วงครึ่งปีหลัง จะทำการโฟกัสการทำตลาดไปที่บัตรเครดิตชั้นนำ 5 อันดับแรก ซึ่งการทำแคมเปญจะมีการเจาะลูกค้าในแต่ละกลุ่มให้ชัดเจนขึ้น ภายใต้งบประมาณในครึ่งปีหลังกว่า 100 ล้านบาท คาดการณ์ว่าจะสามารถกระตุ้นยอดคนเข้ามาใช้บริการเพิ่มได้ 10-50%

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!