WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1คลนลกใหม

คลื่นลูกใหม่ วาราชูกลยุทธ์ ปั้นโปรเจคหนังทำมือ สร้างประสบการณ์ร่วมแบบใหม่ในทุกวาระ

   บริษัท วีอาร์ วารา จำกัด ภายใต้แบรนด์'วารา'สินค้าแฟชั่นเครื่องหนังกระเป๋าแฟชั่นสตรี เผยรายได้ประจำปี 2558 โตขึ้นกว่า 800% มูลค่ารวม 8.5 ล้านบาท พร้อมขยายฐานตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดโปรเจคเวิร์คช้อปเครื่องหนังทำมือรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ L.I.Y. Leather It Yourself หวังกระตุ้นคนไทยเห็นคุณค่าและใช้หนังแท้มากขึ้น ดันวงการอุตสาหกรรมหนังแท้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

     'รวิวรรณ วรสินศิริ'ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท วีอาร์ วารา จำกัด กล่าวว่า สำหรับตลาดธุรกิจเครื่องหนัง วารา ถือเป็นแบรนด์เครื่องหนังน้องใหม่ แต่เบื้องหลัง วารา เป็นแบรนด์ที่ต่อยอดประสบการณ์จากกิจการโรงงานผลิตกระเป๋าหนังแท้ของครอบครัวที่ก่อตั้งมากกว่า 50 ปี เราจึงยกจุดแข็งในด้านองค์ความรู้ในการผลิตเครื่องหนัง มาเป็นกลยุทธ์สร้างมีส่วนร่วมกับแบรนด์

    “การสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภค คือการสร้างโอกาสทางการตลาดให้แบรนด์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง เป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค เราสร้างL.I.Y เวิร์คช้อปนี้ขึ้นมาบนพื้นฐานของความต้องการและแรงจูงใจของผู้บริโภคเป็นในยุคปัจจุบันที่ชื่นชอบความแตกต่างเฉพาะบุคคล เราเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคร่วมคิดและสร้างสรรค์ร่วมกับแบรนด์ ให้ได้สินค้าที่ผลิตมาเพื่อเขาโดยเฉพาะเหมือนกับลายนิ้วมือของตัวเองที่ไม่ซ้ำกับคนอื่น  การมีส่วนร่วมเหล่านี้จะส่งผลให้ผู้บริโภคเกิดความผูกพันกับแบรนด์มากยิ่งขึ้นน.ส.รวิวรรณ วรสินศิริ กล่าว

      ด้าน'วรัญญา อังรัตนันท์'ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท วีอาร์ วารา จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า จากประสบการณ์การด้านการวางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการออกแบบผลิตภัณฑ์ พบว่าในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา กระแสพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคนี้มองหาคุณค่าที่มากกว่าสินค้าและหันมาสนใจสินค้าประเภทD.I.Y มากขึ้น แบรนด์จึงต้องคิดมากกว่าแค่ Product Centric และ Consumer Centric แต่ต้องตอบสนองความต้องการในแง่ความรู้สึกของคนหรือ Human Centric ถึงจะมัดใจผู้บริโภคในยุคนี้ได้

      “ถ้าโจทย์คือความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาคุณค่ามากกว่าสินค้า แบรนด์จึงหาโอกาสสร้างความรู้สึกร่วมระหว่างผู้บริโภคกับสินค้าผ่านโปรเจค L.I.Y เวิร์คช้อปสำหรับงานเครื่องหนังทำมือในสไตล์VARA ตามแนวคิด ชิ้นงานจะเกิดตามวาระของลูกค้า ซึ่งเวิร์คช้อปแต่ละครั้งจะนำเสนองานออกแบบที่สอดแทรกกิมมิกให้เข้ากับทุกเทศกาลเพื่อให้ผู้บริโภคสนุกไปกับการทำหนังแท้กับมือได้ตลอดทั้งปีแบบไม่มีเบื่อ โดยกลุ่มเป้าหมายของ L.I.Y ในปีแรกนั้นโฟกัสไปยังกลุ่ม BEGINNER สอนด้วยองค์ความรู้และประสบการณ์ของงานช่างทำเครื่องหนัง ปรับย่อยเทคนิคกระบวนการผลิตเครื่องหนังทำมือที่ซับซ้อนให้เข้าถึงง่าย ทำให้ชิ้นงาน L.I.Y สามารถนำไปใช้หรือมอบให้กับผู้อื่นในทุกโอกาสตามวาระตลอดทั้งปีแบบ “SUITS ALL AGENDAS” ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่วางไว้อีกด้วยวรัญญา อังรัตนันท์ กล่าว

     นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางการตลาดที่น่าจับตามอง สำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาของขวัญในเดือนแห่งความรัก L.I.Y for your sweet agenda เปลี่ยนแผ่นหนังวัวแท้รูปหัวใจ และชิ้นส่วนผ้าที่ถูกใจคนพิเศษ มาประกอบเป็นซองใส่นามบัตรเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลกจากฝีมือคุณ  ตั้งแต่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2259 ณ ชั้น2 (Urbano Zone) ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

       สนใจ L.I.Y เวิร์คช้อปเครื่องหนังทำมือในสไตล์VARA ข้อมูลเพิ่มเติมที่ LINE@: @varabrand หรือ Inbox FB: VARA หรือโทร. 096-251-1996                                                                           

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ซิน วรินทร โทร.086-365-8991 [email protected]

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!