WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Burgerประพฒนเบอร์เกอร์คิง ทำราคาพิเศษจับลูกค้าไทย

    ไทยโพสต์ * ขยายฐานลูกค้าคนไทย "เบอร์เกอร์คิง" ทำราคาพิเศษเอาใจผู้บริโภค ทุ่มงบ ขยายสาขาอีก 16 แห่ง พร้อมพัฒนาเมนูใหม่ จับกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน

     นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แผนในการดำเนินธุรกิจของบริษัทนับจากนี้ มุ่งเน้นในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนไทยมากขึ้น จากช่วงที่ผ่านมาร้านเบอร์เกอร์คิงจะมีกลุ่มลูกค้าต่างชาติราว 60% ส่วนที่เหลืออีก 40% เป็นลูกค้าชาวไทย โดยหลักคงเป็นการขยายสาขาให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้น รวมถึงลดราคาสินค้าให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถจับต้องง่ายขึ้น เชื่อว่าจะเป็นปัจจัยที่ทำให้แบรนด์เบอร์เกอร์คิงเป็นที่รู้จักกับคนไทยมากขึ้น

       สำหรับ ในปี 2558 บริษัทได้ทำการขยายสาขามากสุดในรอบ 10 ปี จำนวน 16 สาขา โดยเน้นการขยายไปยังบริเวณจุดพักรถและรูปแบบไดร์ฟทรู ซึ่งพบว่าสามารถทำให้คนไทยเข้าถึงแบรนด์เบอร์เกอร์คิงได้ง่ายมากกว่าเดิม ในปี 2559 นี้ จึงเตรียมขยายสาขาเพิ่มอีกไม่น้อยกว่าที่ผ่านมาหรือประมาณ 16 สาขา ใช้เงินลงทุนเฉลี่ยราว 20-25 ล้านบาทต่อสาขา ยังคงมองหาทำเลศักยภาพตามถนนไฮเวย์หรือจุดพักรถเช่นเดิม ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าวสามารถเพิ่มลูกค้าชาวไทยได้มากขึ้น

  นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของการทำตลาดในกลุ่มนักท่องเที่ยว ซึ่งมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้บริษัทจะพัฒนาเมนูให้ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะนักเดินทางตลาดจีนที่เข้ามามากสุดตอนนี้ รวมถึงการสื่อสารและเมนูภาษาจีนด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!