WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1สถต สงขนฤบด

ซีพีเอฟ สร้างความมั่นใจผู้บริโภคทั่วประเทศส่งสินค้าคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

    ซีพีเอฟ โดยธุรกิจห้าดาวและซีพีเฟรชมาร์ท ยกทัพอาหารคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ตรวจสอบย้อนกลับได้ ด้วยสินค้าสำหรับไหว้เจ้าเพื่อเสริมสิริมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

    นายสถิต สังขนฤบดี รองกรรมการผู้จัดการบริหาร สายธุรกิจห้าดาวและธุรกิจร้านอาหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีนที่ใกล้จะถึงนี้ ห้าดาวได้เตรียมสินค้าไหว้เจ้า สำหรับลูกค้าชาวไทยเชื้อสายจีนทุกคนที่กำลังมองหาสินค้า ที่เน้นคุณภาพดี สด สะอาด ปลอดภัยทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตตรวจสอบย้อนกลับได้ บริโภคได้อย่างปลอดภัย เพื่อความเป็นสิริมงคล ไว้ 3 อย่าง ในราคาสุดพิเศษ ได้แก่ 3 อย่าง ได้แก่ เป็ดพะโล้ไหว้เจ้า ราคาพิเศษตัวละ 250 บาท ไก่ย่างไหว้เจ้า ราคาพิเศษตัวละ 150 บาท และ ไก่จ้อขนาด 500กรัม ราคา 75 บาทต่อแพค และ 1,000กรัม ราคา 145 บาทต่อแพค เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายประชาชนที่ต้องจับจ่ายในช่วงเทศกาล โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อและรับสินค้าได้ที่ซุ้มห้าดาวและตู้เย็นชุมชนทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

     ด้าน นายชัยยุทธ ทิพย์สุวรรณพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจซีพีเฟรชมาร์ท ซีพีเอฟ จัดกิจกรรม เทศกาลลดสะท้านตรุษจีนต้อนรับปีวอก ด้วยชุดไหว้เสริมสิริมงคลในราคาพิเศษ กับ ชุดไหว้ซาแซ ที่ประกอบด้วย ไก่ต้มไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน เป็ดพะโล้ไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน สะโพกหมูไหว้เจ้าต้มสุก ปกติ 857 บาท พิเศษ 748 บาท  และ ชุดไหว้โหงวแซ ประกอบด้วย ไก่ต้มไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน  เป็ดพะโล้ไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน สะโพกหมูไหว้เจ้าต้มสุก กุ้งต้มสุก ปลาทับทิมนึ่งสุก ปกติ 1,261 บาท  พิเศษ 1,148 บาท พร้อมรับอั่งเปาสูงสุด 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าครั้งถัดไป งานนี้ซีพี เฟรชมาร์ท ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมการตลาด และตั้งเป้าเพิ่มยอดขายช่วงตรุษจีน 20%

    ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งจองชุดไหว้มงคลในราคาพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 กุมภาพันธ์นี้ ทั้งที่ร้านซีพีเฟรชมาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Call Center 1788 หรือ www.cpfreshmartshop.com และสามารถมารับสินค้าที่สาขาที่จองได้ตั้งแต่ที่ 31 มกราคม ถึงวัน 6 กุมภาพันธ์ศกนี้

   ทั้งนี้ สำหรับการเลือกซื้อเนื้อสัตว์ ผู้บริโภคควรเลือกซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ สถานที่จำหน่ายมีความสะอาด และได้มาตรฐานของกรมปศุสัตว์ อาทิ ร้านค้าที่ได้การรับรองเป็นสถานที่จําหน่ายเนือสัตว์สะอาด (เขียงสะอาด) หรือร้านที่มีเครื่องหมายรับรองมาตรฐาน Q และร้านค้าควรมีตู้รักษาความเย็น สามารถป้องกันการปนเปื้อนเชื้อโรคจากแมลงและสัตว์พาหะ และต้องสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ถึงแหล่งที่มาได้

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!