WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

CityPark ธนพต ปตวราธนกลคอมมูนิตี้มอลล์ ซึมซิตี้พาร์คลุ้นแจ้งเกิด

    ไทยโพสต์ : สีลม * นายธนพัต ปิติวราธนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วราพัฒนาทรัพย์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการศูนย์ การค้าซิตี้ พาร์ค (City Park) แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี เปิดเผยว่า จาก สภาพเศรษฐกิจที่ส่งผลให้กำลังซื้อของ ผู้บริโภคลดลงนั้น ทำให้ผู้ประกอบการค้าปลีกชะลอการลงทุนกันจำ นวนมาก หากเปรียบเทียบกับเมื่อช่วง 3-4 ปีที่แล้ว พื้นที่ค้าปลีกมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องมากกว่า 1 ล้านตารางเมตร แต่ในระยะนี้คาดการณ์ว่าจะลดลงราว 50% หรือเหลือโครงการเปิดใหม่ประมาณ 5 แสนตารางเมตร ขณะเดียวกันรายใหญ่ยังหันมาลดขนาดของพื้นที่ลงเพื่อแข่งขันกับรายเล็ก มองว่าจะทำ ให้ผู้ประกอบการค้าปลีกขนาดเล็กดำเนินธุรกิจได้ยากมากขึ้น

      สำหรับ แผนในการดำเนินธุรกิจของบริษัทช่วงระยะเวลา 3 ปีต่อจากนี้ มุ่งเน้นในการสร้างโครง การศูนย์การค้าภายใต้ชื่อ ‘ซิตี้ พาร์ค (City Park)’ให้ติดตลาดและประสบความสำเร็จ โดยจะสร้างความแตกต่างไปจากรายอื่นในแนวคิดครีเอทีฟมอลล์ ขณะนี้โครงการได้ถูกก่อสร้างไปแล้วราว 10% แบ่งเป็น 2 เฟส ใช้งบลงทุนกว่า 1,500 ล้านบาท โดยนอกจากจะเป็นพื้นที่เช่าแล้ว มีความเป็นไปได้ที่จะสร้างโครงการโรงแรมระดับ 3 ดาว บนที่ดินอีก 4 ไร่ เพราะโครงการอยู่ใกล้กับเมืองทองธานี

    ขณะเดียวกัน หากบริษัทยังมองเห็นถึงโอกาสในการรับบริหารที่ดิน โดยตอนนี้ได้รับการติดต่อแล้ว 2 ที่ กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ร่วม กัน คาดว่าจะใช้เงินลงทุนกว่า 1.4 พันล้านบาท

    สำหรับ กลยุทธ์ที่จะทำให้บริษัทคืนทุน ในโครงการซิตี้ พาร์ค คือจะเน้นจุดต่าง โดยนำร้านมินิช็อปชื่อดังจากย่านประตูน้ำ ใบหยก และโบ๊เบ๊ กว่า 100 ร้านค้า เข้ามาเปิดให้บริการ โดยในปี 2559 จะรับรู้รายได้ 300-400 ล้านบาท และในปี 2560 สามารถรับรู้รายได้ 1,000 ล้าน บาท.

CityPark แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี มิติใหม่ของการช้อป พร้อมเปิดปลายปี'60

   วราพัฒนาทรัพย์ เปิดตัวโครงการ 'City Park แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี'แฟล็กชิพ กรีน มอลล์ แห่งแรกในย่านกรุงเทพฝั่งตะวันตก อาณาจักรของนักช้อปที่รวมร้านค้า ศูนย์บริการ แบรนด์ดังระดับท้อป และร้านค้าปลีก-ส่งชื่อดัง เข้าด้วยกันเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน บนพื้นที่กว่า 21 ไร่ เน้นบรรยากาศอันร่มรื่น ภายใต้สโลแกน Enjoy your life, Complete your style (เติมเต็มความสุขทุกไลฟ์สไตล์) คาดเปิดบริการปลายปี 2560

    นายธนพัต ปิติวราธนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วราพัฒนาทรัพย์ จำกัด เปิดเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "ซิตี้พาร์ค แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี" Flagship Green Mall แห่งแรกในย่านกรุงเทพฝั่งตะวันตก ว่า ซิตี้พาร์ค (City Park) แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี เป็นโครงการธุรกิจค้าปลีกแนวใหม่ ด้วยการสร้างศูนย์การค้าในรูปแบบ Indoor และ Outdoor ภายในบรรยากาศธรรมชาติสีเขียวกว่า 50% ของพื้นที่โครงการขนาดใหญ่กว่า 21 ไร่ ภายใต้สโลแกน Enjoy your life, Complete your style (เติมเต็มความสุขทุกไลฟ์สไตล์)

   "ซิตี้พาร์ค แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี" ตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนสายเศรษฐกิจหลายสาย ได้แก่ ถนนแจ้งวัฒนะ-วิภาวดี-เมืองทอง ถนนติวานนท์-ปากเกร็ด, ถนนประชาชื่น, ถนนศรีสมาน เป็นต้น เชื่อมต่อภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ ใจกลางกรุงเทพ และอนาคตจะมีจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู นอกจากนี้ยังมีประชากรที่มีกำลังซื้อสูงอาศัยอยู่รายล้อม รวมถึงสถานที่ตั้งหน่วยงานเอกชน และราชการ โครงการบ้านจัดสรรระดับกลางถึงพรีเมี่ยม

      การออกแบบดีไซน์ เพื่อให้เป็นแหล่งช้อปปิ้ง สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ โดยได้แรงบันดาลใจจาก 3 ย่านช้อปชื่อดังในมหานครนิวยอร์ค ได้แก่ ไทม์ สแควร์, ฟิฟท์ อเวนิว และ เซ็นทรัล พาร์ค ที่ผู้จับจ่ายจะได้เพลินเพลินกับการช้อปในบรรยากาศผ่อนคลายเป็นธรรมชาติในพื้นที่ก่อสร้างทั้งหมด 44,000 ตารางเมตร พื้นที่ขาย 17,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น 1.ซุปเปอร์มาร์เก็ต 10% 2.ร้านอาหารและเครื่องดื่ม 40% 3.ชิลเอ้าท์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 5% 4.แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ กิ๊ฟช้อป 20% 5.สถาบันความงามและสุขภาพ 5% 6.สถาบันการเงิน / บริการ / IT 20% โดยในเฟสแรกจะดำเนินการก่อสร้างบนพื้นที่ 17 ไร่ แบ่งเป็น 2 โซนหลัก คือ

    1. โซน Fash Boulevard ศูนย์รวมความสวยความงาม แหล่งนัดพบของคนทันสมัยอัพเดทเทรนด์แฟชั่นในรูปแบบ Mini Shop กว่า 500 ร้านค้าในรูปแบบขายปลีก-ส่ง บนพื้นที่ 2 ชั้น กว่า 5,000 ตารางเมตร

       2. โซน Blossom Boulevard รวมร้านค้าสุดชิคกว่า 50 ร้านแบรนด์ดัง บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร 2 ชั้น พร้อมซุปเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่ ที่จะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง

    ไฮไลท์สำคัญคือ พื้นที่สีเขียวกว่า 50% ที่จะมีอุโมงค์ต้นไม้และถนนสีชมพูงดงามจากต้นกัลปพกฤษ์ โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ราวปลายปี 2560

    ด้าน นายวรพงษ์ บุพศิริ กรรมการอำนวยการฝ่ายขาย บริษัท วราพัฒนาทรัพย์ จำกัด กล่าวว่า จนถึงวันนี้ แม้ว่าโครงการ City Park กำลังดำเนินการก่อสร้าง แต่ได้มีพันธมิตร ร้านค้า และนักลงทุนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มียอดจองพื้นที่แล้วกว่า 50% ทั้งร้านค้าชั้นนำ อาทิ ร้านอาหารญี่ปุ่นคาสะ บู้ทส์ มานีมีหม้อ แว่นท็อปเจริญ รวมถึง ซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ จากประสบการณ์ในการพัฒนาศูนย์การค้าทำให้เราได้รับความสนใจในการจับจองพื้นที่จากมินิช้อปชื่อดังย่านประตูน้ำ ใบหยก โบ๊เบ๊ สำเพ็ง อีกกว่า 100 ร้านค้า ด้วยจุดแข็งของโครงการ City Park ที่มีทำเลที่ดี คอนเซ็ปต์ของธุรกิจตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบดีไซน์โครงการที่ทันสมัยไม่เหมือนใคร และมีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ จึงเชื่อว่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย จัดหาได้ทุกความต้องการในที่เดียว สำหรับแผนการตลาดในช่วงปีแรกที่เปิดโครงการ จะใช้งบประมาณประชาสัมพันธ์โครงการและกิจกรรมส่งเสริมการขายประมาณ 30 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้และเจาะกลุ่มลูกค้ารายรอบโครงการ

    ผู้ที่สนใจจับจองพื้นที่เช่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว สามารถติดต่อเยี่ยมชมโครงการ ซิตี้พาร์ค แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี ได้ทุกวัน สอบถามข้อมูลที่ 081-615-1531

 อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!