WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1พานาโซนคพานาโซนิค รุกตลาดแอร์ปี 2559 เปิดตัว SKY SERIES ที่แรกของโลก ในเมืองไทย

  พานาโซนิค เปิดตัวเครื่องปรับอากาศใหม่ SKY SERIES ดีไซน์หรูหรา นำเสนอนวัตกรรมใหม่ SKYWING และช่องปล่อยลมเย็นด้านบน

       บริษัทพานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ SKY SERIES ปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศครั้งแรกของโลก ด้วยระบบปล่อยลมเย็นจากด้านบน บานสวิงแบบ SKYWING ช่วยให้ลมเย็นไม่สัมผัสตัวผู้ใช้โดยตรง ตัวเครื่องเน้นดีไซน์หรูหรา ตอบโจทย์ตลาดไฮเอ็นด์

     ภาพรวมตลาดเครื่องปรับอากาศของพานาโซนิคในปี 2015 ที่ผ่านมานั้น พานาโซนิคได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ขณะที่ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงสุดถึง 140% สำหรับส่วนแบ่งการตลาดเครื่องปรับอากาศพานาโซนิคในประเทศไทยอยู่ในอันดับที่ 4 และภายในปี 2018 ทางได้พานาโซนิคได้ตั้งเป้าอัตราการเติบโตไว้ที่ 15% เพื่อหวังขยับส่วนแบ่งทางการตลาดขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 โดยอัดฉีดงบโฆษณาถึง 100 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้น 2.5 เท่า จากปีที่แล้ว

      เนื่องจากในปีที่ผ่านมา พานาโซนิค ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศในกลุ่มที่พักอาศัย ในปี 2016 นี้ พานาโซนิคจึงวางแผนรุกทำตลาดผลิตภัณฑ์นี้อย่างต่อเนื่อง โดยการออกผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ SKY SERIES ซึ่งเป็น SERIES ที่ดีที่สุดของพานาโซนิค มีความโดดเด่นที่บานสวิงแบบ SKYWING ช่วยให้ลมเย็นไม่สัมผัสตัวผู้ใช้โดยตรง ได้รับลมเย็นที่สบายตัวมากขึ้น เหมือนอยู่ในห้างสรรพสินค้า และเป็นครั้งแรกในโลก ที่เครื่องปรับอากาศมีช่องปล่อยลมเย็นอยู่ด้านบน ทำการปล่อยลมเย็นอย่างรวดเร็วขึ้นสู่เพดาน และกำแพงห้อง เพื่อลดความร้อนสะสม และปรับอุณหภูมิห้องให้เย็นลงอย่างรวดเร็ว มีเทคโนโลยี nanoe-G ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวหนังได้ถึง 95% และยับยั้งแบคทีเรียได้ 99% พร้อมระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่น ทั้งยังผสานเทคโนโลยี Econavi และ Inverter เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถประหยัดพลังงานได้มากขึ้น

       เครื่องปรับอากาศพานาโซนิค SKY SERIES มีขนาด 9,000 บีทียู , 13,000 บีทียู และ 18,000 บีทียู ผู้ที่สนใจร่วมทดสอบประสิทธิภาพและสัมผัสความหรูหราของเครื่องปรับอากาศพานาโซนิค SKY SERIES ได้แล้ววันนี้ที่ผู้แทนจำหน่ายพานาโซนิค และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค โทร.02-729-9000 หรือ http://www.panasonic.com/th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!