WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BRANSตลย วงศศภสวสดแบรนด์ทุ่ม 15 ล้านบุกตลาด เปิดแคมเปญใหญ่รุกออนไลน์

    บ้านเมือง : แบรนด์ซุปไก่สกัด ทุ่ม 15 ล้าน ปรับเกมรุก วางแผนการใช้สื่อรับศักราชใหม่ พร้อมปล่อย Viral Clip ‘เรื่องจริงก่อนสอบ ลงโลกออนไลน์ด้วย เผยเข้าถึง เข้าใจ ตรงไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นวัยเรียน กระตุ้นยอดขายตั้งแต่ช่วงต้นปี

   นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า น้องๆ นักเรียนทุกคนย่อมมีฝันที่ตั้งใจ ว่าเมื่อโตขึ้นอยากจะทำอาชีพอะไร ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต้องการประสบความสำเร็จ และเนื่องจากช่วงต้นปีเป็นช่วงการสอบของน้องๆ ซึ่งถือว่าเป็นจิ๊กซอว์ที่สำคัญส่วนหนึ่งของทางเดินสู่ความสำเร็จ ดังนั้น แบรนด์จึงเปิดตัวแคมเปญ "แบรนด์ซุปไก่สกัด...สอบครั้งสำคัญ ต้องมุ่งมั่นทำให้เต็มที่" เพื่อเป็นกำลังใจ และขอเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนทุกคน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนสอบไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ทั้งนักเรียนที่กำลังจะก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย และนักเรียนนักศึกษาที่อยู่ในช่วงของการสอบประจำภาคเรียน

    ในแคมเปญดังกล่าว แบรนด์ซุปไก่สกัดยังได้เปิดตัว Viral Clip ชุด'เรื่องจริงก่อนสอบ' ความยาว 5 นาที ในสื่อออนไลน์ นำแสดงโดย โอบ-โอบนิธิ วิวรรธธนวรางค์ ดารานักแสดงวัยรุ่นจากซีรีส์เรื่องดัง Hormones วัยว้าวุ่น และมาลี เพื่อนรักพลังพิสดาร และ น้องปราง-น.ส.ศิรดา ไตรตรึงษ์ทัศนา สุดยอดเด็กเก่งท็อปแอดมิสชั่นส์ ที่หนึ่งของประเทศไทยปี 2558 ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงของน้องๆ นักเรียนที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นการสอบครั้งสำคัญ ที่ท้าทายให้เด็กไทยทั้งประเทศต้องทุ่มเทให้กับการเรียน การอ่านหนังสือ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัยจะมาถึง เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับก้าวต่อไปในชีวิต โดยมีแบรนด์ซุปไก่สกัดอยู่เคียงข้างและสนับสนุนทุกความทุ่มเท เพื่อมุ่งไปยังจุดหมายที่ฝันไว้

   สำหรับ แคมเปญ'แบรนด์ซุปไก่สกัด...สอบครั้งสำคัญ ต้องมุ่งมั่นทำให้เต็มที่'เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักเรียน นักศึกษาที่มีอายุตั้งแต่ 15-24 ปี ทางบริษัทจึงได้จัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดในรูปแบบต่างๆ อย่างครบวงจร โดยใช้งบประมาณ 15 ล้านบาท โดยเน้นสื่อดิจิตอลเป็นหลัก สำหรับเผยแพร่ Viral Clip เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย เสริมด้วยสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อโฆษณากลางแจ้งบริเวณแหล่งสถาบันกวดวิชาทั่วกรุงเทพฯ ทั้ง Below the Line และ Above the Line ซึ่งคาดว่าจากการบูรณาการสื่อทุกช่องทาง และแผนการตลาดที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายจะสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอีก 10% ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2559

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!