WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1เจอรไฮ

ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข 'เจอร์ไฮ'เปิดตัว Jerhigh Dog Park สวนสำหรับสุนัขในห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของประเทศไทย
     นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุขรองประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขตรา 'เจอร์ไฮ' ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เปิดตัว Jerhigh Dog Park อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นสวนสาธารณะสำหรับสุนัขแห่งแรกของประเทศไทยที่จัดสร้างขึ้นในห้างสรรพสินค้า พร้อมกิจกรรม 'เจอร์ไฮพาน้องหมาดูหนังรอบพิเศษ' ครั้งที่ 5 เรื่อง 'Star Wars 7' ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์  
     สำหรับ กิจกรรมครั้งนี้ ทุกท่านจะได้ร่วมสนุกสนานไปกับธีมคริสมาสปาร์ตี้ พร้อมชมการแสดงความสามารถพิเศษของน้องสุนัขพันธุ์โกลเด้นและปอม รวมถึงกิจกรรมถ่ายภาพ Like&Share ระหว่างน้องสุนัขและเจ้าของ เพื่อรับ iStamp ซึ่งเป็นการจัดทำแสตมป์ภาพถ่ายน้องหมากับเจ้าของที่สามารถนำไปใช้ได้จริง โดยไปรษณีย์ไทย และของรางวัลมากมาย

    Jerhigh Dog Park เอาใจคนรักสุนัข ด้วยการเนรมิตพื้นที่ใจกลางเมือง ในบริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ให้เป็นพื้นที่สีเขียว เพื่อเป็นสถานที่ให้กับเจ้าของและน้องสุนัขคู่ใจ ได้มาผ่อนคลาย และใช้เวลาร่วมกัน ในบรรยากาศของสวนที่เป็นธรรมชาติ และเจ้าของสามารถเดินเล่นในบริเวณห้างสรรพสินค้าโดยมีน้องสุนัขคู่ใจอยู่ข้างๆ พร้อมกันนี้ เจอร์ไฮยังมีบริการรถเข็นสำหรับน้องสุนัข และมีการดูแลรักษาความสะอาดภายในบริเวณสวน โดยจัดให้มีจุดขับถ่ายสำหรับสุนัข และเงื่อนไขในการเข้าใช้บริการ Jerhigh Dog Park เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้องสุนัข เรียกได้ว่าเป็นสถานที่แห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่รักน้องสุนัขให้มีเวลาแห่งความสุขร่วมกัน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!