WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1กตศกด ลมอำไพ

เจอร์ไฮ แบรนด์ขนมสุนัขขายดีอันดับ 1 เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ Jinny สำหรับแมว

     นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) (Deputy CEO of Charoen Pokphand Foods (CPF) โดยผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขตรา“เจอร์ไฮ” กล่าวว่า เจอร์ไฮไม่เพียงให้ความสำคัญกับสุนัขเท่านั้น แต่ยังใส่ใจในคนรักแมวด้วย วันนี้จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเอาใจคนรักแมว ภายใต้แบรนด์ “Jinny”  ซึ่งเป็นอาหารแมวเม็ดเนื้อนุ่ม เกรดพรีเมี่ยม

     จินนี่ ฟิช แอส มีลส์  (Fish as meals) เป็นอาหารแมวเม็ดเนื้อนุ่ม (semi moist cat food) เกรดพรีเมี่ยม มีสัดส่วนเนื้อในปริมาณสูง ครบคุณค่าทางโภชนาการ อุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และ โปรตีนที่มีคุณภาพสูงจากเนื้อสัตว์แท้  เช่น อินนูลิน ช่วยเสริมสมดุลในการทำงานของระบบทางเดินอาหาร, วิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และลิโมไนซ์ แร่ธาตุธรรมชาติจากญี่ปุ่น ช่วยดูดซับกลิ่นมูลและของเสียที่ถูกขับออกจากร่างกาย เหมาะที่จะเป็นอาหารมื้อหลักกับน้องแมวทุกสายพันธุ์  ดูแลให้เหมียวตัวโปรดสุขภาพดีทุกวันด้วย 7 คุณประโยชน์ดีดี เลือกจินนี่ ฟิช แอส มีลส์ (Fish as meals) เป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคนรักแมว….เพราะจินนี่ รู้ดีเรื่องแมว 

      จินนี่ ฟิช แอส มีลส์ มีจำหน่ายแล้วในร้านเพ็ทช้อป โรงพยาบาลสัตว์และคลินิค และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ในขนาดบรรจุ 400 กรัม และ 35 กรัม เพื่อความสะดวกต่อการให้และพกพา

    สำหรับ อาหารแมวในประเทศไทยมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 3,005 ล้านบาท  แบ่งเป็นอาหารเปียก 853.9 ล้านบาท ขนมแมว 137.9 ล้านบาท และอาหารเม็ด 2,013.6 ล้านบาท โดยในจำนวนนี้เป็นอาหารแมวเกรดพรีเมี่ยม 270 ล้านบาท จินนี่จึงได้ผลิตสินค้าในกลุ่มของอาหารเม็ดเกรดพรีเมี่ยม ฟิช แอส มีลส์ (Fish as meals)  อาหารแมวเม็ดเนื้อนุ่ม (semi moist cat food) เพื่อตอบโจทย์ต่อผู้เลี้ยงแมวในปัจจุบันซึ่งนิยมใช้อาหารสำเร็จรูปในการเลี้ยงแมว และรักแมวเสมือนหนึ่งสมาชิกในครอบครัว โดยตั้งเป้าการเติบโตในระยะยาวอยู่ที่ 100 ล้านบาทต่อปี  ในทิศทางเดียวกับจำนวนประชากรแมวในประเทศที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกปี ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนมากกว่า 2 ล้านตัว นอกจากสินค้าในกลุ่มอาหารเม็ดแล้ว จินนี่ยังมีสินค้าในกลุ่มของแคทสแนค หรือขนมสำหรับแมว ประกอบด้วย 5 รสชาติ ได้แก่ รสไก่ รสทูน่า รสกัวเม่ รสซีฟู้ด อีกด้วย

    ทั้งนี้ บริษัทฯมีการพัฒนาสินค้าอาหารแมวในกลุ่มต่างๆเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและสุขภาพที่ดีของน้องแมวเพื่อให้เค้าอยู่กับเราไปนานแสนนาน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!