WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1เรงรน

เริงรื่นไปกับเสน่ห์แห่งสุนทรียรสรับศักราชใหม่

   เติมเสน่ห์และสีสันให้ชีวิตในช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยคอนยัคคุณภาพเยี่ยมจากเรมี่ มาร์ติน’ (Rémy Martin) แบรนด์คอนยัคคุณภาพสูงชั้นนำระดับโลก ซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2267 และได้รับการยอมรับในเรื่องกลิ่นหอมเข้มข้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รสสัมผัสที่นุ่มนวลกลมกล่อม ตลอดจนรสชาติที่

      โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผสานศาสตร์และศิลป์ในการหมักบ่มจากผู้เชี่ยวชาญโดยใช้องุ่นพันธุ์พิเศษและหายากจากไร่องุ่นในเขตคอนญักเลื่องชื่อ 2 แคว้น ได้แก่ แคว้นกรองด์แชมเปญและแคว้นเปอติต์แชมเปญ เพื่อรังสรรค์เป็นคอนยัครสเลิศคุณภาพเยี่ยม

     ล่าสุด เรมี่ มาร์แตงได้รุกเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถ หลากหลาย และ มีไลฟ์สไตล์ (Slash Slash Generation) โดยเป็นทั้งนักธุรกิจ นักสร้างสรรค์ และนักผสมผสานที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างมีสีสันหลากหลายแง่มุม พร้อมรับการหลอมรวมของโลกที่แตกต่าง กระตือรือร้นที่จะได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ชื่นชอบแบรนด์ที่ส่งเสริมให้พวกเขาได้ในสิ่งที่ต้องการ โดยพันธสัญญาใหม่ของแบรนด์ เรมี่ มาร์ตินคือ การสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความสามารถพิเศษที่มีอยู่ภายในออกมา

     กิตติพัฒน์ ไชยกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เรมี่คอนโทร ภายใต้การจัดจำหน่ายของ บริษัท บางกอกเบียร์แอนด์เบเวอร์เรจ จำกัด กล่าวว่า จิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์ของเรมี่ มาร์ติน ได้ก่อกำเนิดมิติใหม่ของการลิ้มลองคอนยัคระดับ Fine Champagne ที่ให้รสชาติหอมหวานละมุนละไม ผ่านการรังสรรค์จาก Cellar Master ผู้เชี่ยวชาญด้านการดมกลิ่นและปรุงคอนยัคคุณภาพเยี่ยมภายใต้การผสมผสานศาสตร์และศิลป์อย่างลงตัวตามแบบฉบับของเรมี่ มาร์ตินทั้งนี้ คอนยัคสามารถดื่มร่วมกับทั้งอาหารคาวและของหวาน โดยจะดื่มระหว่างมื้ออาหารเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับมื้อพิเศษของคุณหรือดื่มหลังอาหารเพื่อช่วยย่อยก็สามารถทำได้”             

      ในงาน ‘ Opulence Revealed Session : Exclusive Tasting Experiences ซึ่งได้จัดขึ้นอย่างหรูหรามีระดับและประสบการณ์ใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร ที่ ร้านโซเรนโต้ (Sorrento) เชียน เม่ย แกน (Chain Mei GAN) แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเรมี่ มาร์ติน อินเตอร์เนชั่นแนลซึ่งทำงานร่วมกับ เรมี่ มาร์ตินมานานกว่า 20 ปี โดยมีความเชี่ยวชาญพิเศษในตลาดเอเชีย ทั้งยังเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบการฝึกอบรมฝ่ายขายให้กับ เรมี่ มาร์ตินทั่วโลก ตลอดจนดูแลกิจกรรมด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ การจัดทำเว็บไซต์ รวมทั้งเป็นผู้ชำนาญการด้านการจับคู่เครื่องดื่มกับอาหารได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานและบรรยายให้ความรู้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับคอนยัค พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการจับคู่เครื่องดื่มคอนยัคกับอาหารรูปแบบต่างๆ เพื่อเพิ่มรสชาติและความละมุนละไมให้กับอาหารมื้อพิเศษ 

      งานดังกล่าวยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสลิ้มลองเรมี่ มาร์ติน ทั้ง3 ชนิด (vsop, club and XO) และสัมผัสกลิ่นหอมอโรมาจากช็อกโกแลต ไม้ดอกผลไม้นานาชนิดรวมทั้งผลไม้อบแห้ง และถั่วต่างๆ

   ภายใต้แนวคิดการสื่อสารแบรนด์ในรูปแบบใหม่แบบพลิกโฉมที่เรียกว่า ‘Opulence Revealed’ ซึ่งออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความผูกพันระหว่างลูกค้าและคู่ค้ากับแบรนด์ เรมี่ มาร์ตินด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าและคู่ค้าได้สัมผัสและค้นพบด้วยตนเองผ่านการปฏิสัมพันธ์และการรับรู้ด้วยประสาทสัมผัสหลายด้าน

      “วิธีการเลือกเครื่องดื่มให้เข้ากับอาหาร หากเป็นชนิดที่ผ่านการหมักบ่มมา 14 ปี เช่น วีเอสโอพี’(V.S.O.P.) ซึ่งยังมีรสหวานติดอยู่บ้างนั้นเหมาะสำหรับดื่มคู่กับอาหารทะเล อาหารที่ปรุงด้วยสมุนไพรหรืออาหารไทยโดยจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการดื่มมากขึ้น                              

     ...ส่วนชนิดที่ผ่านการหมักบ่มมากว่า 20 ปี อย่าง เอ็กซ์โอ’ (XO) จะมีรสชาตินุ่มลึก หวานละมุน จึงนิยมที่จะดื่มเพียวๆ หรือดื่มร่วมกับเครื่องเคียงประเภทผลไม้ ช็อกโกแลต หรือของหวานอื่นๆ ช่วยเพิ่มรสชาติได้เป็นอย่างดี ...เมื่อนำมารังสรรค์เป็นอาหารจานพิเศษอย่าง ‘Cacio e Pepe’ ซึ่งปรุงด้วยเส้นพาสต้า พาเมซานชีส

     ซอสเห็ดทรัฟเฟิล และเสริมรสด้วย เรมี่ มาร์ตินจะให้รสชาติและความหอมอร่อยแปลกแตกต่างไปจากเดิม เพราะคอนยัคเมื่อโดนความร้อนจะทำให้อาหารมีกลิ่นหอมเด่นเฉพาะตัวยิ่งขึ้น ทั้งยังเพิ่มรสชาติความอร่อยไปพร้อมกันเชียน เม่ย แกน กล่าวในท้ายที่สุด                  

      เทศกาลแห่งความสุขกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว มาร่วมฉลองรับศักราชใหม่...เพื่อเติมพลังสีสันให้ชีวิตด้วยคอนญักคุณภาพเยี่ยมระดับโลก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!