WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ยอดเยยม

ซีพี ออลล์ เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs มอบรางวัลแฟรนไชซีเซเว่นฯยอดเยี่ยมแห่งปี

    บ้านเมือง : เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทยเป็นธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของคนไทยที่ดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นธรรมเคียงข้างสังคมไทยมากว่า 26 ปี มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจที่มั่นคงด้วยการเป็นแฟรนไชส์โดยบริษัทมีระบบสนับสนุนการทำธุรกิจรองรับในทุกด้าน และคอยให้คำปรึกษาการดำเนินงานอย่างใกล้ชิด เพื่อให้สามารถเติบโตไปพร้อมๆ กันได้อย่างแท้จริง

     ในทุกๆ ปี เซเว่น อีเลฟเว่นจะจัดพิธีมอบรางวัลแฟรนไชชียอดเยี่ยม เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่เจ้าของร้านแฟรนไชส์เซเว่น อีเลฟเว่นที่มีความโดดเด่นในการบริหารจัดการร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจในการทำธุรกิจและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่แฟรนไชชีในการรักษาคุณภาพของร้านเซเว่นฯ เพื่อให้ร้านแฟรนไชส์ทั่วประเทศเติบโตและพัฒนาไปสู่ความยั่งยืนโดยในปี 2558 ได้จัดให้มีการมอบรางวัลทั้งหมด 4 ประเภทรางวัล ประกอบด้วย

1.รางวัล The Best of Serivce 2015

2.รางวัล The Best of Quality 2015

3.รางวัล the Best of Excellent 2015

4.รางวัล Excellent ต่อเนื่อง (ตั้งแต่ 7E ขึ้นไป)

    ซึ่งเซเว่นฯ ได้จัดพิธีมอบรางวัลให้กับแฟรนไชชีทั่วประเทศในหัวเมืองใหญ่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่ อ.เมือง จ.เพชรบุรี, อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา, บ้านม่อนฝ้าย จ.เชียงใหม่ และปิดท้ายรายการที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีผู้บริหารระดับสูงของ ซีพี ออลล์ ร่วมแสดงความยินดีกับแฟรนไชชี

    ภายในงานมีการแถลงนโยบายและทิศทางดำเนินงานในปี 2559 ของบริษัทที่จะมุ่งเน้นการสร้างมาตรฐานในการดำเนินงาน โดยนำนวัตกรรมมาใช้ในการบริหารจัดการทุกรูปแบบ เพื่อให้บริการผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว มีคุณภาพ พร้อมย้ำแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่ต้องคำนึงถึงสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ

    ด้านนายธานินทร์ บูรณมานิต กรรมการ ผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์ ความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ในการให้บริการกับลูกค้าประกอบกับทุกคนในครอบครัวคือ แฟรนไชซี ช่วยกันดูแลลูกค้า ชุมชนและสิ่งแวดล้อม ทำให้เซเว่น อีเลฟเว่นเติบโตและอยู่คู่กับชุมชนเป็นอย่างดี

     นายชนกันต์ ชาญชิตโสภณ เจ้าของร้านแฟรนไชส์เซเว่น อีเลฟเว่น 4 สาขา ในจังหวัดปทุมธานี หนึ่งในผู้ได้รับรางวัลในปี 2558 กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์และมาตรฐานของเซเว่นฯ ทำให้เราไม่โดดเดี่ยวมีปัญหาอะไรปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง และมีการประเมินมาตรฐานของสินค้าและบริการในร้านอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราต้องดูแลบริหารสินค้าและบริการให้ได้มาตรฐาน ซึ่งสิ่งที่ได้รับกลับมา คือเรื่องของคน ไม่ใช่ผลตอบแทนและทีมงานก็มีความสุข

     ขณะที่นางประภาวรรณ อินทร์ไตรรัตน์ เจ้าของร้านแฟรนไชส์ในอำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรี กล่าวว่า ตั้งแต่เป็นแฟรนไชซีเซเว่น อีเลฟเว่น ชีวิตเปลี่ยนทั้งครอบครัว ไม่ใช่แค่ตัวเอง ทั้งสามี ลูก คุณพ่อคุณแม่ ทุกคนมีความสุขมาก เพราะในอดีตที่บ้านทำร้านโชห่วย ไม่มีเวลาพักผ่อน พ่อแม่ก็เริ่มป่วย แต่เมื่อลงทุนเปิดร้านเซเว่นฯ ซึ่งมีระบบมีมาตรฐานการทำงานที่ดี ทำให้ลดเวลาในการทำงาน มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น มีเวลาให้กับครอบครัว ฐานะความเป็นอยู่ก็ดีขึ้น ต้องขอบคุณเซเว่นฯ มาก ที่ทำให้มีวันนี้

     ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ได้ส่งเสริมให้เกิดผู้ประกอบการ SMEs เป็นเจ้าของแฟรนไชซีร้านเซเว่น อีเลฟเว่น มากกว่า 25 ปีแล้ว และยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งสร้างเจ้าของกิจการร้านค้าปลีกยุคใหม่ ปัจจุบันเซเว่นฯ มีร้านที่บริหารโดยแฟรนไชซีจำนวนถึง 4,890 สาขา หรือคิดเป็น 56% ของจำนวนร้านทั้งหมด

      "เซเว่น อีเลฟเว่น มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่มั่นคง"

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!