WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Crocs gift

Crocs ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ คุ้มสองต่อกับโปรโมชั่นพิเศษ 'Pay Less Get More'เพื่อแฟนๆ Crocs ชาวไทย

      Crocs มอบโปรโมชั่นพิเศษคุ้มสองต่อส่งท้ายปี 2558 เพื่อคืนกำไรให้แก่แฟนๆ Crocs และร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ตามคอนเซ็ปต์ Find Your Fun ที่ให้แฟนๆมองหาความสนุกในทุกๆกิจกรรมกับรองเท้า Crocs คู่โปรด โดยจัดแคมเปญ Pay Less Get More” คุ้มต่อที่หนึ่งเพียงซื้อ Crocs Gift Voucher มูลค่า 600 บาท ในราคาเพียง 500 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดได้ทันทีได้ที่ร้าน Crocs Concept Store สาขาที่ร่วมรายการ คุ้มต่อที่สองเมื่อซื้อ Crocs Gift Voucher ตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป รับฟรีเก้าอี้ Crocs Beach Chair เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2558 และสามารถใช้ Crocs Gift Voucher ได้จนถึง 31 มกราคม 2559

     Crocs ได้รับความวางใจจากคนไทยให้เป็นส่วนหนึ่งของทุกๆกิจกรรมตลอดระยะเวลากว่า 12 ปี จวบจนปัจจุบัน Crocs มีแบบรองเท้าให้เลือกมากกว่า 300  สไตล์ สำหรับทุกฤดูกาล โดยรองเท้าทุกคู่ของ Crocs ทำจากวัสดุ Croslite? ซึ่งเป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการรองเท้าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ ทำให้รองเท้ามีความนุ่ม ไม่เป็นรอยง่ายและไม่เกิดกลิ่นจึงทำให้เท้าคุณรู้สึกสบายเท้า ซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะที่ทำให้แฟนๆ Crcos หลงรัก

เงื่อนไขโปรโมชั่น:

1.  บัตรกำนัลนี้สามารถใช้ซื้อสินค้าราคาปกติที่ร้าน Crocs Concept Store เฉพาะสาขาที่กำหนดไว้บนคูปองเท่านั้น

2.  บัตรกำนัลนี้มีมูลค่า 600 บาท และสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้าราคาปกติได้ทันที

3.  บัตรกำนัลนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้

4.  บัตรกำนัลนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับบัตรส่วนลดอื่นๆ แต่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายแจกของพรีเมี่ยม

     Crocs Beach Chair ได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด

5.  บัตรกำนัลที่ถ่ายสำเนา ฉีกขาด หรือเสียหาย หรือไม่มีลายเซ็นผู้อนุมัติไม่สามารถใช้ชำระค่าสินค้าได้

6.  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย   

เกี่ยวกับ Crocs Inc

        นำเสนอคอลเลคชั่นรองเท้ามากกว่า 300 สไตล์เพื่อให้เหมาะกับทุกไลฟสไตล์ โดยแก่นของผลิตภัณฑ์คือน้ำหนักรองเท้าที่เบา Crocs ให้ความสบายอย่างเห็นได้ชัดสำหรับทุกโอกาสทุกฤดูกาล Crocs ใช้วัสดุ Croslite เป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการรองเท้าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ ทำให้รองเท้ามีความนุ่ม ไม่เป็นรอยและไม่เกิดกลิ่นซึ่งทำให้เท้าคุณรู้สึกสบาย สินค้า Crocs มีจำหน่ายใน 90 ประเทศทั่วโลก แต่ละวัน แฟนรองเท้า Crocs กว่าล้านคนทั่วโลกสนุกสนานกับรูปแบบและฟอร์มที่แตกต่าง มีความคล่องตัว และรู้สึกถึงคุณภาพที่ดีขณะสวมใส่ทำงาน เรียน หรือเล่น

Crocs ในประเทศไทย

       ปัจจุบัน Crocs เปิดให้บริการรองเท้าสไตล์ลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก กว่า 100 แห่งทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เฟสบุ๊คประเทศไทย www.facebook.com/crocs.thailand

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!