WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แอดวานซ์ฯ ลุยตลาดกล้อง ส่ง Manfrotto โกยยอดขาย

     บ้านเมือง : แอดวานซ์ โฟโต้ซีสเทมส์ นำเข้ากระเป๋ากล้อง Manfrotto เชื่อยอดขายพุ่งก่อนสิ้นไตรมาสสุดท้าย ตั้งเป้ากระเป๋ากล้องยอดขาย 30-35% โดยวางแผนที่จะทำการขยายดีลเลอร์และรับตัวแทนจำหน่ายภายในประเทศให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

      นายกิตติ์ธเนศ อัศวธนะสิริกุล ผู้จัดการฝ่ายขายและผลิตภัณฑ์ บริษัท แอดวานซ์ โฟโต้ซีสเทมส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัททำธุรกิจตัวแทนนำเข้าอย่างเป็นทางการ ในสินค้าอุปกรณ์เสริมสำหรับการถ่ายทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว ซึ่งมีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 10 แบรนด์ดัง ซึ่งล่าสุดบริษัทตอกย้ำความเป็นผู้นำและเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการ โดยแบรนด์ "แมนฟรอตโต้" (Manfrotto) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีกับสินค้าขาตั้งกล้องในหมู่ช่างภาพมืออาชีพและคนที่รักการถ่ายภาพ และครั้งนี้ได้นำสินค้ากลุ่มกระเป๋ากล้องเข้าสู่ตลาดอีกด้วย

     แมนฟรอตโต้ ผู้นำการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับมืออาชีพด้านการถ่ายภาพนิ่ง และการถ่ายวีดีโอ นอกจากรุ่น Stile และ Stile Plus ที่มีอยู่ในตลาดแล้ว ที่เป็นกระเป๋ากล้องกึ่ง Lifestyle ที่ออกแบบมาเพื่ออุปกรณ์กล้องและของใช้ส่วนตัว เป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์อิตาเลียนกับฟังก์ชั่นการใช้งานและการป้องกันที่ดีจากรูปลักษณ์ภายนอก ไม่มีใครสามารถทราบได้เลยว่ากระเป๋านี้ยังเป็นกระเป๋ากล้องอีกด้วย และในไตรมาสนี้ได้เปิดตัวกระเป๋ากล้อง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป

    นายกิตติ์ธเนศ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่ต้นปี 2557 บริษัทฯ สามารถจำหน่ายสินค้าได้22 เปอร์เซ็นต์ จากยอดขายทั้งหมด มีการตั้งเป้ายอดขายจากปี 56 ที่ผ่านมาว่ามีการเติบโตถึง 96% แม้สถานการณ์ในช่วงต้นปีแรกที่ผ่านมานั้นจะมีผลกระทบต่อยอดจำหน่ายไป 5% แต่ในครึ่งปีนี้มีความมั่นใจในสินค้า โดยทางบริษัทตั้งเป้าจำหน่ายกระเป๋ากล้องแมนฟรอตโต้ไว้ว่าจะจำหน่ายได้ 30-35 เปอร์เซ็นต์จากยอดรวมของสินค้า โดยวางแผนที่จะทำการขยายดีลเลอร์และรับตัวแทนจำหน่ายภายในประเทศให้ทั่วทั้งภูมิภาค และเมื่อพูดถึงมูลค่าตลาดรวมของอุปกรณ์เสริมในการถ่ายภาพมีมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท แล้วยิ่งให้ความมั่นใจว่า แมนฟรอตโต้จะสามารถเติบโตและเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าประเภทกล้องได้มากกว่า 60% และเชื่อว่าผู้บริโภคจะมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น และจะเลือกสินค้าที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพเน้นคุณภาพมากขึ้น แบรนด์หลักที่ขายมี 10 แบรนด์ โดยส่วนแบ่งการตลาดของแมนฟรอตโต้ภาพรวมอยู่ที่ 30-40% จากยอดขาย โดยสินค้าทั้งหมดพร้อมวางจำหน่ายที่Big Camera, Foto File Group, I love to go และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

     โดยรุ่นแรกที่จะแนะนำ ได้แก่รุ่น Professional สำหรับช่างถ่ายภาพ ซึ่งประกอบไปด้วยกระเป๋ากล้อง 16 ใบในทั้งหมด 5 รูปแบบต่างสไตล์ ซึ่งแมนฟรอตโต้เป็นผู้เชี่ยวชาญและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมกล้องที่มีการปกป้องดีที่สุดในตลาดอีกด้วย

     ส่วนรุ่นที่สอง ได้แก่รุ่น Advanced Collection มีให้เลือกถึง 21 แบบ กับ 6 สไตล์ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่หลงใหลการถ่ายภาพ ที่กำลังมองหากระเป๋าที่โดดเด่นเต็มรูปแบบและน่าเชื่อถือ และรุ่นสุดท้าย ได้แก่ Pro Light กระเป๋ากล้องคอลเลคชั่นที่เบาที่สุดของแมนฟรอตโต้ ออกแบบมาเพื่อช่างภาพและช่างวีดีโอที่ต้องการความคล่องตัวและน้ำหนักเบา ใช้งานง่ายเหมาะกับการทำงาน ไว้วางใจได้และทนทานเป็นอย่างมากในทุกสถานการณ์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!