WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ICCธรรมรตน โชควฒนาไอ.ซี.ซี.จัดกิจกรรมการตลาด ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

       บ้านเมือง : นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีที่แล้วเราจัดแคมเปญในลักษณะเดียวกันนี้ โดยใช้ชื่อว่า "Let's Shop I.C.C. โชคดีทุกวัน เที่ยวเมืองแฟชั่นทุกเดือน" เพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ ICC ได้ลุ้นชิงรางวัลแพ็กเกจทัวร์ 4 ประเทศคือ ญี่ปุ่น, อังกฤษ, อเมริกา และฝรั่งเศส จำนวนรวม 4 รางวัล 8 ที่นั่ง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ก.พ.58 โดยผู้โชคดี 4 คนแรกประจำเดือนตุลาคมที่ได้รับรางวัล ได้แก่ ผู้โชคดีจากจังหวัดแพร่, นครราชสีมา, สระบุรี และกรุงเทพฯ

        จากกิจกรรมดังกล่าวและการทำการตลาดอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ส่งผลให้ภาพรวมใน 3 ไตรมาสแรกของปี 2558 บริษัทฯ มีอัตราเติบโตเกือบ 5% ซึ่งสูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยคาดว่าในปี 2558 บริษัทฯ จะมียอดขายโตขึ้นประมาณ 3-5% จากรายได้ 1.3 หมื่นล้านบาท ในปี 2557 ซึ่งคิดเป็นรายได้จากต่างประเทศประมาณ 700 ล้านบาท และคาดว่าภายใน 2 ปีสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศจะเพิ่มเป็น 1,000 ล้านบาท

       คาดว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายตอนปลายปีตลาดแฟชั่นจะกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง เนื่องจากคนเริ่มมั่นใจในเศรษฐกิจมากยิ่งขึ้น แต่การแข่งขันในตลาดจะสู่กันด้วยโปรโมชั่นอย่างรุนแรง โดยเฉพาะการลด แลก แจก แถม ที่นำมาใช้เป็นกลยุทธ์หลักในการกระตุ้นยอดขายในช่วงนี้

      จากภาวการณ์แข่งขันการทำการตลาดปลายปีที่เกิดขึ้น จึงทำให้ปีนี้บริษัทฯ ยังคงมีนโยบายจัดกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และมีจำนวนรางวัลที่มากกว่าเดิม เพื่อเพิ่มโอกาสและจำนวนลูกค้าที่ได้รับรางวัลให้มากยิ่งขึ้นผ่านแคมเปญ "Let's Shop I.C.C.Let's Go to JAPAN" ลุ้นเที่ยวฟรีประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน 20 รางวัล 40 ที่นั่ง มูลค่ารวม 2 ล้านบาท โดยมีผลิตภัณฑ์ในบริษัทกว่า 200 แบรนด์ เข้าร่วมกิจกรรม โดยกิจกรรม

     ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างบริษัทฯ กับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น และต้องการให้ผู้บริโภครับรู้ถึงแบรนด์ภายใต้บริษัทฯ ซึ่งมีกว่า 200 แบรนด์ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเลือกซื้อสินค้าของทุกๆ แบรนด์ นำไปสู่ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์สินค้าที่มาจากบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าปีนี้จะมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

       นางนงลักษณ์ เตชะบุญอเนก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและโฆษณา บริษัทไอ.ซี.ซี. กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาบริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนลฯ ได้จัดกิจกรรมการตลาด รวมไปถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และแฟลกชิฟสโตร์อยู่เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา

     สำหรับ ช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมมกราคม-กุมภาพันธ์ของทุกปีถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง บริษัทฯ จึงได้เตรียม แคมเปญ "Let's Shop I.C.C.Let's Go to JAPAN" เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปีสร้างบรรยากาศของการจับจ่ายใช้สอยให้มากยิ่งขึ้น และมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติในการสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการช็อป โดยทำการโฆษณาและประชาสัมพันธ์แคมเปญฯ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "Let's Shop I.C.C.Let's Go to JAPAN" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ และเพิ่มช่องทางกระจายข่าวสารในโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสารที่เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดีตลอดทั้งแคมเปญ อย่างไรก็ตามแคมเปญ "Let's Shop I.C.C.Let's Go to JAPAN" ถือเป็นกิจกรรมการตลาดที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและลูกค้าทุกวัย อีกทั้งการเลือกซื้อสินค้าในช่วงเทศกาล จะทำให้ลูกค้าหันมาให้ความสำคัญกับการซื้อสินค้าแฟชั่น เครื่องหนัง เครื่องสำอาง และเครื่องกีฬาเพิ่มมากขึ้น นอกเหนือจากการทำให้ลูกค้าสามารถจดจำถึงความหลากหลายของแบรนด์ไอ.ซี.ซี.ฯ ได้ด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!