WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ตโจทยโดนใจ

ชั้นในชาย SPLASH ทุ่ม 10 ล้านบูมตลาดส่งท้ายปีส่งคัลเลอร์ฟูลคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมขยายตลาดเอเชีย

    บ้านเมือง : 'เจแอนด์พี'ดันชั้นในชาย ส่งคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจคนพันธุ์ คัลเลอร์ฟูล ฉีกกฎเกณฑ์ตลาดชั้นในแบบเบสิก ชูดีไซน์เก๋สวมใส่สบายได้ทุกวัน ทุ่ม 10 ล้านบูมตลาดโค้งสุดท้ายของปี พร้อมบุกตลาดเอเชียอย่างเต็มรูปแบบ ด้านยอดออนไลน์โตต่อเนื่องวางสัดส่วนเป็น 20% ในปีหน้า ชี้สภาพเศรษฐกิจค่อยๆ ฟื้น แต่ชั้นในยังจำเป็นมีโอกาสที่ดี

     นายศุภทัต เบ็ญญาสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจแอนด์พี อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ SPLASH (สแปลช) เปิดเผยว่า SPLASH กางเกงชั้นในชายแบรนด์ไทยที่เริ่มต้นขึ้นในปี 2556 และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากการศึกษาพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ชื่นชอบการเลือกใช้สีของ SPLASH ที่ตอบรับความต้องการของหนุ่มรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแตกต่าง แต่ยังคงความเป็นสินค้าที่สวมสบายมีคุณภาพสูง

     SPLASH เป็นแบรนด์กางเกงชั้นในชายที่จับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มผู้ชายยุดใหม่ที่ไม่ต้องการใส่อะไรซ้ำๆ น่าเบื่อ สีสันคัลเลอร์ฟูลฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สนุก หลากสีสันสดใสใส่สบายเซ็กซี่" เหมาะกับคนที่มี Lifestyle Colorfulife ชอบความแปลกใหม่ ท้าทาย แต่ยังเปี่ยมด้วยคุณภาพ ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ลูกค้าส่วนใหญ่ชื่นชอบการเลือกใช้สีของ SPLASH จึงตอบสนองความต้องการในส่วนนี้ โดยเน้นชุดชั้นในชายในรูปแบบสีสัน ตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบความแตกต่าง แต่ยังคงคุณภาพของสินค้าที่สวมสบาย ปัจจุบันมีทั้งหมด 9 รุ่น

      ล่าสุด SPLASH ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อมกับรูปแบบสีสันร้อนแรงและสดใส ประกอบด้วยกางเกงในอีก5 รุ่น และชุดว่ายน้ำ 2 รุ่นซึ่งทุกรุ่นมีทั้งหมด 5 สีให้ใส่ได้ไม่ซ้ำกันแต่ละวัน จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นใหม่นี้คือการดีไซน์รูปแบบและเนื้อผ้าของกางเกงในเพื่อการสวมสบายในทุกๆ วัน สีสันสดใสโดยยังคงสไตล์เซ็กซี่ขี้เล่น ส่วนชุดว่ายน้ำใช้ผ้าไนลอนผสมสแปนเดกซ์ ยืด นุ่ม ลื่น มัน เงา ไม่มีซับในด้านหน้าเพื่อความสบายในการสวมใส่ ดีไซน์ให้เป็นเอวต่ำ เหมาะสำหรับผู้ชายไซส์เอเชียที่ชอบแต่งตัว เซ็กซี่ และมีความเป็นตัวตนของตัวเองสูง

    ปัจจุบัน SPLASH วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ดิ เอ็มโพเรียม, เซน, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.underwearbypost.com และ www.splashbodywear.com ทั้งนี้สัดส่วนการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อยู่ที่ 10% จากยอดขายทั้งหมด มีเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนเป็น 20% สอดรับกับกระแสการช็อปปิ้งออนไลน์ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

     สำหรับ กลยุทธ์ด้านการตลาดสำหรับการเปิดตัว SPLASH คอลเลคชั่นใหม่ จะทำการโฆษณาผ่านสื่อด้านต่างๆ อีกทั้งยังมีการดำเนินงานด้านประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสนับสนุนกับกิจกรรมต่างๆ ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

    สำหรับ การเปิดตัว SPLASH คอลเลคชั่นใหม่และกาทำตลาดในไตรมาสสุดท้ายจะใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ในการทำประชาสัมพันธ์รวมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับทางห้าง, Social Media, การจัด Fashion Show และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ส่วนแผนการดำเนินงานในปี 2559 บริษัทฯ จะทำตลาดผ่านสื่อทางด้านต่างๆ รวมทั้งการสนับสนุนกิจกรรมอื่นๆ ด้านแผนงานในการขยายตลาด ปัจจุบันมีการวางจำหน่ายสินค้าผ่านช็อปในกลุ่มประเทศในแถบอาเซียนแล้ว ปีหน้าจะทำการขยายตลาดไปสู่ประเทศในเอเชีย อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ลาว พม่า มาเลเซีย และอินโดนีเซีย รวมทั้งประเทศในภูมิภาคอื่นๆ นอกจากนั้นจะมุ่งเน้นการขยายช่องทางการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยการสร้างการรับรู้ให้มากขึ้น รวมทั้งในปีหน้ายังมีแผนการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

     นายศุภทัต กล่าวว่า ตลาดกางเกงชั้นในสำหรับผู้ชายยังเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากส่วนใหญ่ยังเป็นสินค้าแบบเบสิก จึงเป็นโอกาสของกางเกงชั้นในชายที่มีมีดีไซน์และสีสันสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ชายยุคใหม่ที่ชื่นชอบแฟชั่นและความแตกต่าง ให้ความสนใจกับการแต่งตัวในทุกๆ จุด ส่งผลให้กางเกงชั้นในชายที่มีดีไซน์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นโอกาสของ SPLASH ซึ่งมีคอนเซ็ปต์สีสันสดใส สนุกสนาน เซ็กซี่ เหมาะกับคนที่ใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน

     แม้ว่า ในปีนี้สภาพเศรษฐกิจจะส่งผลต่อกำลังซื้อที่ชะลอตัวลงไปตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา อีกทั้ง SPLASH ยังเป็นแบรนด์ใหม่ แต่ยอดขายของ SPLASH เป็นไปอย่างน่าพอใจ โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ถือเป็นช่วงของการจับจ่าย อีกทั้งมีการออกคอลเลคชั่นใหม่อย่างต่อเนื่อง จะส่งผลต่อยอดขายที่เติบโตขึ้น โดยปี 2559 ตั้งเป้าหมายการเติบโตที่ 20% จากปี 2558 ทั้งนี้มั่นใจว่าแนวโน้มที่ดีขึ้นของสภาพเศรษฐกิจและการเมือง รวมทั้งภาพรวมด้านการท่องเที่ยวที่ยังเติบโตจะส่งผลต่อภาพรวมการจับจ่ายของผู้บริโภคในเมืองไทย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!