WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1เมนสขภาพ

บอกรักพ่อด้วยเมนูสุขภาพจากโครงการหลวง

    เพื่อแทนคำบอกรักและตอบแทนพระคุณพ่อเนื่องในวันพ่อปีนี้ที่กำลังจะมาถึง ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler)  นำโดย

     ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ได้แนะนำเมนูพิเศษร่วมต้อนรับเทศกาล

  วันพ่อ กับเมนูใหม่ 'สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวง'ที่คัดสรรปลาเรนโบว์เทราต์ระดับพรีเมียม

     ส่งตรงจากโครงการหลวง โครงการส่วนพระองค์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จัดเตรียมขึ้นเพื่อช่วงวันพ่อโดยเฉพาะ เพียงปีละครั้ง โดยนำมาย่างเนยจนหอมกรุ่น ได้รสชาติกลมกล่อม ตกแต่งบนเนื้อปลาด้วยใบไทม์ที่เพิ่มกลิ่นหอม ทานกับผักเครื่องเคียงมันฝรั่งอบ ถั่วกรีนบีน มะกอกดำ มะเขือเทศสีดา คลุกด้วยบัลซามิคเดรสซิ่ง

     เสิร์ฟพร้อมมะนาวเหลือง ผักวอเตอร์เครส และซอสทาทาร์  เรียกว่าเป็นเมนูที่มากด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ย่อยง่าย ไขมันต่ำ และยังอัดแน่นด้วยโปรตีน ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณพ่อ เพื่อให้คู่พ่อลูกได้เติมเต็มความรักและความผูกพันต่อกันในช่วงเวลาพิเศษนี้ ในราคาเพียง 599 บาท พร้อมสลัดบาร์สดใหม่กว่า 60 รายการ ที่ตักเติมได้ไม่อั้น เฉพาะวันที่ 1 –  7 ธันวาคมนี้เท่านั้น  จำนวนจำกัดเพียง 3,000 ชิ้น ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุก รวมทั้ง 2 สาขาใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และโครงการสเปลแอทฟิวเจอร์ โดยมี  น้ำอบ - ม.ล.อรณิช กิติยากร ที่มากับคุณพ่อ ม.ร.ว.จิราคม กิติยากรแพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่มากับคุณพ่อ กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และกุ้ง ชนัญชิตา ณ ระนอง ที่มากับคุณพ่อ วัลลภ เจริญศิริ ร่วมงาน ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ ชั้น 5 สาขาสยาม สแควร์วัน

     ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวว่าซิซซ์เล่อร์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบอกรักและตอบแทนพระคุณพ่อ ด้วยการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวง”  ที่รับประกันได้ถึงความสด สะอาด ปลอดภัย นอกจากนี้ เนื้อปลาเรนโบว์เทราต์ สายพันธุ์ปลาเทราต์สายรุ้ง (Rainbow Trout) ยังได้ส่งตรงมาจากหน่วยวิจัยประมงน้ำจืดบนพื้นที่สูงดอยอินทนนท์โครงการหลวง ที่มีขั้นตอนการเลี้ยงที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ เนื่องจากธรรมชาติของปลาชนิดนี้เป็นปลาที่จะว่ายทวนน้ำ ไม่อยู่นิ่ง และอาศัยอยู่ได้เฉพาะน้ำเย็นอุณหภูมิไม่เกิน 20-25 องศาเซลเซียส และกว่าจะได้ขนาดที่ต้องการต้องใช้เวลาถึง 8 เดือนในการเลี้ยง โดยที่โครงการหลวงจะมีบ่อที่เลี้ยงสำหรับส่งให้ซิซซ์เล่อร์โดยเฉพาะ  ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าคุณภาพของเนื้อปลาที่ได้จะมีความแน่น สะอาด และรสชาติหวานนุ่ม สามารถบริโภคได้เกือบทั้งตัว รวมทั้งอุดมด้วยสารอาหารต่างๆ โดยเฉพาะโอเมก้า 3 (กรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัวสูง) ซึ่งได้มีการพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดปริมาณคอเลสเตอรอล และอนุมูลอิสระในกระแสเลือดได้ มีประโยชน์ต่อร่างกาย

   ขณะที่เหล่าคู่พ่อลูกคนดังที่มาร่วมบอกรักพ่อด้วยเมนูสุขภาพจากโครงการหลวง ในช่วงเทศกาลวันพ่อ ได้ถ่ายทอดสายใยความผูกพันตลอดจนความประทับใจที่มีต่อกัน เริ่มที่คู่พ่อลูกอย่าง  น้ำอบ - ม.ล.อรณิช กิติยากร เล่าถึงความรักความผูกพันที่มีต่อ คุณพ่อ ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร  ว่า ประทับใจที่เกิดมาเป็นลูกคุณพ่อ  จำได้ว่าตอนเด็กก็ดื้อเกเรกับคุณพ่อ ตอนนั้นคุณพ่อก็ดุคุณพ่อก็ตี แต่เราก็รู้ว่าคุณพ่อรัก แม้ว่าตอนเราเด็กๆ คุณพ่อจะไปทำงานที่ต่างประเทศค่อนข้างนาน กลับมาเจอกันนานๆ ครั้ง แต่เราก็รักคุณพ่อมาก จะเป็นห่วงคุณพ่อในเรื่องการขับรถ เพราะใจร้อน ก็อยากให้คุณพ่อใจเย็นๆ สำหรับวันพ่อที่ผ่านๆ มาก็จะมีซื้อพวงมาลัยมากราบเท้าคุณพ่อ พาคุณพ่อไปรับประทานอาหารมื้อพิเศษนอกบ้าน ส่วนปีนี้ที่ตั้งใจว่าจะพาคุณพ่อมาทานอาหารที่ร้านซิซซ์เล่อร์ เพราะด้วยความที่เราแต่งงานแล้ว มีครอบครัวต้องดูแล จึงอยากได้ร้านอาหารที่สะดวก และที่นี่ก็มีเมนูใหม่เป็นเมนูพิเศษในช่วงวันพ่อ คือ สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวงที่นำวัตถุดิบและเนื้อปลามาจากโครงการหลวงมาปรุง  ซึ่งต้องบอกว่าอร่อยมากค่ะ เนื้อปลาก็แน่น นุ่ม ไม่เหม็นคาว มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณพ่อมาก แถมยังมีไขมันน้อย เราทานก็ไม่ต้องกลัวอ้วน ถูกใจทั้งคุณพ่อและเราเลยค่ะ ก็อยากเชิญชวนลูกๆ พาคุณพ่อมาทานเมนูนี้ ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพด้วยคะ และยังได้สนับสนุนโครงการหลวง ให้ชาวไทยภูเขาได้มีอาชีพเป็นหลักแหล่งและมีรายได้ที่มั่นคงด้วยค่ะ

        ขณะที่ แพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เล่าถึงความรักความผูกพันที่มีต่อ คุณพ่อ กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ว่า คุณพ่อเป็นผู้ชายที่เรารักมากที่สุด เนื่องจากเราเป็นลูกคนเดียว ก็รู้ว่าเขารักเรามากที่สุด ยินดีที่จะทำเพื่อเราทุกอย่าง และตัวเราเองก็ยินดีที่จะทำเพื่อคุณพ่อทุกอย่างเช่นกัน ในครอบครัวสนิทกันมาก จะไปไหนมาไหน หรือทำกิจกรรรมร่วมกันตลอด ประทับใจคุณพ่อมากกับเหตุการณ์ตอนที่เราไปอยู่ต่างประเทศ แต่คิดถึงบ้าน แค่โทรบอกคุณพ่อก็มาหาทันที คิดว่าคงไม่มีใครจะทำให้เราได้แบบนี้ ส่วนเรื่องที่เป็นห่วงคุณพ่อ คงเป็นเรื่องสุขภาพอยากให้ออกกำลังกายเยอะๆ จะได้แข็งแรง สำหรับวันพ่อส่วนมากจะใช้เวลาด้วยกัน มีทำการ์ด ทำกรอบรูปให้คุณพ่อทุกปี และวันพ่อปีนี้แม้จะอยู่กรุงเทพฯ แต่วางแผนจะพาคุณพ่อไปทานอาหารเมนูใหม่ๆ กัน อย่างที่ร้านซิซซ์เล่อร์ตอนนี้ก็มีเมนูใหม่ สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวง”  ช่วงวันพ่อ แค่ 7 วันเท่านั้น ซึ่งเมนูนี้ถูกใจมาก เพราะว่าใช้วัตถุดิบที่มาจากโครงการหลวง มีทั้งปลา ผัก ซึ่งเป็นอาหารที่ย่อยง่าย มีประโยชน์ เหมาะกับคุณพ่อ ซึ่งเราเป็นห่วงสุขภาพคุณพ่อมาก อยากให้ทานอาหารที่ดี จะได้แข็งแรงอยู่กับเรานานๆ ค่ะ

                ปิดท้ายที่ กุ้ง ชนัญชิตา ณ ระนอง เล่าถึงความรักความผูกพันที่มีต่อ คุณพ่อวัลลภ เจริญศิริ ว่า ด้วยความที่เราเป็นลูกคนเดียวค่ะ ทำให้ครอบครัวเราสนิทกันมาก จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด คุณพ่อคุณแม่ไปรับไปส่งตั้งแต่อนุบาลจนถึงมหาวิทยาลัยเลยค่ะ การสนิทกับคุณพ่อคุณแม่มากๆ ข้อดีคือทำให้เป็นเด็กที่มีความคิด วิเคราะห์ มีเหตุมีผล เหมือนผู้ใหญ่มากกว่าคนอื่นๆ คิดว่าพ่อเปรียบเสมือนฮีโร่ในดวงใจของลูกๆ รักและเสียสละให้ครอบครัวทุกอย่าง ไม่เคยเอ่ยคำว่าไม่ว่างกับลูกและภรรยาเลย สิ่งที่เป็นห่วงคุณพ่อแน่นอนว่าเป็นเรื่องสุขภาพ อยากให้คุณพ่อแข็งแรง ดูแลตัวเองเยอะๆ  สำหรับกิจกรรมช่วงวันพ่อส่วนใหญ่จะพากันไปทานข้าวนอกบ้าน คุณพ่อชอบร้านซิซซ์เล่อร์มากก็จะมาทานบ่อยค่ะ ปีนี้ก็พาคุณพ่อมาทานเมนูพิเศษอย่าง  สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวง”   ที่จะมีแค่ในช่วงวันที่ 1-7 ธันวาคมนี้เท่านั้น ซึ่งคุณพ่อชอบทานปลาอยู่แล้ว เพราะว่ามีประโยชน์ และยิ่งพอรู้ว่าเป็นปลาที่นำมาจากโครงการหลวงด้วย จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ ความสด สะอาด ปราศจากสารพิษแน่นอน ส่วนตัวมองว่าการแสดงความรักกับคุณพ่อจริงๆ แล้วทำได้ทุกวัน ก็อยากให้ลูกๆ ทุกคนแสดงความรักต่อคุณพ่ออย่างสม่ำเสมอตลอดไปค่ะ”         

                เชิญสัมผัสกับเมนู 'สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวง'เพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณพ่อ จาก ซิซซ์เล่อร์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1  – 7 ธันวาคมศกนี้ ในราคาเพียง 599 บาท พร้อมสลัดบาร์สดใหม่กว่า 60 รายการ ที่ตักเติมได้ไม่อั้น เฉพาะวันที่ 1 –  7 ธันวาคมนี้เท่านั้น  จำนวนจำกัดเพียง 3,000 ชิ้น ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา รวมทั้ง 2 สาขาใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และโครงการสเปลแอทฟิวเจอร์ ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.sizzler.co.th หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/SizzlerThai

คำบรรยาย

01-02     ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) ร่วมต้อนรับวันพ่อด้วยเมนูสุดพิเศษ สเต็กปลาเรนโบว์ เทราต์ จากโครงการหลวงตั้งแต่วันที่ 1 - 7 ธันวาคมศกนี้เท่านั้น ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา  รวมทั้ง 2 สาขาใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และโครงการสเปลแอทฟิวเจอร์

03           ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กับเมนูพิเศษ สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวงในช่วงเทศกาลวันพ่อจากซิซซ์เล่อร์

04           นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด

05           จากซ้าย 1.นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด  2.ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กับเมนูพิเศษ สเต็กปลาเรนโบว์เทราต์ จากโครงการหลวงในช่วงเทศกาลวันพ่อจากซิซซ์เล่อร์

06-07     พาคุณพ่อมาทานมื้อพิเศษในช่วงเทศกาลวันพ่อ จากซ้าย 1.ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร 2.น้ำอบ - ม.ล.อรณิช กิติยากร

08           ร้านประจำ จากซ้าย 1.น้ำอบ - ม.ล.อรณิช กิติยากร 2. ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร

09           มุมโปรดของเรา จากซ้าย 1.ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร 2.น้ำอบ - ม.ล.อรณิช กิติยากร

10           ทานเมนูไหนดีค่ะ จากซ้าย 1.น้ำอบ - ม.ล.อรณิช กิติยากร 2.ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร

11-13     เมนูนี้น่าทานมากค่ะ จากซ้าย 1.น้ำอบ - ม.ล.อรณิช กิติยากร 2.ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร

14-15     วันนี้มีพวงมาลัยมากราบคุณพ่อด้วยค่ะ จากซ้าย 1.น้ำอบ - ม.ล.อรณิช กิติยากร 2.ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร

16           พาคุณพ่อมาทานอาหารเมนูใหม่ๆ ที่ร้านซิซซ์เล่อร์กัน จากซ้าย 1.กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา 2.แพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา 

17           มีเมนูไหนใหม่ๆ บ้างนะ จากซ้าย 1.กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา 2.แพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา 

18           จากซ้าย 1.แพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา 2.กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา กับ สเต็กปลาเรนโบว์ เทราต์ จากโครงการหลวง

19           น่าทานไหมค่ะคุณพ่อ  1.แพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา 2.กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

20           ลูกขอป้อนนะคะ 1.แพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา 2.กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

21           เมนูนี้มีประโยชน์จริงๆ ค่ะ คอนเฟิร์ม จากซ้าย 1.แพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา 2.กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

22-24     รักคุณพ่อนะคะ จากซ้าย 1.แพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา 2.กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

25           ผู้บริหารมาต้อนรับ จากซ้าย 1.แพร - พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา 2.นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด 3.กษิดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

26           ร้านโปรดของคุณพ่อ จากซ้าย 1.วัลลภ เจริญศิริ 2.กุ้ง ชนัญชิตา ณ ระนอง

27           พาคุณพ่อมาทานมื้อพิเศษค่ะ จากซ้าย 1.กุ้ง ชนัญชิตา ณ ระนอง 2.วัลลภ เจริญศิริ

28-29     เมนูนี้อร่อยมากๆ จากซ้าย 1.วัลลภ เจริญศิริ 2.กุ้ง ชนัญชิตา ณ ระนอง

30-31     กราบคุณพ่อที่เป็นเสมือฮีโร่ในดวงใจของลูก จากซ้าย 1.วัลลภ เจริญศิริ 2.กุ้ง ชนัญชิตา ณ ระนอง

32           รักคุณพ่อที่สุดในโลก จากซ้าย 1.วัลลภ เจริญศิริ 2.กุ้ง ชนัญชิตา ณ ระนอง

33           คุณพ่อชอบทานสลัดบาร์ด้วยค่ะ จากซ้าย 1.กุ้ง ชนัญชิตา ณ ระนอง 2.วัลลภ เจริญศิริ

34           ผู้บริหารมาต้อนรับ จากซ้าย 1.วัลลภ เจริญศิริ 2.ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด 3.กุ้ง ชนัญชิตา ณ ระนอง

35           อร่อยและได้สุขภาพอย่างนี้ต้องที่ร้านซิซซ์เล่อร์ จากซ้าย 1.ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด 2.วัลลภ เจริญศิริ 3.กุ้ง ชนัญชิตา ณ ระนอง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!