WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1คงเพาเวอรภเกต

'คิง เพาเวอร์' ทุ่มสี่พันกว่าล้าน ผุด 'ดิวตี้ฟรี ภูเก็ต'

      'วิชัย ศรีวัฒนประภา'ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ทุ่มงบลงทุน 4,500 ล้านบาท เพื่อผุดอาณาจักรสินค้าปลอดภาษีในเมืองสาขาที่ 4คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต" ต่อยอดความสำเร็จจากสาขาซอยรางน้ำ พัทยาและศรีวารี รวบรวมแบรนด์เนมหรู ชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ พิเศษสุดด้วยเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์เจาะนักช้อปทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าคนไทย กลุ่มลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิกคิง เพาเวอร์ และกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติในโซนภาคใต้

      นายวิชัย กล่าวว่า จากแนวโน้มการเพิ่มขึ้นของลูกค้าทั้งนักท่องเที่ยวและกลุ่มนักช้อปคนไทย  คิง เพาเวอร์ จึงได้มีการศึกษาความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มทางเลือกในการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเดินทางมาช้อปปิ้ง เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกหลากหลายมากยิ่งขึ้น  เราจึงตัดสินใจทุ่มงบกว่า 4,500  ล้านบาท  ในการเนรมิตโครงการ คิง เพาเวอร์ ภูเก็ตขึ้น  ซึ่งโครงการนี้หวังว่าจะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวและสมาชิกคิง เพาเวอร์ ในเขตภาคใต้ ซึ่งโครงการนี้เปิดให้บริการเพื่อรองรับนักช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2558 เป็นต้นไป

    สำหรับ โครงการ คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดกว่า 30 ไร่ บนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ประมาณ 30 กิโลเมตร ตัวอาคารโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบล้ำสมัย ผสมผสานเอกลักษณ์เสน่ห์แห่งแดนใต้ ภายในอาคารได้ออกแบบให้เป็นช้อปปิ้ง ดิวตี้ฟรี มอลล์ ขนาดใหญ่กว่า 26,312 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่ โซนร้านค้าดิวตี้ฟรี ขนาดพื้นที่ 8,200 ตารางเมตร ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ รวมถึง โซนสินค้าไทยขนาดใหญ่ 2 ชั้น ในอาคารไทยพาวิลเลี่ยนที่รวมสินค้าไทยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม และโซนภัตตาคารรามายณะ ซี่งเป็นร้านอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ บนเนื้อที่กว่า 1,700 ตารางเมตร รองรับลูกค้าได้มากถึง 1,000 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่พร้อมให้ลูกค้าและนักเดินทางได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปสินค้าดิวตี้ฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ King Power Contact Centre 1631

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!