WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ซอเพชร

เคล็ดลับการเลือกซื้อเพชรอย่างชาญฉลาด

      'เพชร'เครื่องประดับอมตะสุดยอดปรารถนาของผู้หญิง และเมื่อเราต้องเลือกซื้อเพชรสำหรับตัวเอง หรือคนที่เรารัก แน่นอนว่าทุกๆคน คงอยากได้เพชรที่คุณภาพดีที่สุด เม็ดใหญ่สุด ในราคาที่ย่อมเยาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ล่าสุด พรีม่าไดมอนด์” (Prima Diamond)เครื่องประดับเพชรแท้ที่มีคุณภาพ นำโดยรุ่งนภา เงางามรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดได้แนะนำเคล็ดลับในการเลือกซื้อเพชรอย่างชาญฉลาด สำหรับคุณสาวๆ หรือผู้ที่สนใจจะลงทุนในเพชร ในงานเดอะพริวิเลจ ปาร์ตี้”(The Privilege Party)ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้า และพาเยี่ยมชมโรงงานของบริษัท แพรนด้าจิวเวลรี่ จำกัด(มหาชน) ถึงกระบวนการผลิตเครื่องประดับอย่างมีมาตรฐานภายใต้แบรนด์พรีม่าไดมอนด์ซึ่งได้เปิดให้บุคคลภายนอกเข้าไปเยี่ยมชมได้เป็นครั้งแรก ตลอดจนเผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ของเครื่องประดับเพชรพรีม่าไดมอนด์เอาใจสาวๆ อีกด้วยณ บริษัท แพรนด้าจิวเวลลี่ จำกัด (มหาชน)

     รุ่งนภา เงางามรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดกล่าวว่า แน่นอนว่าการเลือกซื้อเพชรนอกจากการดู 4Cs ปัจจัยที่มีผลต่อความสวยงามของเพชร 4 ประการ ได้แก่ Carat แสดงถึงน้ำหนักของเพชร, Color สีหรือน้ำของเพชร, Clarity หมายถึงความสะอาดของเพชร และสุดท้าย Cut บอกถึงคุณภาพการเจียระไนของเพชร ถ้าเพชรมีการเจียระไนที่ดีมากและได้สัดส่วน จะเป็น Excellence แน่นอนว่า 4Csเป็นการดูเกรดของเพชรเบื้องต้น

    “แต่การเลือกซื้อเพชรผู้ซื้อยังต้องพิจารณาการเลือกซื้อเพชรจากร้านค้าที่น่าเชื่อถือ ร้านที่ให้คุณภาพตรงตามที่เราต้องการจริงๆ ด้วย เพราะเพชรมีหลายเกรดมากรวมถึงควรเลือกเพชรที่มาจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ อย่างที่โรงงานแพรนด้าจิวเวลรี่ ถือเป็นโรงงานที่ผลิตเครื่องประดับเพื่อการส่งออกอันดับต้นๆของเมืองไทย ให้แก่แบรนด์ดังๆหลายแบรนด์ในยุโรปและอเมริกามากว่า 40 ปีแล้ว จึงการันตีได้ในเรื่องคุณภาพและความน่าเชื่อถือเรามีพนักงานที่มีความชำนาญในการคัดสรรคุณภาพเพชร และด้านการผลิตที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้คุณภาพของสินค้าตามมาตรฐาน อีกทั้งเรายังได้การสนับสนุนด้านคุณภาพเพชรจาก GIA Certificate สำหรับการการันตีคุณภาพเพชรในหลายคอลเลคชั่น

      นอกจากนี้ รุ่งนภา เงางามรัตน์ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงอีกปัจจัยหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามเมื่อเลือกซื้อเพชร คือ รสนิยมในการเรื่องสวมใส่ด้วย ใส่แบบไหนทำให้ดูดีเข้ากับบุคลิกภาพของแต่ละคนดังนั้น ร้านที่เลือกซื้อควรมีเจ้าหน้าที่หรือพนักงานที่พร้อมให้คำแนะนำลูกค้า เพื่อให้ได้แบบเพชรอย่างที่ต้องการ ทำให้เกิดความพึงพอใจ และอยู่ในงบประมาณ รวมถึงควรสอบถามเรื่องนโยบายหลังการขาย อย่างเช่นพรีม่าไดมอนด์เรายินดีรับเปลี่ยนแบบตลอด และยังสามารถเปลี่ยนจากพรีม่าไดมอนด์เป็นพรีม่าโกลด์หรือพรีม่าอาร์ต ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือพรีม่าได้รวมถึงควรคำนึงเรื่องบริการหลังการขายประกอบด้วย อาทิ การทำความสะอาด ชุบ ล้าง ซ่อมแซม ตลอดอายุการใช้งาน เป็นต้นดังนั้น การเลือกซื้อเพชรไม่ว่าจะสวมใส่หรือลงทุน ผู้ซื้อควรพิจารณาให้ละเอียดถี่ถ้วน ไม่ต้องรีบตัดสินใจ ดูให้มั่นใจจริงๆ  เพื่อที่จะได้เพชรที่มีมูลค่าเทียบเท่ากับเงินที่เราต้องจ่ายไปค่ะ

      ในงานเดอะพริวิเลจ ปาร์ตี้ยังมีแฟชั่นโชว์แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเครื่องประดับเพชรพรีม่าไดมอนด์ ซึ่งล้วนมีความหรูหราชวนหลงใหล อาทิ Starry Night Collectionดุจดั่งความระยิบระยับของดวงดาวยามค่ำคืน ประกายเพชรที่ส่องแสงงดงามด้วยเพชรคุณภาพ ที่ใช้สี 99 (E Color) น้ำหนักเพชรรวมทั้งชุด12.82 กะรัต, Premiere Amour Collectionสะท้อนความรักและความหลงใหลในเครื่องประดับเพชรที่มีทั้งความสง่างามและความอ่อนหวานในชิ้นงาน ผสมผสานรูปแบบได้อย่างลงตัว ทำให้ชิ้นงานนี้ดูสมบูรณ์แบบด้วยน้ำหนักเพชรรวมทั้งชุด 24.21กะรัต, Monarch Collectionหรูหราดุจราชินีแห่งไดมอนด์ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่อ่อนหวาน งดงาม พร้อมความสง่างามของต่างหูรูปหยดน้ำ น้ำหนักเพชรรวมทั้งชุด 35.03 กะรัต, Grand Pheasant Collectionที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหางไก่ฟ้า ที่สวยงามตรึงใจ โดยทั้งชุดใช้คุณภาพเพชร สี 99 (E Color)  ที่คัดสรรคุณภาพทุกเม็ด น้ำหนักเพชรรวมทั้งชุด 38.62 กะรัต และท้ายสุด Sparkling Star Collection แสงแห่งดวงดาวที่ระยิบระยับพร่างพรายประดับทั่วท้องฟ้า ชวนให้หลงใหลในเสน่ห์แห่งแสงดาว ด้วยความละเอียดประณีตในการฝังเพชรแต่ละเม็ดด้วยดีไซน์ที่พลิ้วไหว ยิ่งเพิ่มความงดงามให้กับผู้สวมใส่มากขึ้น น้ำหนักเพชรรวมทั้งชุด 25.85 กะรัต

     สนใจสามารถชมเครื่องประดับเพชรพรีม่าไดมอนด์ได้ที่เคาน์เตอร์พรีม่าไดมอนด์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์โทร.02-7456111 ต่อ 129

คำบรรยาย

01                           ปราณี คุณประเสริฐ  รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

02 - 03                   รุ่งนภา เงางามรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

04 - 07                   นางแบบและนายแบบ มาพร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเครื่องประดับพรีม่าโกลด์

08 - 12                   นางแบบและนายแบบ มาพร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเครื่องประดับเพชรพรีม่าไดมอนด์

13 - 14                   แฟชั่นโชว์แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเครื่องประดับพรีม่าโกลด์ และเครื่องประดับเพชร พรีม่า ไดมอนด์

15           ผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกันบนเวที จากซ้าย 1.นางแบบ 2.กนกวรรณ คิดประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนลจํากัด 3.ชลวิชา ฤกษ์วิทูรกุล กรรมการผู้จัดการร่วม   4.ปราณี คุณประเสริฐ  รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 5.รุ่งนภา เงางามรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 6.ธัชชนัญ บุญประกอบ ผู้จัดการฝ่ายตลาด 7.นางแบบ

16                           คอลเลคชั่นStarry Night Collection

17                           คอลเลคชั่น Monarch Collection

18                           คอลเลคชั่นPremiere Amour Collection

19                           คอลเลคชั่นGrand Pheasant Collection

20 - 23                   4 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเครื่องประดับพรีม่าโกลด์

24 - 25                   บริษัท แพรนด้าจิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตจัดจำหน่ายและค้าปลีกเครื่องประดับเพชรแท้

26 -28                    รุ่งนภา เงางามรัตน์พาเยี่ยมชมโรงงานของบริษัท แพรนด้าจิวเวลรี่ จำกัด(มหาชน) ถึงกระบวนการผลิต

                                เครื่องประดับอย่างมีมาตรฐานภายใต้แบรนด์พรีม่าไดมอนด์ซึ่งได้เปิดให้บุคคลภายนอกเข้าไปเยี่ยมชมได้เป็นครั้งแรก

29 32                      พนักงานที่ได้ผ่านการอบรมและฝึกฝน จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผลิต โดยทุกขั้นตอนจะต้องใช้

                                ความละเอียดและประณีตในการผลิตสินค้าของบริษัททุกชิ้น

33                           ขั้นตอนและขบวนการผลิตของสินค้าที่ได้มาตรฐานจากโรงงานที่น่าเชื่อถือ

34                           พาลูกค้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตเครื่องประดับภายในโรงงาน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!