WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Chang Live

'ช้าง' ยึดหัวเมืองใหญ่ เปิด 'ช้าง ไลฟ์ พาร์ค 2015' 17 ลานทั่วไทย

      บ้านเมือง : คิกออฟ 'ช้าง ไลฟ์ พาร์ค 2015' ในกรุงเทพฯ 8 ลาน และอีก 9 จังหวัดใหญ่ทั่วประเทศ จัดเต็มความสนุกกับทัพศิลปิน หลากธีมคอนเสิร์ต ที่ผลัดเปลี่ยนกันมาแบบไม่ยั้ง ลิ้มลองเมนู'ซิกเนเจอร์ดิส' ความอร่อย.สูตรเฉพาะจาก'ช้าง'

    'ช้าง' เปิดให้บริการ 'ช้าง ไลฟ์ พาร์ค 2015'ภายใต้แนวคิด'Every day Like Never Before' เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นค่ำคืนสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครจำนวน 17 ลานทั่วประเทศ ปักหลักกรุงเทพฯ และปริมณฑล 8 แห่งส่วนต่างจังหวัดยึดทำเลหัวเมืองรวม 9 ลานใน 9 จังหวัด นำเสนอลานเบียร์ 2 สไตล์ คือ 'ช้าง ไลฟ์ พาร์ค' (Chang Live Park)จัดเต็มความสนุก ดนตรี อาหาร เครื่องดื่ม และ "ช้าง ไลฟ์สไตล์ เลานจ์" ในบรรยากาศโมเดิร์นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยปีนี้ตกแต่งพื้นด้วยโทนสีเขียวในลุคพรีเมี่ยมยิ่งขึ้นทุกแห่งบริการ "ซิกเนเจอร์ดิส" สูตรเฉพาะจาก 'ช้าง'พร้อมจัดทัพศิลปินระดับแนวหน้าชุดใหญ่ ร่วมกระหน่ำความสุขแบบไม่ยั้งด้วยหลากธีมโดนๆ ทั้ง HeartBroken Moment, Reunion Moment, Christmas Moment, Crazy Moment Drama Moment และ Celebration Moment เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เลือกสัมผัสประสบการณ์ของมิตรภาพและความทรงจำในทุกๆ โมเม้นท์ที่หลากหลายเริ่มแล้ววันนี้ที่'เซ็นทรัลเวิลด์' และจะเปิดให้บริการครบทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

    นายเอ็ดมอนด์ เนียว คิมซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา'ช้าง' ประสบความสำเร็จจากการเปิดให้บริการลานเบียร์อย่างดี มีกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ในปีนี้ 'ช้าง' จึงเพิ่มการให้บริการให้มากยิ่งขึ้น โดยใช้ชื่อว่า 'ช้าง ไลฟ์ พาร์ค [Chang LivePark] 2015 ' ซึ่งจะมีด้วยกัน 2 สไตล์คือ 'ช้าง ไลฟ์ พาร์ค'ในสไตล์มันส์ๆ จัดเต็มความสุขในช่วงเทศกาลนี้อย่างครบครันทั้ง ดนตรี อาหาร และเครื่องดื่มอย่างครบครันให้สังสรรค์ระหว่างเพื่อนในรูปแบบที่เป็นกันเอง ในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งสิ้นจำนวน 17 ลานและ'ช้าง ไลฟ์สไตล์ เลานจ์'ในบรรยากาศโมเดิร์นสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกระดับ ในกรุงเทพฯ มีจำนวน 2 ลาน คือที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเอ็มควอเทียร์ โดยทุกแห่งจะเน้นตกแต่งจะเน้นโทนสีเขียว ให้อารมณ์ และความรู้สึกพรีเมียมยิ่งขึ้นเพื่อให้สัมผัสกับ 'ช้าง'ได้อย่างดื่มด่ำควบคู่กับอาหาร 'ซิกเนเจอร์ดิส'สูตรเฉพาะที่หาทานได้ที่ลาน 'Chang Live Park ' เท่านั้นทั้งนี้ 'ช้าง ไลฟ์ พาร์ค [Chang LivePark] 2015' เริ่มเปิดให้บริการที่เซ็นทรัลเวิลด์แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนสาขาอื่นๆ จะเปิดให้บริการ ครบทั้ง 17 แห่งทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2558 อาทิ กรุงเทพฯ และปริมณฑลจำนวน 8 ลาน ได้แก่ บริเวณหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์จำนวน 2 ลานเซ็นทรัล เวสต์เกต, สาทร สแควร์, เดอะ สตรีท รัชดา, เอเชียทีคฯ, เมกาบางนา และเอ็มควอเทียร์ ในต่างจังหวัดจำนวน 9 ลาน 9 จังหวัด ได้แก่เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลระยอง, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลเชียงราย, เซ็นทรัลพิษณุโลก, เซ็นทรัลศาลายา, เซ็นทรัลหาดใหญ่, เซ็นทรัลสมุย และมาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน

      "ช้าง ไลฟ์ พาร์ค [Chang LivePark]" ต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิด "Everyday Like Never Before " เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นค่ำคืนสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครสัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครโดยปีนี้ ได้จัดเต็มความบันเทิงเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นกองทัพศิลปินเพลงระดับชั้นนำและไลฟ์แบรนด์มาร่วมหมุนเวียนมาโชว์ในแต่ละสัปดาห์กับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟผ่านโมเมนท์ที่หลากหลายเพื่อเอาใจคอเพลงทุกแนว ได้แก่ Heartbroken Moment เอาใจคนเหงากับอากาศเย็นมาชิลล์ย้อมใจให้หายเฮิร์ท Reunion Moment ย้อนวันเวลาเก่าๆ ไปกับ SongList ยุค 90s Crazy Moment ครีเอทแนวเพลงมันส์ๆ ในรูปแบบใหม่ จากศิลปินแบบยกค่าย Christmas Moment ฉลองคืนคริสมาสแบบชิลล์ๆ Celebration Moment เติมเต็มความสุข ชวนแก๊งค์เพื่อนมาเคาท์ดาวน์ก้าวสู่ปีใหม่ไปด้วยกัน

     อีกไฮไลท์หนึ่งของ'ช้าง ไลฟ์ พาร์ค [Chang LivePark]' ก็คืออาหาร "ซิกเนเจอร์ดิส" สูตรเฉพาะจาก "ช้าง" โดยรังสรรค์เมนูพิเศษที่ให้ความอร่อยในรสชาติจากวัตถุดิบคุณภาพ ซิกเนเจอร์ดิส ปีนี้ มีความอร่อยอย่างโดดเด่น แต่ละเมนูใช้เบียร์เป็นส่วนประกอบในการปรุงรส ได้แก่ กุ้งแซ่บเบียร์ น่องสะโพกไก่กรอบทอดเบียร์ สปาเก็ตตี้สเต็กหมู ผัดกระเทียม และเบียร์เมนูฟิวชั่นสไตล์อิตาเลี่ยน ซี่โครงหมูหมักเบียร์

    ทั้งนี้ มั่นใจว่า 'ช้าง ไลฟ์ พาร์ค [Chang LivePark] 2015' ในปีนี้ "ช้าง" จัดเต็มให้อย่างเต็มที่ จึงอยากเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่และกลุ่มเพื่อน ได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ได้ในทุกๆ วันที่'ช้าง ไลฟ์ พาร์ค' ทั้ง 17 ลานทั่วประเทศ ที่จะมอบความประทับใจ และให้ทุกๆ คนได้เฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลอย่างมีความสุขร่วมกัน นายเอ็ดมอนด์ กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!