WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1กตตศกด จวะวฒนาศกดเบลลีแทส ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 50%

      แนวหน้า : นายกิตติศักดิ์ จิวะวัฒนาศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบลลีแทส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายโคมไฟ-ผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง (ไลท์ติ้ง) และผู้ผลิตโคมไฟในแบบที่ลูกค้าต้องการ (Customized) เปิดเผยว่า ในปี 2558 นี้บริษัทยังคงเน้นการทำตลาดโคมไฟประเภท Customized Design โดยตั้งเป้าเป็นอันดับหนึ่งของโคมไฟแบบสั่งทำในประเทศ ด้วยจุดแข็งเรื่องวัสดุและสามารถทำตามงบของลูกค้าได้ เพราะมีแหล่งวัตถุดิบหลากหลายจากทั่วโลก อาทิ คริสตัลสไตล์โบฮีเมี่ยนจากฝรั่งเศส, คริสตัลแฮนด์คัท จากออสเตรีย, แก้วเป่าจากอิตาลี, ทองเหลือง จากโมร็อกโก, วัสดุไม้ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นต้น

     นอกจากนี้ บริษัทยังได้มีการนำเข้าโคมไฟแบรนด์ดังจากทั่วโลก เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้ผู้บริโภค อาทิ แบรนด์ ไฟน์ อาร์ท แลมป์ จากสหรัฐอเมริกา,แบรนด์ ลา มูริน่าและ โอ อาร์จากหมู่เกาะมูราโน่ประเทศอิตาลี และที่สำคัญบริษัทยังได้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทยสำหรับโคมไฟประกอบด้วยคริสตัลทั้งชิ้นของสวารอฟสกี้

        สำหรับ กลยุทธ์ในการทำตลาดนั้น จะใช้กลยุทธ์ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้งเพื่อขยายฐานลูกค้าที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ทุกแบบ ทั้งกลุ่มลูกค้าบ้านพักอาศัยกลุ่มธุรกิจ กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยในปี 2558 บริษัทตั้งเป้ารายได้200 ล้านบาท เติบโต 50% จากปี 2557 เนื่องจากตลาดกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจโรงแรม ในกลุ่มประเทศประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) มีการขยายฐานเพิ่มขึ้น

     “นักธุรกิจในอาเซียนได้ทุ่มเม็ดเงินและการลงทุนกับกลุ่มโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น จึงเป็นโอกาสสำคัญที่บริษัทจะขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มประเทศนี้มากขึ้น เนื่องจากบริษัทสั่งสมประสบการณ์มานานจึงทำให้เจ้าของโครงการโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งนักออกแบบภายในชั้นนำระดับโลก เล็งเห็นถึงศักยภาพของบริษัทนายกิตติศักดิ์ กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!