WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1โกลด ซต

โกลด์ ซิตี้ ขยายการเติบโตด้วยระบบการจัดการคลังสินค้าชั้นนำ จากแมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์

     บริษัท แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ อิ๊งค์ (NASDAQ:MANH)  เจ้าของแบรนด์รองเท้าและผู้ผลิตรองเท้าชื่อดังในนามบริษัทโกลด์  ซิตี้ ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Manhattan SCALE? เพื่อสนับสนุนการขยายตัวทางการตลาด โกลด์ ซิตี้ ซึ่งมีฐานที่ตั้งในประเทศไทยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ผลิตรองเท้าอันดับหนึ่งในประเทศไทยและ ภูมิภาคอาเซียน(สมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) อีกทั้งยังเล็งเห็นว่าการขับเคลื่อนและการตอบสนองต่อห่วงโซ่อุปทาน  รวมทั้งความสามารถในการการกระจายสินค้านั้นเป็นสิ่งสำคัญต่อความมุ่งมั่นดังกล่าวอีกด้วย

     โกลด์ ซิตี้ คาดว่าผลิตภัณฑ์ Manhattan SCALE จะช่วยให้บริษัทบรรลุการเจริญเติบโตที่คาดหวัง โดยการปลุกเร้าและเพิ่มเติมความสามารถในการปฏิบัติการเติมเต็มสินค้าระดับโลก เพิ่มอัตรากำไรโดยอาศัยความยืดหยุ่น ความคล่องตัวของห่วงโซ่อุปทาน และความจงรักภักดีต่อแบรนด์จนถึงการเพิ่มระดับการให้บริการที่ดีขึ้น นอกเหนือจากการผลิตเพื่อเก็บเป็นสินค้าคงคลังสำหรับตลาดภายในประเทศไทย และการผลิตสินค้าตามคำสั่งซื้อสำหรับสินค้าที่เป็นตราผลิตภัณฑ์ของลูกค้าและOEMแล้ว โกลด์ ซิตี้ ยังจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าของตนเองภายในห้างร้านต่างๆ ทั่วประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค รวมถึงยุโรปและอเมริกาเหนืออีกด้วย

       โกลด์ ซิตี้ จะนำ Manhattan SCALE ไปใช้งานที่ศูนย์กระจายสินค้าจังหวัดสมุทรสาคร ใกล้ๆกับกรุงเทพมหานครเป็นแห่งแรก โครงการนี้จะเป็นการร่วมมือระหว่าง บริษัท โกลด์ ซิตี้ ฟุตแวร์ จำกัด, บริษัท แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ และจีโอพาร์ทเนอร์ในประเทศไทยของแมนฮัตตันอย่าง บริษัท โลจิเซียล คอนซัลท์ติ้ง แอนด์ ดีเวลอปเม้นท์

     นายสุรศักดิ์ จินาพันธ์, กรรมการผู้จัดการ, บริษัท โกลด์ซิตี้ ฟุตแวร์ จำกัด กล่าวว่า การลงทุนทางด้านปฏิบัติการการเติมเต็มสินค้านี้จะเป็นเครื่องบ่งชี้ความสำเร็จของเราอย่างต่อเนื่องไปทั่วโลก รวมทั้งความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า และเป้าหมายการเติบโตของเราในระยะยาว เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ บริษัท แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ ผู้นำทางด้านระบบการจัดการคลังสินค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค อ้างอิงจากผลสำรวจของ ARC Advisory Group ผมเชื่อว่าเราได้แสวงหาที่จะสร้างบันทึกแห่งความสำเร็จในอนาคตไว้แล้วอย่างดีเยี่ยม

    นายริชาร์ด ไรท์, ผู้จัดการทั่วไป, บริษัท แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า แพลตฟอร์มของเราจะสร้างคุณค่าที่พิเศษและช่วยสนับสนุนเป้าหมายของโกลด์ ซิตี้ เพื่อความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้าและการเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริหารสินค้าคงคลัง และคำสั่งซื้อที่ดีขึ้น เราเฝ้ารอที่จะสนับสนุน โกลด์ ซิตี้ ให้บรรลุผลการเจริญเติบโตทางการตลาดที่คาดหวังไว้

   ติดตามข่าวสารของแมนฮันตัน แอสโซซิเอทส์ ได้ที่ Twitter และ Facebook

เกี่ยวกับ โกลด์ ซิตี้ ฟุตแวร์ จำกัด

    โกลด์ ซิตี้ ฟุตแวร์ จำกัด เป็นผู้บุกเบิกทางด้านอุตสากรรมการผลิตรองเท้าในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นใน ปีคศ.1950 โดยมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในกระบวนการผลิตสินค้า อีกทั้งดำเนินการผลิตสินค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านๆมา  ปัจจุบัน โกลด์ ซิตี้ มีพนักงาน มากกว่า 2,000 คน ที่มุ่งมั่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง สวมใส่บาย คุ้มค่าแก่การสวมใส่  โกลด์  ซิตี้ มีวิสัยทัศน์ ที่มุ่งมานะความเป็นบริษัทผลิตรองเท้าอันดับหนึ่งของประเทศไทยและอาเซียน ด้วยความพึงพอใจที่จะทำให้ลูกค้าและร้านค้าปลีกได้รับ  โกลด์  ซิตี้ นำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยระดับโลกมาประยุกต์ใช้ในการขับเคลื่อนทางธุรกิจให้มีการพัฒนาที่ความโปร่งใสและมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด   การร่วมมือกับคู่ค้าหลักนี้ ถือเป็นพลังอำนาจที่สื่อสารกับลูกค้านานาชาติและตลาดในต่างประเทศ    การติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ โกลด์ ซิตี้ ฟุตแวร์ จำกัด  กรุณาเข้าไปที่ www.goldcity.co.th

เกี่ยวกับ โลจิเซียล คอนซัลท์ติ้งแอนด์ ดีเวลอปเม้นท์

      Logiciel Consulting and Development Co  ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร โลจิสต์เซียล(Logiciel) เป็นบริษัทซอฟต์แวร์บริษัทเดียวในประเทศไทย ที่ส่งโซลูชั่นระบบเครือข่ายแบบเอ็นด์ทูเอ็นด์  (End-to-End Solutions)   สำหรับภารกิของโลจิสต์เซียล (Logiciel )คือการนำนวัตกรรมล้ำสมัยมาปรับใช้หาโซลูชั่นในแนวทางการปฎิบัติที่ดีที่สุดและเทคโนโลยีที่ใหม่ล่าสุด   โดยวิธีการแก้ปัญหาเทคโนโลยีจากแมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์  ผู้นำระดับโลกทางด้าน  Supply Chain Commerce Solutions  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.logicielcd.com.

เกี่ยวกับ แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์

     แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ ผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนเชิงพาณิชย์ ซึ่งรวบรวมทุกส่วนสำคัญของธุรกิจ เพื่อช่วยให้คุณพร้อมสำหรับการขายและพร้อมที่จะปฏิบัติงาน จากบรรดาร้านค้าต่างๆ ตลอดจนเครือข่ายหรือคลังสินค้าของคุณ เราสรรสร้างและส่งมอบโซลูชั่นชั้นนำในตลาดเพื่อเสริมศักยภาพการเติบโตของธุรกิจเพื่อให้มียอดขายเพิ่มขึ้น โดยการรวบรวมความต้องการ ในส่วนงานขาย เข้ากับวิธีการปฏิบัติงานในส่วนของ ระบบซัพพลายเชน โดยซอฟแวร์ ที่เป็น เทคโนโลยี แพลตฟอร์มของเรา เมื่อรวมเข้ากับประสบการณ์การทำงานที่หลากหลายที่ผ่านมาของเรา ช่วยให้ธุรกิจของลูกค้ามีความพร้อมและเติบโตอย่างมีศักยภาพเพื่อรองรับช่องทางการขายรูปแบบ ออมนิ แชนแนล”(Omni Channel) ในอนาคตได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ www.manh.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!