WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

4Gแรงเรว

ทรูมูฟ เอช ผนึก ทรู ดิจิตอลพลัส สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญเอาใจเกมเมอร์ไทยบุกตลาดเกมบนมือถือ สนุกได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน 4G แรงเร็วไม่สะดุดจัดหนัก'แพ็กเกจแรงขั้นเทพ จาก ทรูมูฟ เอช'รับ ไอเท็มเพชรเกม The Battle Of Gods หรือ Eden ฟรี เริ่ม 1 ธ.ค.นี้

     ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย  3G, 4G ที่ใช้ได้จริง 77 จังหวัดทั่วไทย ร่วมกับทรู ดิจิตอลพลัส ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และเกมบนมือถือชั้นนำของไทย สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการเกม เปิดตัวแคมเปญ แพ็กเกจแรงขั้นเทพ จาก ทรูมูฟ เอชเล่นเกมสุดมัน ระเบิดพลังสุดแรง พิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน เพียงซื้อแพ็กเกจเน็ตราคา 15 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 200 MB นาน 1 วัน รับไอเท็มเพชร จากเกม The battle of Gods หรือ Eden ฟรี 90 Diamonds และ แพ็กเกจเราคา 59 บาท บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 400 MB นาน 7 วัน รับไอเท็มเพชรจากเกม The Battle Of Gods หรือ Eden ฟรี 225 Diamonds ต่อยอดความสนุกได้ไม่อั้นทุกที่ทุกเวลาแบบไม่สะดุด ผ่านสัญญาณ 4G ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

      นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัททรู ดิจิตอลพลัส จำกัด กล่าวถึงตลาดเกมมือถือประเทศไทยในปัจจุบันว่า เป็นตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจำนวนคอนเท้นท์แอพลิเคชั่นทั้งหมดบน แอพสโตร์ (App Store) หรือ เพลย์สโตร์ (Play Store)จะพบว่าเป็นคอนเท้นท์เกมบนมือถือมากเป็นอันดับ 1 จาก Top 100 Mobile Applications อีกทั้งยังเป็นคอนเทนท์เกมมากถึง 86% ในแอพสโตร์ (App Store)และ 89% ในเพลย์สโตร์ (Play Store) นอกจากนั้นในจำนวนผู้เล่นเกมทั้งหมด 22 ล้านคนในประเทศไทย เป็นผู้เล่นเกมบนมือถือมากถึง 13.8 ล้านคน และ 49% เป็นผู้เล่นที่จ่ายเงิน ซึ่งถือเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของผู้เล่นทั้งหมด ตัวเลขเหล่านี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในตลาดเกมบนมือถือที่มีแนวโน้มจะเติบโตขึ้นอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อสัญญาณความเร็วอินเทอร์เน็ตของโทรศัพท์มือถือที่เร็วระดับ 4G จะทำให้มีผู้เล่นเกมเปลี่ยนพฤติกรรมมาเล่นเกมบนมือถือกันมากขึ้น

     นายสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันในประเทศไทยมีผู้เล่นเกมผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นจำนวนมาก แบ่งเป็นผู้ใช้งานบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช ถึง 40% ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงมองเห็นความต้องการที่ชัดเจนของลูกค้ากลุ่มเกมเมอร์ไทย ล่าสุด ทรูมูฟ เอช จึงร่วมมือกับ ทรู ดิจิตอลพลัส  นำเสนอ 'แพ็กเกจแรงขั้นเทพ จากทรูมูฟ เอช'ที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เพื่อให้คอเกมได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่สะดุด ผ่านสัญญาณ 3G, 4G ที่เป็นสัญญาณที่เร็ว แรงที่สุด และครอบคลุมที่สุดจากทรูมูฟ เอช พร้อมรับสิทธิพิเศษและประโยชน์อื่นๆที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การเล่มเกมที่สนุกขึ้นอย่างแน่นอน

     นายธนพล คงฤทธิ์ ผู้จัดการธุรกิจเกมมือถือ บริษัทรู ดิจิตอลพลัส จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่ค่ายมือถือร่วมกับผู้ผลิตคอนเท้นท์ เพื่อสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นเกมมากขึ้น โดยเราได้นำเสนอเกมมือถือเกมแรกสุดยิ่งใหญ่ The Battle of Gods Apocalypse เกม 3D Battle Arena RPG สุดมัน เกมที่ได้รับการจัดอันดับที่หนึ่ง ในกลุ่มเกมแอคชั่นในตลาด South East Asia และยังได้รับเลือกเป็น Google Play Store – Editor’s Choice อีกด้วย และยังคงไต่ลำดับขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย นอกจากนี้ เพื่อความสนุกของผู้เล่นเกมไทย เรายังมีการเปิดตัวละครเกม The Battle of Gods สายเลือดไทย อย่างตัวละครช้างเอราวัน หนุมาน และพญานาค เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีเกมที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ อาทิ เกม Eden Avalon Legend เกมมือถือ Action RPG ที่จะเปิดประสบการณ์ การเล่นเกมมิติใหม่ด้วยรูปแบบการเล่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดบนมือถือ

      สำหรับ คอเกมไทย เตรียมพบกับ'แพ็กเกจแรงขั้นเทพ จากทรูมูฟ เอช'เล่นเกมสุดมัน ระเบิดพลังสุดแรง พิเศษเฉพาะ ลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน เพียงซื้อแพ็กเกจเน็ตราคา 15 บาท เล่นเน็ต เต็มสปีด 200 MB นาน 1 วัน รับไอเท็มเพชรจากเกม The battle of Gods หรือ Eden ฟรี 90 Diamonds เพียงกด *900*3306#โทรออก และ แพ็กเกจเน็ตราคา 59 บาท เล่นเน็ตเต็ม สปีด 400 MB นาน 7 วัน รับไอเท็มเพชรจากเกม The Battle Of Gods หรือ Eden ฟรี 225 Diamonds เพียงกด *900*3307#โทรออก ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม http://smart.goodgames.net/TrueMove-H/GoodGames-VIP/Free/Portal

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!