WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1มงกโชลเดอร 

มังกี้โชลเดอร์ ร่วมฉลอง หอการค้าไทย-แคนาดาสร้างสีสันงานเลี้ยงเต้นรำ Maple Leaf Ball 2015

    นำเสนอการลิ้มรสชาติมอลต์วิสกี้รูปแบบใหม่แก่ท่านทูตแคนาดาและบุคคลระดับวีไอพีของเมืองไทย

     ภาพข่าว: ฟิลิป คาลเวิร์ต เอกอัครราชทูตแคนาดาประจำประเทศไทย (คนที่ 4 จากซ้าย) และมาร์ค เคนท์เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย (คนที่ 3 จากซ้าย) เข้าร่วมงาน 'Thanachart Bank Maple Leaf Ball' ในธีม 'The Elegance of Autumn'ซึ่งจัดโดย หอการค้าไทย แคนาดา โดยภายในงาน เทียมจันทร์ สกุลพาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย วิลเลี่ยมแกรนท์แอนด์ซันส์ (คนที่ 2 จากซ้าย)  ร่วมต้อนรับและนำเสนอ

        มังกี้โชลเดอร์ เบลนเดด มอลต์ สก็อตวิสกี้ชั้นนำ เพือ่สร้างสีสันในงานเลี้ยงเต้นรำ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

      กรุงเทพฯ  - มังกี้โชลเดอร์ เบลนเดด มอลต์ สก็อตวิสกี้ชั้นนำ ร่วมสร้างสีสันในงานเลี้ยงเต้นรำ ธนชาต เมเปิ้ลลีฟบอล (Thanachart Maple Leaf Ball)” ซึ่งจัดโดยหอการค้าไทย แคนาดาและธนาคารธนชาติ ในธีม The Elegance of Autumn ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ โดยภายในงานนี้ มังกี้ โชลเดอร์ นำเสนอ ความสุนทรียภาพของ รสชาติมอลต์วิสกี้แนวใหม่ในสไตล์ Monkey Garden ซึ่งแขกผู้มีเกียรติสามารถเลือกสรรผลไม้สดเป็นส่วนผสมและรสชาติที่ชื่นชอบสู่การสร้างสรรค์สูตรค็อกเทลรสเลิศในแบบของตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด สะท้อนแนวคิดการนำเสนอรสชาติที่แปลกใหม่ ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ในการดื่มมอลต์วิสกี้ของแบรนด์ มังกี้ โชลเดอร์

     แขกผู้มีเกียรติภายในงานร่วมเฉลิมฉลองการเริ่มต้นฤดูใบไม้ร่วงของประเทศแคนาดา และรื่นรมย์ไปกับน้ำเสียงอันชวนหลงใหลจากการแสดงขับร้องของ พอล อีวิ่ง นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง และทูตศิลปินขององค์กรศุภนิมิตแห่งสหราชอาณาจักร พร้อมเสริมสีสันแห่งค่ำคืนพิเศษด้วยการดื่มด่ำรสชาติอันเข้มข้นและนุ่มลื่นคอของ มังกี้ โชลเดอร์ ซึ่งเสิร์ฟในรูปแบบค็อกเทลรสเลิศที่ปรุงตามสูตรความชื่นชอบของแขกแต่ละท่าน ซึ่งเป็นแนวใหม่ตามสไตส์ มังกี้ โชลเดอร์ กับเบลนเดดมอลต์สก็อตวิสกี้ที่เหมาะสำหรับการดื่มสังสรรค์ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการพบปะอย่างเป็นทางการในงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์สุดหรู ไปจนถึงการสังสรรค์แบบสบายๆในหมู่มิตรสหายตามบาร์เครื่องดื่มชั้นนำของกรุงเทพฯ

    ที่มาของชื่อ มังกี้ โชลเดอร์ สืบย้อนไปถึงมรดกและความอุตสาหะของเหล่าช่างฝีมือในในสมัยโบราณในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มมอลต์วิสกี้ รวมถึง การปฏิวัติธรรมเนียมการดื่มระดับสูง  โดยไม่ต้องกังวลกับอายุการหมักบ่ม ตลอดจน แนวคิดเรื่องความเก่าแก่ที่มักนำไปสู่การตั้งสมมติฐานและการตัดสินคุณภาพของวิสกี้ผ่านข้อมูล เพื่อให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติคุณภาพเยี่ยมได้อย่างสนุกสนานและผ่อนคลาย โดยไม่ต้องกังวลถึงกฎเกณฑ์และธรรมเนียมการดื่มใดๆทั้งสิ้น

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

กลิ่นและรสชาติ

         มังกี้ โชลเดอร์ นำเสนอมอลต์วิสกี้รสชาติแปลกใหม่ที่แตกต่างจากวิสกี้แบบดั้งเดิม โดยรสชาติและกลิ่นหอมจะแปรเปลี่ยนไปตามรูปแบบการรับรู้ของนักดื่มแต่ละคน หากยังคงความโดดเด่นของรสชาติอันเข้มข้นและนุ่มลื่นคอด้วยความ หอม หวานล้ำของวานิลลา ทำให้นักดื่มสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติได้ทั้งการดื่มแบบเพียว เติมน้ำแข็ง ผสมกับเครื่องดื่มชนิดอื่น หรือปรุงเป็นค็อกเทลได้หลากชนิด

เกี่ยวกับ มังกี้ โชลเดอร์

        มังกี้ โชลเดอร์ วางจำหน่ายครั้งแรกในสหราชอาณาจักร เมื่อปี ค.ศ. 2005 และได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากในหมู่บาร์เทนเดอร์ชื่อดัง ตลอดจนสื่อมวลชนและนักดื่มทั่วโลก โดยนิตยสารวิสกี้ชื่อดังแห่งวงการ วิสกี้ แม็กกาซีนยกย่องให้เป็นสุดยอดเครื่องดื่มและกล่าวชื่นชมถึงรสชาติที่ โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ซึ่ง มังกี้ โชลเดอร์ สามารถกวาดรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกมาแล้วมากมาย รวมถึงรางวัล Gold Award จากงาน 2012 International Wine & Spirit Competition และอื่นๆ อีกมากมาย 

      หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.monkeyshoulder.com

เกี่ยวกับ วิลเลียมแกรนท์แอนด์ซันส์

วิลเลียมแกรนท์แอนด์ซันส์ คือ ผู้ดำเนินธุรกิจการกลั่นเครื่องดื่มในรูปแบบครอบครัว มีฐานการดำเนินงานในสหราชอาณาจักร ก่อตั้งโดย วิลเลียม แกรนท์ เมื่อปี 1886 ปัจจุบัน บริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มสปิริตชั้นนำแห่งนี้บริหารงานโดยทายาทรุ่นที่ห้า และเป็นผู้ผลิตวิสกี้แบรนด์ชั้นนำของโลกหลายแบรนด์ รวมถึง เกลนฟิดิค ซิงเกิลมอลต์ยอดนิยมระดับโลก, เดอะ บัลเวนี ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ ที่ผลิตด้วยแรงงานช่างฝีมือทั้งหมด, และ แกรนท์ เบลนเดดสก็อตวิสกี้ที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ตลอดจนแบรนด์เครื่องดื่มสปิริตชั้นนำ อื่นๆ อาทิ เฮนดริกส์ ยิน, เซเลอร์ เจอร์รี่  สไปซ์ รัม, มิลาโกร เตกิล่าเรย์ก้า วอดก้า, โซแลร์โน บลัดออเร้นจ์ ลิเคียวร์ , มังกี้ โชลเดอร์ แบลนเดด มอลต์ สก๊อตวิสกี้, และแบรนด์ ระดับตำนาน อย่าง ทูลลามอร์ ดิว ไอริช วิสกี้

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.williamgrant.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!