WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

RLG จับมือช่อง 3 แฟมิลี่ผลิตรายการเลดี้ทรีเจนส์

     บ้านเมือง : น.ส.ชนิดา อินทรวิสูตร รองประธานปฏิบัติการ สายธุรกิจคอมมูนิเคชั่นส์ (COOCommunications) กลุ่มบริษัท อาร์แอลจี (RLG) ได้กล่าวถึงธุรกิจด้านรายการโทรทัศน์ของ อาร์แอลจีว่า ปัจจุบัน ทางอาร์แอลจีได้วางเป้าหมายในการเป็นคอนเทนต์โพรไวเดอร์ของกลุ่มเนื้อหาด้านครอบครัว ซึ่งครอบคลุมทุกช่วงอายุ โดยนำเสนอในทุกสื่อ ตั้งแต่สื่อสิ่งพิมพ์ซึ่งเรามีความแข็งแรงอยู่แล้ว ทั้งนิตยสารรักลูก และนิตยสารโมเดิร์นมัม ในส่วนสื่อดิจิตอลเรามีเว็บไซต์ momypedia เป็นเว็บไซต์สำหรับครอบครัวอันดับ 1 และสื่อโทรทัศน์

  สำหรับ รายการโทรทัศน์นั้น ปัจจุบันอาร์แอลจีได้ผลิตรายการโมเดิร์นมัม (ModernMom) ทางช่อง 5 และล่าสุดคือการจับมือกับช่อง 3 แฟมิลี่ ในการผลิตรายการ "เลดี้ทรีเจนส์" (Lady 3 Gens) ซึ่งเป็นรายการที่นำเสนอเรื่องของประสบการณ์ดูแลลูก และจัดสมดุลของชีวิตในมุมมองที่หลากหลาย รวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อนำไปใช้ในการเลี้ยงลูกและพัฒนาชีวิตโดยเราได้ 3 พิธีกรต่างสไตล์ แต่มีประสบการณ์ในการเป็นแม่ ที่จะมาร่วมแชร์มุมมองในการเลี้ยงลูกและใช้ชีวิตของแต่ละคน นั่นคือ'แม่สุดเนี้ยบ'ฮันนี่-ชลพรรษา นารูลา'แม่ขาลุย'เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง และ แม่แสนเซอร์'ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ เพราะคุณแม่ในปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ในการชอบค้นคว้าหาข้อมูล ในลักษณะของการแชร์ประสบการณ์จากสื่อต่างๆ ซึ่งในจุดนี้ เราจึงได้ทำให้รูปแบบรายการมีลักษณะของการพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติต่างๆ ซึ่งประสบการณ์ที่แตกต่างกันของแม่ 3 วัย 3 สไตล์ จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ชมรายการเลดี้ทรีเจนส์อย่างมาก อายุอาจไม่ใช่ตัวตัดสินว่าอะไรผิดถูก อยู่ที่ความเหมาะสมกับแต่ละยุคสมัยและสถานการณ์ที่แต่ละคนพบเจอค่ะ"

   น.ส.ชนิดา ยังได้กล่าวถึงความร่วมมือในการผลิตรายการเลดี้ทรีเจนส์ระหว่างกลุ่มบริษัท อาร์แอลจีและช่อง 3 แฟมิลี่ว่า "ทางอาร์แอลจีเอง มีความมั่นใจในการเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญตัวจริงของคอนเทนต์ด้านครอบครัว ซึ่งเรามีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 30 ปี ผนวกกับการเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นของเมืองไทยของช่อง 3 ทำให้เรามีความมั่นใจมาก กับการจับมือกันผลิตรายการในครั้งนี้ อีกทั้งรายการของเราเองก็สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของช่อง 3 แฟมิลี่ ซึ่งต้องการผลิตรายการให้ส่งเสริมสถาบันครอบครัว ในขณะนี้เราได้นำเสนอรายการไปยังผู้สนับสนุนต่างๆ ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี สปอนเซอร์มั่นใจถึงพลังของสองค่ายที่มารวมกันค่ะ"

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!